ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-08-2007, 08:25   #1
sonicshort
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sonicshort
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: TOYOTA SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ GE AT STD.
ที่อยู่: Rayong Tel.086-8293424
อายุ: 44
กระทู้: 301
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 23 Posts
คะแนน: 19 sonicshort is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง sonicshort Send a message via Skype™ to sonicshort
ครีบตัวเท่าไหร่หง่ะ แล้วหาซื้อได้ที่ไหนครับ แล้วท่อแก๊สที่แทงเข้าไปในท่อไอดี ก่อนลิ้นเร่ง ต้อง

เข้าไปลึกแค่ไหนครับ ถึงครึ่งท่อไอดีเลยมั๊ยครับ ขอบคุณครับ
sonicshort is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-08-2007, 01:21   #2
mike j bo
Member
 
รูปส่วนตัว mike j bo
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 39
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 29 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 mike j bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mike j bo
ครีบของผมที่ซื้อมา กล่องมันยี่ห้อ Vortex อะครับ แต่ที่ตัวครีบ ปั๊มมา ว่า Blue thunder อะ ......ราคาตั้งไว้ 550 อะครับ แต่ต่อมาได้ที่ 400 อะครับ ซื้อที่ ซีคอนครับ แถววรจักร ก็มีเยอะครับ แต่ต้องไปให้ถูกวันอะครับ มีหลายแบบให้เลือกด้วยครับ ที่เอาแบบนี้มาเพราะ มันมีให้เลือกแบบเดียวครับ........เอามาผมก็มาเชื่อม เพิ่มอะครับ เพราะ เดิมๆมันดูไม่แข็งแรงเท่าที่ควรอะ แต่งานเดิมๆ มันสวยใช้ได้เลยครับ แต่ที่เห็นในรูปดู เน่าๆหน่อย เพราะ เอามาโมเพิ่มอะ โดยเอาไปเจาะรูตรงกลางกะ บิดใบครีบใหม่อะครับ .........ส่วนท่อปล่อยแก๊สกะท่อเดินเบา ผมไม่ได้แทงไปลึกอะครับ แค่เสมอ ผนังท่อออะครับ...เห็นมีคนลองแทงไปปล่อยตรงกลางแล้วท ำปากเฉียง แก๊สมันจะหนาไปครับ ....แต่ถ้าขึ้นโบเดียวต้องการแก๊สเยอะๆ ก็น่าจะได้ครับ
mike j bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 22 11-06-2008 17:55
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels