ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: RED VOLVO 940 SE 
				Engine Type: 1JZGE A/T 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Diy แลมด้าขอคำแนะนำ 1jzge Volvo940se
			 
			ติดแก๊สระบบดูด ทะลวง MIX 32 MM.วิ่งดี อัตราเร่งดี ความเร็วปลายลด 20 เปอร์เซ็น ทั้งแก๊ส  ทั้งนำมัน แต่เดินเบาไม่นิ่งบางครั้ง ถัง 58 มัลติวาล์ว หม้อ lo-gas รุ่น super fixmix 72/32  เพิ่งได้แลมด้าของ autogas มา 2000 พร้อมสายจูนคอม อยากให้ กูรู ช่วยแนะนำวิธีติดตั้งและปรับจูน ขอรับ และถ้าติดแล้วสามารถถอด mix ได้ไหมอย่างไร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: RED VOLVO 940 SE 
				Engine Type: 1JZGE A/T 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 MIX ปล่อยใว้อย่างเดิมนะ แลมบ์ด้าทำหน้าที่แทนวาวกลางสาย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เชิญที่นี้เลยครับhttp://www.gasthai.com/index.html  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: นิสสัน 
				Engine Type: uz เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: เพชรบุรี 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 79 
	
		
			
				Thanked 65 Times in 28 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองต่อสายตามไดอะแกรมที่แนบมาเลยครับโดยที่ยังไม่ต้อ  งยุ่งกับคอมก็ได้ครับ โดยอาศัยดูจากหลอดไฟที่กล่องแลมด้าก่อนก็ได้โดยส่วนต  ัวผมจะปิดไอเดิลให้หมดแล้วคลายเซนจนledวิ่งสลับไป-มาก็ถือว่าใช้ได้ครับอย่าให้ติดแดงนานและเขียวนานเป็  นพอ แต่รอบเดินเบาติดให้หนาๆไว้นิดหนึ่ง หลังจากนั้นถ้าเดินเบาไม่นิ่งลองคลายไอดเดิลออกมาจนเ  ครื่องนิ่ง แล้วลองเร่งเครื่องดูว่ามันสลับแดงเหลืองเขียวมั๊ย ถ้าสลับปกติก้อลองไปใช้แก๊สสักถังว่าอาการเป็นอย่างไ  ร แล้วค่อยกลับมาศึกษาว่าควรจะปรับตรงไหน หรือลองค้นหาในกูเกิ้ลเอา..การจูนแลมด้า..ลองดูครับไ  ม่ยากอย่างที่คิดครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: RED VOLVO 940 SE 
				Engine Type: 1JZGE A/T 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 ที่โคราชนะครับ แต่ก็ขอรบกวนโปรแกรมจูนสำหรับคอม เผื่อซุกซนแล้วมีปัญหา โคราชหาร้านจูนแลมด้ายากส์มาก ๆ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: นิสสัน 
				Engine Type: uz เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: เพชรบุรี 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 79 
	
		
			
				Thanked 65 Times in 28 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองหาเล่นๆในเวปแก๊สไทยดูก่อนครับหรือเสริซในกูเกิลค  รับ ตอนค่ำๆถ้ากลับบ้านเดวดูในคอมที่บ้านให้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คลิกอันนี้ครับรับรองจบ...ผมใช้ข้อมูลนี้ในการอ้างอิ  งการจูนแลมด้า  จากที่ผมเล่นแลมด้าตั้งแต่ยุคแรกๆ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ดีที่สุด ไม่มั่ว เห็นผล ส่วนเทคนิคในการเพิ่ม หรือดัดแปลงในโปรแกรม เป็นเทคนิคส่วนบุคล ลองดูครับ... 
		
	
		
		
		
		
			http://www.gasthai.com/article/html/286.html 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  kkk (20-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: RED VOLVO 940 SE 
				Engine Type: 1JZGE A/T 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1jzge vvtiอยากใช้อี20กับ85ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ | drinkmaster | ClubJZ ! Talk | 2 | 06-07-2018 11:17 | 
| ขอคำแน่ะนำการปรับรอบเดินเบา 1jzge ฝาดำครับ | mr.tu | ClubJZ ! GAS | 9 | 18-03-2011 22:00 | 
| จริงไหมครับ 1jzge vvti ติดgasแบบดูดแล้วจะไม่ดี | nick_bkk007 | ClubJZ ! GAS | 20 | 04-08-2010 22:16 | 
| 1jzge ใช้นํามันไม่ได้รอบเดินเบาสะดุด หาหมอที่ไหนดี | gobzz | ClubJZ ! GAS | 8 | 29-10-2008 22:08 | 
| 1JZGE ตัวชดเชยรอบเดินเบาเวลาเปิดแอร์อยู่ที่ไหน | gobzz | ClubJZ ! GAS | 3 | 14-03-2007 07:20 |