ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 | |
Member
|
อ้างถึง:
ก่อนที่จะเปลี่ยนหม้อน้ำหรือเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆเข้าไป ผมว่าลองทำตามนี้ดูก่อนมั้ยครับใช้งบน้อยมากๆ 1. วางเครื่องมาแล้วต้องแน่ใจนะครับว่าหม้อน้ำไม่อยู่ต่ ำกว่าเครื่อง(แค่ระดับฝาเติมตำ่กว่าหรือเสมอกับเครื่ องก็มีอัตราเสี่ยงสูงในเรื่องมีอากาศอยู่ในระบบ) ให้ไล่อากาศในหม้อน้ำออกให้หมด 2.น้ำที่ใช้หล่อเย็นให้ลงทุนซื้อน้ำกลั่นที่เติมแบตเ ตอรี่รถครับ ไม่แพง ไมตี้น่าจะใช้ประมาณ 6-7ขวดแล้วเติมสารหล่อเย็น 3.การใช้น้ำกลั่นจะช่วยลดความร้อนได้ระดับหนึ่งเพราะ คุณสมบัติของน้ำกลั่นนั้นเป็นน้ำบริสุทธิ์ไม่มีสารมล ทินเจอปนที่สำคัญไม่นำไฟฟ้า ลองดูนะครับผมว่าความร้อนคงลงได้ในระดับหนึ่ง |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cefred For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เรื่องความร้อน | sathid | ClubJZ ! GAS | 3 | 09-07-2008 17:13 |