ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Chevy Colorado Z71 
				Engine Type: 3000 cc. 
                                
                                ที่อยู่: BBK 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 93
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ตอนนี้สนใจจะวางเครื่อง 2J เทอร์โบ MT แต่อยากใช้ 4WD ได้เหมือนเดิม  ไม่ทราบว่าสมารถทำได้หรือป่าวครับ แล้วพี่ๆเพื่อนๆ พอดีอู่พอจะแนะนำได้หรือไม่ครับ อยากได้แบบที่จบๆ ไม่มีปัญหาต่อเนื่อง กำลังตัดสินใจระหว่าง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2J GTE กับ 2J GTE VVti ครับ อยากทราบงบประมาณด้วยครับ ขอบคุณมากครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to SimonR For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 2J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: พิษณุโลก/สมุทรปราการ 
				
				
					กระทู้: 101
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 138 Times in 49 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to 4d4wd For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Chevy Colorado Z71 
				Engine Type: 3000 cc. 
                                
                                ที่อยู่: BBK 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 93
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to SimonR For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ผมว่า UZ น่าจะเหมาะกว่านะครับ ถ้าจะชนขับ 4 2j-gte ผมกลัวชนขับ4 เดิมแล้วเกียร์จะเอาไม่ไหวครับ เพราะดึงแบบตึงๆ UZ กับแบบ แซ๊ดๆๆ 2่j-gte มันต่างกันนะครับ และอีกอย่างนึ่งคือเรื่องของพื้นที่ในห้องเครื่องครั บ ถ้าลง 2j นั้นพื้นที่ห้องเครื่องจะเต็มครับ แผงพัดลมแอร์ต่างๆ อาจจะต้องย้ายไปไว้ใต้รถ ในห้องโดยสารที่ใหญ่อาจจะมีปัญหาเรื่องแอร์ไม่เย็น ถ้าทำไม่จบ หรือไม่ก็ต้องทุบผนังห้องเครื่อง เข้าไปหน่อย เพื่อให้เหลือพื้นที่ วางพัดลม ถ้าเน้นใช้งาน แรงบิดดี ขับสนุกก็ UZ ครับ แต่ถ้าเน้นแซ๊ด แอบแรง ไล่เก็บเด็กแว๊น ก็ 2j-gte ครับแต่ลืมขับ 4 ไปก่อนครับ ไม่จบง่ายๆครับ อย่างอื่นรอเพื่อนๆมาเสริมครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Chevy Colorado Z71 
				Engine Type: 3000 cc. 
                                
                                ที่อยู่: BBK 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 93
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เมื่อครู่โทรคุยกับช่าง เค้าก้อบอกประมาณนี้ครับ แต่แนะนำไปทาง 3RZ ซึ่งเครื่องราคาสูงมาก เลยไม่ค่อยสนใจ ส่วน UZ สามารถทำชนกับเกียร์เดิมได้หรือป่าวครับ เพราะว่าเสียดายขับ 4 พอมีอู่ไหนแนะนำได้บ้างครับ ขอบคุณครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to SimonR For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แต่ถ้าให้แนะนำนะครับ ถ้าไม่ได้นำไปลุยที่ไหน ก็เอาเกียร์ ติดเครื่องมานั้นแหละครับ แล้ววิ่งขับ 2 เอา จบง่ายกว่ากันเยอะครับ แล้วน้าอยู่แถวไหนล่ะครับ เพื่อนๆจะได้แนะนำอยู่โซนนั้นถูกครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Chevy Colorado Z71 
				Engine Type: 3000 cc. 
                                
                                ที่อยู่: BBK 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 93
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 คืออยากจะใช้ เกียร์ 4wd ได้ด้วยอ่ะครับ อยากได้แบบชัวร์ๆว่าทำได้ ไม่ใช่พอตกลงทำแล้ว ติดโน่นติดนี่ ยาววเลยครับตานี้  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ไม่ลองหาเครื่องตรงรุ่นมาลงคัฟ..เช่น4M41  2800Turbo125แรงม้า วิ่งดีนะคัฟมาแบบเนียนๆ หรือ 4D56 2500 Turbo 116แรงม้า ดึงดีคัฟแต่จะอืดกว่านิดๆ ถ้าชอบแรงๆดึงๆก็แนะนำให้ใช้ 4M41 หรือจะวาง 6G74 เครื่อง วี6 3500 260แรงม้า เอามาติดแก็สก็ย่อมได้คัฟ...ไม่ต้องแปลงอะไรให้วุ่นว  ายอ่ะคัฟเพราะรถพวกนี้เขาจะมีเกียร์โฟร์ติดมาด้วยอยู  ่แล้ว ยิ่งได้4M40 commonrail ยิ่งดีเลยคัฟ.....เพราะลำพังรถไม่โฟร์ก็ดัดแปลงกันจะ 2 อาทิตย์แล้วคัฟสำหรับรถผม...แล้วถ้าโฟร์วีลล่ะ......ปล.ผมอยู่โงงานมิตซูแหลมบังน้าอยู่แถวไหนคัฟ...ผมพอร ู้ว่ามีอู่เก่งๆแถวนี้ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองpmถามคุยวุฒิ wk7000รึไม่ก้อรอให้มาตอบ เพราะของคุณวุฒิเป็นตัว สปอร์ไรเดอร์วาง2JZ GTEชนเกีบร์เดิมขับ4ครับ นั้นแกไปลุยหลวงพระบาง เมืองลาว มาแล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ส่วนอีกข้อมูล เป็นของสมาชิกTOC ในวีคเอ็นฮ็อบบี้ เป็นสปอร์ตครุยเซอร์วาง2่jz geครับ เดิมถูกช่างวางเครื่องหลอกถอดชุดขับ4ออกไปขายตอนวางเ จ แต่คราวหลังอยากมันส์แบบขับ4อีก เลยต้องวิ่งหาเกียร์ขับ4ของโยโยต้าเซิร์ฟ ที่เพลาขับออกขวามาใส่พร้อมหล่อหัวหมูชนกับชุดขับหน้ าของครุยเซอร์แทนครับ แต่เป็นสตราด้านี่ไม่แน่ใจว่า เพลาขับหน้า เป้นออกขวารึออกซ้าย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien 
				Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
				
				
					กระทู้: 207
				 
                                 
	Thanks: 310 
	
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เกียรรุ่นนี้ถ้าจำไม่ผิดผมว่าเป็นเกียรอลูมิเนียมชิ้  นเดียวนะครับ ถอดหัวหมูเปลี่ยนไม่ได้ (ถ้าผิดขออภัยด้วย) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้ารักเกียรมิตซูคงต้องไปหาเกียรเหล็กหล่อของมิตซูปา เจโร เเล้วเปลี่ยนหัวหมูเอา เเต่ว่าจะมีหรือเปล่าที่ชนกะเครื่องเจได้ คงต้องเช็คที่ร้านศิริสัมพันธ์ ซอยโรงเลี้ยงเด็ก ผมก็ทิ้งเบอร์ไปเเล้วด้วย คงต้องถามเพื่อนสมาชิกในเวปว่าท่านใดมีมั่งครับ หรือไม่ก็ใช้เกียรของ NewSurf เพลาหน้าออกซ้ายชนกะเครื่องเจเลยมีของเเน่ๆ ควรเช็คอัตราทดเฟืองท้ายเดิมด้วยนะครับว่าอัตราทดเท่ าไร ถ้าไม่แมทกันคงต้องเปลี่ยนสองลูกหน้าหลังเลย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมเป็นเครื่อง 2JZ-GTE เกียร์ออโต้เจชนขับสี่ของ Surf   ขับสี่ออกขวาครับ 
		
	
		
		
			ผมไม่แน่ใจว่า G-Wagon ขับสี่ออกขวาหรือซ้ายนะครับ แต่คงไม่มีปัญหาที่จะทำเพราะเกียร์ขับสี่ของ Surf มีทั้งขับสี่ออกซ้ายและขวาอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบผมคือใช้เกียร์ออโต้ติดเครื่องเลย และไปหาซื้อเกียร์ออโต้ขับสี่ของ Surf ถ้าขับสี่ออกขวาใช้ของเครื่อง L หรือ KZ ก็ได้ ผมลองดูแล้วหน้าแปลนท้ายเกียร์รูร้อยน๊อตตรงกันหมด ส่วนถ้าขับสี่ออกซ้ายต้องใช้ของ Surf 185 จะเอาเฉพาะตัวเกียร์ขับสี่ก็ได้แต่ต้องวัดขนาดความยา วของแกนเกียร์เก็บไว้ด้วย และก็กล่องคุมเกียร์4WD โดยเอาตัวปิดท้ายของเกียร์ออโต้ J ออก ขนาดความยาวของแกนเกียร์ออโต้ J มันยาวกว่าของ Surf จึงต้องตัดแกนเกียร์ของ J ให้ได้ขนาดความยาวเท่ากับขนาดของ Surf เดิม เพื่อที่จะได้เอาเกียร์ขับสี่มาสวมกับแกนเกียร์ออโต้ ของ J ได้เลย ร้อยน๊อตยึดเกียร์ขับสี่กับเกียร์ออโต้ J วายสายให้ครบก็ใช้งานได้ครับ เกียร์ออโต้ขับสี่ Surf185 ขับสี่ออกซ้าย แยกส่วนตรงที่ขีดเส้นสีแดงไว้ picture2009_712553202227.jpg เกียร์ออโต้ขับสี่ Surf ขับสี่ออกขวา picture2009_2412255290326.jpg แยกออกมาจะได้แบบนี้ (รูปอาจไม่ชัดนักเพราะใช้มือถือถ่ายเกียร์จากรถผมเอง ตอนแยกเกียร์ออกเพื่อยกลงมาเปลี่ยนซีล) 1.jpg 2.jpg 3.jpg 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 01-02-2010 เมื่อ 15:04.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เกียร์ออโต้ของ J  แกนเกียร์มันยาวแบบนี้ 
		
