ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Super Moderator
|
OBD เน้นไปทาง ตัวเลขอิเลคทรอนิค แต่ว่า การเปิดปิดวาล์ว หรือ ความห่างความชิดของวาล์ว มันเป็นระบบแมคคานิค จึงดูจาก เกจ์สุญญากาศง่ายเยอะครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ความร้อน 85 รอบเครื่อง 750 ค่าแวคคั่มผมจะอยู่ระดับนี้ครับ ผมเพิ่งเปิดฝาครอบวาว์ลใช้ฟิลเลอร์เช็คดูยังไม่มีสูบ ไหนยันครับ
IMG_0319.JPG ใช้แก๊สวิ่งยาว ๆ ขยันสับมาวิ่งน้ำมันหน่อย วิ่งแก๊สสัก 100 กิโล สับมาวิ่งน้ำมัน 2-3 กิโลช่วยได้ครับ อาการที่บ่งบอกว่าวาว์ลอาจจะยันอีกอาการคือ รอบเดินเบาไม่นิ่งเป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส ก็ลองเปิดฝาครอบวาว์ลเช็คดูได้เลย เพราะเครื่อง J ขึ้นชื่อเรื่องเดินเบาได้นิ่งมาก ๆ ครับ ![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 19-01-2010 เมื่อ 15:58. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณทั้งสองท่านมากเลยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|