ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-02-2010, 10:07   #1
NUM999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 NUM999 is on a distinguished road
ผมก็ใช้ดีแม็กวาง2เจโบ ติดแก๊สด้วย เคยเจอปัญหานี้ครับ ก่อนอื่นเลยต้องเปลี่ยนหม้อน้ำครับ ของเดิมไม่พอแน่เพราะหม้อน้ำดีแม็กเล็กกว่าของวีโก้พ อสมควรเลย ผมเลยเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นทองแดง3ช่อง พัดลมดูดแบบตูดบาง2ตัว ตอนใช้งานปกติ+รถติดยังไงก็โอเคครับความร้อนปกติใช้ไ ด้ แต่เวลาซัดแช่มันขึ้น ทะลุ100 ตอนหลังเลยย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้ท้องครับ ดีขึ้นมากครับช่วยได้เยอะเลย ดีแม็กห้องเครื่องสั้นกว่าวีโก้ครับ พื้นที่ระหว่างหน้าเครื่องกับหม้อน้ำมันน้อยมาก ใส่พัดลมดูดแบบตัวใหญ่ๆแรงๆไม่ได้เลย เปลี่ยนหม้อน้ำให้หนาขึ้นและย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้ท้อง น่าจะเป็นทางออกที่ดีครับ ผมใช้วาวล์วน้ำ 82 ปกติครับ
NUM999 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to NUM999 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (14-08-2010), Lucky (03-06-2011), pyf (24-02-2010)
เก่า 24-02-2010, 10:19   #2
น้องขาวมุก
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว น้องขาวมุก
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Mitsubishi TRITON Plus 4x4
Engine Type: 2JZ-GTE Standard
ที่อยู่: Saraburi... JZ_M-226
กระทู้: 239
Thanks: 165
Thanked 166 Times in 78 Posts
คะแนน: 18 น้องขาวมุก is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง น้องขาวมุก
เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ครับ คนที่รู้จักวางในดีแม็กซ์เหมือนกันครับ ทำหม้อน้ำเป็นมีเนียมให้หนากว่าเดิม ความยาวของรังผึ้งได้เท่าเดิมยิ่งดีครับ เขาก็ใช้พัดลมบางครับ 2 ตัว ก็เอาอยู่ครับ

ส่วนผมใช้ไทรทันอยู่ อาการตอนแรกก็แบบนี้ครับ เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นมีเนียมหนา 2 นิ้ว พัดลมดูดแบบบาง st191 2ตัว เหมือนกัน เดินเบา 82 องศา ซัดก็ไม่เคยเกิน 90 องศาเลยครับ แต่ผมย้ายแผงแอร์นะครับ ส่วนหม้อน้ำก็ทำกับเจ้าที่มาขายในเว็บเราห้องซื้อขาย นี่แหล่ะครับ
__________________
ก็แค่ ขับ4 สองเจโบ
** วิ่งเร็วไม่ได้ ยางมันดัง
**

~~ อย่าเสียใจในสิ่งที่ทำ แต่จงเสียใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ~~



น้องขาวมุก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to น้องขาวมุก For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels