ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 71
Thanks: 5
Thanked 39 Times in 18 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองตรวจสอบดูเรื่ิองของเหลวประเภทน้ำมันหล่อลื่นที่อ าจมีปนเข้าไปพร้อมน้ำก๊าซก็ได้ เลยทำให้้เสียปริมาตรไปกับของเหลวดังกล่าว
วิธีการตรวจสอบ มีคนนั้่งเอาหูแนบถังก๊าซ แล้วให้คนด้านนอกโยกรถดู ถ้ามีของเหลวที่ไม่ใช่ก๊าซ(ระบายทุกอย่างที่เป็นก๊าซ ออกให้หมดก่อน)ตกค้างอยู่จะได้ยินเสียงกระฉอก วิธีแก้ไข ถอกลิ้นที่ถังออก แล้วใช้ท่อดูดของเหลวทิ้งไปให้หมด ท่านก็จะได้ถังที่สามารถจุน้ำก๊าซได้ตามเิิดิม ข้อคิดเห็น หม้อต้มยังต้องถ่ายขี้ก๊าซ ซึ่งที่จริงแล้วมันก็คือน้ำมันหล่อลื่นปั๊มน้ำก๊าซจา กสถานีจ่าย ติดมากับก๊าซเข้ามาในถังเรานั่นเอง(คิดแง่ดีไว้ก่อนค รับ) ข้อควรระวัง การถอดประกอบลิ้นควบคุมแรงดันที่ถังก๊าซ ควรดำเินินการโดยผู้ที่มีความรู้เรื่องการประกอบวาล์ วที่ถังก๊าซ มิฉะนั้นอาจมีอันตรายที่เกิดจากการรั่วไหลของก๊าซได้ (อย่างเบาคือเหม็น และสี่ค่าก๊าซ อย่างหนัก คือเกิดการลุกไหม้ของก๊าซที่รั่วไหลซึ่งอาจเป็นอันตร ายถึงชีวิต) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย J-max : 13-01-2010 เมื่อ 23:07. |
![]() |
![]() |
|
|