	
		
		
			picture2009_2412255284446.JPG ต้องตัดให้เหลือเท่าของ Surf picture2009_2412255290858.jpg กล่องคุม 4WD picture2009_2412255210563.jpg วายสายให้ครบตามนี้ครับ ADD disconect.jpg 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เพื่อนสมาชิกใน TOC ตามที่คุณวุธ nap_ta บอกเอาเกียร์ออโต้ขับสี่ของ Surf KZ ทั้งยวงชนกับเครื่อง 2JZ-GE เลยครับ http://www.weekendhobby.com/offroad/...n.asp?ID=22496 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 01-02-2010 เมื่อ 15:23.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Chevy Colorado Z71 
				Engine Type: 3000 cc. 
                                
                                ที่อยู่: BBK 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 93
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอผมเดิมเป็นเกียร์ธรรมดาอ่ะครับ อยากทราบว่าทำจบที่ประมาณเท่าไหร่ครับ วิ่งแล้วเป็นยังไงบ้างครับ ตอนนี้หาข้อมูลอยู่ ถ้าเกินงบก้อจะเปลี่ยนไปเล่นตัวอื่นๆ ไม่แน่ใจเครื่อง 2j Gte ตอนนี้ราคาอยู่ที่เท่าไหร่แล้ว  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: suphanburi 
				
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 20 
	
		
			
				Thanked 13 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าถ้าสนใจเครื่องตระกูลเจ+ขับสี่ให้เนียนๆคงต้องท  ำแบบที่คุณวุฒิ(wk7000)แนะนำครับ อ.bj ก็ทำแบบนี้ครับ(ผมเองยังอยากทำเลย รอเก็บตังค์ก่อน) แต่เทคนิคนี้เป็นแบบขับ4ออโต้นะครับเพราะแค่ลำพังเกี  ยร์ธรรมดาของเจก็หาสวยๆยากเป็นทุนเดิม ถ้าเจ้าของกระทู้ต้องการเครื่องเจ ขับสี่ แบบเกียร์ธรรมดาง่ายสุดก็ต้องหาเกียร์ขับ4ที่ทรานเฟอ  ร์ออกฝั่งเดียวกับของเดิมมาหล่อหัวหมูใส่แนะนำของโตต  ้าเหมือนเดิมก็ดีครับ เพราะน่าจะหาได้ง่ายและมิติใกล้เคียงกัน(แต่ถ้าเกียร  ์ของรถเดิมหล่อหัวหมูแล้วใกล้เคียงก็ใช้ได้นะครับจะไ  ด้แปลงน้อยหน่อย)อย่างที่ผมใช้อยู่เป็นเกียร์เดิมวีโ  ก้ติดรถอยู่ ใช้ดี ลุยได้สบาย แต่มันเมื่อยขา นะแถมอัตราทดเกียร์ของดีเซลกับเบนซินก็น่าจะแตกต่างก  ัน สรุปว่าถ้ารับออโต้ขับ4ได้ ก็แนะนำครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#16 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Chevy Colorado Z71 
				Engine Type: 3000 cc. 
                                
                                ที่อยู่: BBK 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 93
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| แนะนำหน่อยครับ มิกเซอร์แก็สเจโบ | shocksenser | ClubJZ ! GAS | 11 | 17-11-2011 12:37 | 
| เพื่อนๆ ช่วย แนะนำหน่อยครับ 1j เดิม | taku_mi | ClubJZ ! GAS | 5 | 26-06-2008 22:09 | 
| ใครมี Isuzu Victor Station wagon วาง J ติดแก๊ส | ธีระวัฒน์ | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-02-2008 14:41 | 
| vigo ขนของอยากวาง j แนะนำหน่อยครับ | URK121 | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-10-2007 20:10 | 
| อยากเปลี่ยนหม้อต้มครับ แนะนำหน่อยครับ | ampond | ClubJZ ! GAS | 11 | 31-08-2007 10:07 |