ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าคุณ จขกท ก็ดูมีความรู้เรื่องรถเยอะนะคับ น่าจะเลือกอู่ดีๆแต่แรก ผมไมได้บอกว่าที่ทำไม่ดีนะ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลักษณะก็เหมือนของเพื่อนผมอะคับ ยี่ห้อไรของมันก็ไม่รู้ จูนทีต้องให้ช่างขับไปจูนถึง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	0ใหญ่อะไหล่ก็หายาก ปล. ไปไกลหน่อยแต่ชัวร์ดีกว่าไปใกล้ๆหลายๆรอบนะคับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post: |  e34Neba (02-02-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเปลี่ยนหม้อต้มดูก่อนครับ 
		
	
		
		
		
		
			จูนเผื่อตอนบูสมากไปก็วิ่งไม่ไปนะครับ ท่วม สะดุดๆเลยนะ บางไปก็ไม่วิ่งมีแต่บูส ต้องพอดีๆ ไล่จากน้อยไปมากหาจุดพอดีที่สุด ถ้่าเปลี่ยนหม้อต้มแล้วไม่หาย ก็เปลี่ยนนยี่ห้อคัรบ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: |  e34Neba (02-02-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                Car Brand: BMW E34 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม 
				
				
					กระทู้: 49
				 
                                 
	Thanks: 48 
	
		
			
				Thanked 168 Times in 34 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใกล้เรียบร้อยแล้วครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จับใส่ kme gold แล้ว แรงดันดีไม่มีตก ตอนแรกหลังจากใส่ kme บูสมาได้ที่เกียร์ 4-5 แต่ก็มีสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่ 1-2-3 นี่พอบูสมาเต็มไปไม่เป็นเลย จูนไงก็ไม่ลง เลยรื้อรางหัวฉีดมาดู เจอซะ ไอ้อู่เก่าเจ้าปัญหาไม่ใส่ nozzle อะไรมาให้เลย รูน่าจะใกล้ๆ 4 มิลได้ งานนี้เลยจับใส่ 2.25 มิล แล้วจูนเองต่อ บูสมากระจาย ไม่มีสะดุดยัน 6000 แต่ไหลๆเกียร์ 2-3 ความเร็ว 20-30 km/hr ดันมีสะดุด ตื้อๆเล็กๆ สงสัยหนาไปหน่อย รอจูนเองใหม่คืนนี้รถว่างๆ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2008 
				
                                Car Brand: BMW E34 
				Engine Type: 1JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม 
				
				
					กระทู้: 49
				 
                                 
	Thanks: 48 
	
		
			
				Thanked 168 Times in 34 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จูนใหม่แล้ว ความเร็วต่ำๆเรียบร้อยดี 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมมีข้อสงสัยอะครับ อาการคือซัดแก๊สที่เกียร์ 2 หรือ 3 แล้วเหมือนใส่โบใหญ่อะครับ คือไหลๆที่ 2000 rpm เกียร์ 2 แล้วกดจมเลย มันเหมือนรอรอบ แต่พอแตะ 2500 บูสมันพุ่งฟาดออกไปเลย มาหนักกว่าน้ำมันอีก ผมลองเขี่ย map ตารางตรง 2000 เพิ่มก็สะดุด ลดก็รอหนักกว่าเดิม เผลอๆไม่ไปด้วย อยากทราบความเห็นว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รูหัวฉีดเล็กไปนิดไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |