ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
มีพี่พี่ ที่เชียงใหม่เล่าให้ฟังนะครับ
เรื่องหัวเทียน กับเครื่องที่ติดแก๊ส พี่เค้าก็ทดลองใช้หัวเทียนคือ 1. ใช้หัวเทียนธรรมดา รถก็วิ่งปกติ คืออัดตาเริ่งดี กว่า ใช้หัวเทียนดีๆ 2. ใช้หัวเทียนหัวเข็ม หรือหัวเทียนดีๆ คือหัวเทียนที่ชาวบ้านเรี่ยนกันว่าดีดี พี่เค้าบอกว่า รถวิ่งไม่ออกเลยคับ หมายเหตุ : ฟังเค้าเล่ามาอีกทีนะครับ รายละเอียดอย่างอื่นไม่ทราบครับ ไม่ทราบว่าความคิดเห็นท่านอื่นๆ เป็นยังไงบ้างครับ เพราะว่า ผมก็จะติดแก๊สสิ้นเดือนนี้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะใช้แก็ส ก็ต้อง ใช้หัวเทียนดีๆ คับ เดี๋ยว จามมาจะ ซีด อย่างน้อย แพลนตินั่ม หรือตังค์เหลือก็อิริเดียม
ถ้าชอบของถูกๆ ดีๆ ก็ต้อง bosch FR8DPX แพลนตินั่ม germany แล้วหัวเทียนสำหรับใช้แก็สโดยเฉพาะ นะยังไม่มีใครทำขาย แต่ในแมนนวลของ bosch ได้บอกไว้ว่า ให้ปรับเขี้ยวลดลง 0.2-0.3 มม. สำหรับรถใช้แก็ส ปกติ ระยะ ประมาณ 1.1 มม. ก็เหลือ 0.8-0.9 มม. เพื่อให้ไฟกระโดดได้ดีขึ้น เครื่องยนต์ใช้แก็ส ชอบไฟแก่ๆ ยิ่งแก่ยิ่งแรงเยอะ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|