ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
น้าๆ คนไหนรู้จักร้านหรืออยู่ใกล้นี้บ้างคับ army2ตรงสตรีวิทยา ชื่อเสียงเป็นไงบ้าง พอดีมีเพื่อนแนะนำให้ติดร้านนี้
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใครใช้เต็ดบ้าง
ไม่ได้เข้ามาคุยซะนานเลย สวัสดีทุกท่านครับ
มีใครใช้ท้ายเต็ดบ้าง เบอร์อะไร และเอาของอะไรมาใส่กัน แบบว่าเต็ดฟอร์ดหายาก เผื่อมีใครแนะเป็นแนวทางขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pank42 For This Useful Post: | BeST__Jz (18-06-2010) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | BeST__Jz (18-06-2010), JZ_P_MAYIM (10-02-2010), thewinmz (10-02-2010), wee18 (09-02-2010), เอ บางใหญ่ (09-02-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
มีเอานํามาผสมด้วยหรือคับ จะได้ระวังขอบคุณคับน้า
-------------------- ยืนยันว่ามีครับ ผมก็ข้องใจเนี่ยและลองเติมเท่ากัน300บาท ราคาแก๊สเท่ากันคับ วิ่งได้น้อยกว่าจนรู้สึกได้คับ ปล.ผมก็kksครับ ทั้งที่ผมก็ไม่ได้อยุ่แถวนั้น ติดดูดกะเครื่องvvด้วยยังไม่เคยแบ๊คเลยคับ อ่อผมยังเด็กคับเด็กสุดในนี้เลยด้วยมั้ง อิอิ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (12-02-2010), pank42 (12-02-2010), thewinmz (12-02-2010), wee18 (12-02-2010), เอ บางใหญ่ (15-02-2010) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ใช้พักกลาง ขนาด ไส้ ใช้พักปลาย ขนาด ไส้ อะไรกันบ้าง แชร์กันหน่อยครับ กำลังมึน เดิมผมใช้ 2.2 เกลียว Nitto ปลายอย่างเดียวบูสมาดี ใหม่ 3.0 ตรง blitz วิ่งต้นดี แต่บูสตกหาย เพิ่มพักกลางดีแม็ก ห่วยวิ่งไม่ออกอั้น ตัดออก กำลังสั่ง พักลางซูม่า 2.5 เกลียว มาใส่ใครมีอะไรมาแชร์กันหน่อย ช่างบอกว่าแรงดันเบนซินตก กำลังชั่งใจแต่คิดว่าน่าจะมาจากท่อเลยลองเปลี่ยนท่อพ ักกลางดูน่าจะมาจากสาเหตุนี้ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เจโบเกียร์ออโต
![]() เดินท่อ2.5มาเลยคับ พักกลางใส้ย้อนหรือเยื้องใบใหญ่ใส้ใน2.5 เหมือนกัน ผมเคยเอาพักกลางออกยิงสด แรงตกคับแต่เสียงได้ใจ พักปลายใส้ในจะ2.5 หรือ3 ก็ได้ ถ้าชอบโหดหาท่อ ยุ่นมือ2 ราคาซัก4000 ทรงไฮเปอร์รับรอง ![]() ลองดูคับพี่โอม ![]() อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | BeST__Jz (18-06-2010), JZ_P_MAYIM (12-02-2010), thewinmz (12-02-2010), wee18 (12-02-2010), เอ บางใหญ่ (15-02-2010) |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | BeST__Jz (18-06-2010), JZ_P_MAYIM (12-02-2010), thewinmz (12-02-2010), wee18 (12-02-2010), เอ บางใหญ่ (16-02-2010) |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=20527
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ford ranger2000
Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar
ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม
อายุ: 43
กระทู้: 120
Thanks: 454
Thanked 237 Times in 95 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณน้าวีด้วยนะคับที่มายืนยันร้านพี่เคอีกเสียง ส่วนใจจริงผมก็อยากไปสัมพัดบรรยากาศเหมือนกันนะ เห็นลําลื่อกันว่ามัน โคตๆ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | BeST__Jz (18-06-2010), JZ_P_MAYIM (14-02-2010), soludeath (15-02-2010), thewinmz (15-02-2010), wee18 (12-02-2010), เอ บางใหญ่ (16-02-2010) |
![]() |
|
|