ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-01-2010, 08:50   #1
somkiat
Member
 
รูปส่วนตัว somkiat
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 25
Thanks: 7
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 somkiat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ krirkkub อ่านกระทู้
รถผมเป็นเครื่อง 2jzge ในตัว BMW 520i e28 ปัญหาของผมเกิดเมื่อวันวานนี้ครับ (14 มกราคม 53) ผมเป็นฟิวส์ผมละลาย 30 Amp เป็นฟิวส์ที่ปัดน้ำฝนครับ (ฟิวส์ที่ปัดน้ำฝนผมมีสองที่ครับคือในกล่องฟิวส์ในห้ องเครื่องกับฟิวส์ที่เป็นกระดูกงูภายในรถ แต่ปรากฎว่าฟิวส์ในห้องเครือ่งละลายครับ) เลยทำใจดีสู้เสือว่าฟิวส์คงเสื่อมเลยเปลี่ยนใหม่ พอวันนี้เห็นกันจะจะ (15 มกราคม 53) เพราะนึกยังไงไม่รู้เปิดกล่องฟิวส์ออกมาเห็นฟิวส์ละล ายอีก เลยเปลี่ยนใหม่ แล้วพอบิดกุุญแจยังไม่สตาร์ทเลยครับ ควันค่อยๆ ขึ้นจากฟิวส์ตัวนี้เลยปิดสวิทช์ แล้วรีบเอาฟิวส์ออกครับ ไม่รุ้ว่าเป็นอะไร แต่เหมือนว่าช่องตรงนี้จะละลายไปบ้างแล้วนะครับ อย่างนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ แล้วควรทำอย่างไรครับ
หมายเหตุ ที่ปัดน้ำฝนยังใช้ได้อยู่นะครับ พอดีรถไปชนหน้ามา เปลี่ยนหน้าใหม่แล้วช่างเดินไฟส่วนหน้าใหม่ ไม่รู้เกี่ยวหรือเปล่าครับว่ามีปัญหาจากการเดินระบบไ ฟ พอดีอู่ที่เค้าทำสีให้เค้ารับผิดชอบแต่ไม่รับผิดชอบใ ห้เต็มที่ พอดีการซ่อมทางผมไม่ใช่คนจ่ายตังงค์แต่มีน้องที่เค้า ขับไปชนเสาไฟฟ้า เป็นคนรับผิดชอบให้ เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวจากตรงนี้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ลองดูที่ขาที่จะเสียบฟิวส์ว่าสกปรกเกิดสนิมหรือหลวมห รือเปล่าเพราะว่าถ้าไฟผ่านไม่สะดวกมันจะสปาคกันทำให้ เกิดความร้อนได้ผมเคยเป็นเปลี่ยนขั้วที่เสียบฟิวส์ก็ น่าจะหายลองดูครับ
somkiat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somkiat For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 16-01-2010, 09:44   #2
aung_JZ
Junior Member
 
รูปส่วนตัว aung_JZ
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 8
Thanks: 1
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 aung_JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somkiat อ่านกระทู้
ลองดูที่ขาที่จะเสียบฟิวส์ว่าสกปรกเกิดสนิมหรือหลวมห รือเปล่าเพราะว่าถ้าไฟผ่านไม่สะดวกมันจะสปาคกันทำให้ เกิดความร้อนได้ผมเคยเป็นเปลี่ยนขั้วที่เสียบฟิวส์ก็ น่าจะหายลองดูครับ
ใช่เลยของผมเป็นแบบนี้เลย ผมเอาsonaxฉีดแล้วเอาไขควงทำไฟเขี่ยให้ช่องเสียบขาฟิ วส์แคบลงเพื่อให้เสียบฟิวส์ได้แน่นๆ ของผมเป็นที่ไฟหรี่พอเปิดก็ไม่ค่อยสว่างมันหรี่สมชื่ อ ผมเลยเพิ่มสายดินให้กับชุดไฟหรี่และตัวถัง ได้ผลครับสว่างขึ้นแล้วฟิวส์ก็ไม่เคยขาดอีกเลยหลังจา กที่ผมทำ แต่ของคุณคงไม่ใช่อาจจะเกิดจากสายไฟที่ถลอกหรือขาดแล ้วไปแตะติดตัวถังรถทำให้ไฟช็อตเวลาเปิดสวิทช์

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aung_JZ : 16-01-2010 เมื่อ 10:03.
aung_JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to aung_JZ For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels