ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รถแคมองศาสูง เวลาขับช้าๆๆ แบบรถติด มันเป็นยังไง
			 
			เวลารอบเดินเบา มันเดินไม่เรียบเฉพาะเสียง หรือรถมันกะตุกด้วยหนอ 
		
	
		
		
		
		
			  เวลาสตาร์ท ยากมั้ยครับ เสียงรอบเดินเบามันป๊อดๆๆๆดี ถ้ามันน่ารำคาญ จะได้เปลี่ยนแผน อิอิ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป   
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 80
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากใส่อยู่เหมือนกันคับ ออโต้เดิมๆ ใส่ได้ป่าวคับ พี่ๆ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เจ....ตั้งใจจะใส่ 264 แต่ยัง งง ๆ เรื่องลิฟ 9.3 / 9.5 / 9.7 อยู่อ่ะคับ แต่ล่ะยี่ห้อ มันดันไม่เหมือนกันอ่ะคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to J-dayTT140 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 46
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องมันจะหอบๆ หน่อย เสียงมันดุดีชอบ แต่ขับใช้งานปรกติเหนื่อยหน่อยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าเป็นเกียร์กระปุกจะดีกว่า auto มันเรียกรอบในการออกตัวในการใช้ปรกติดีกว่าน่ะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Noise For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากรู้เหมือนกัน ครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 a/t ใส่แล้วอืดสุดๆครับ แต่ถ้าไปที่รอบสูงๆแล้วก็โอครับ  ใส่ก่ะ m/t ดีกว่าครับเราเรียกรอบได้ครับ ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันอย่างใส่เลยครับ ขับไม่สนุก  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เกียร์ออโต้ครับ  รถใช้งานทั่วไป 
		
	
		
		
		
		
			เท่าที่ฟังๆดู ท่าทางจะขับใช้งานยาก ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป   
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 74
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 57 Times in 37 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยู่ที่ว่า สูงแค่ไหน  264 ยังพอใช้งานไหว ไม่ลำบากมากนัก แต่ถ้า  272  280 พวกนี้ต้อง เบิ้ลให้รอบมารอก่อน ค่อยออกตัว แต่เราก็จูนให้มันรอบไม่กระพือมากได้ อันนี้แล้วแต่คนจูน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อีกอย่างที่น่ารำคาญ สำหรับรถแคมองศาสูง คือ แวคคั่มในระบบจะน้อย เวลารถติดๆเนี่ย เบรคไม่อยู่ ต้องเพิ่ม ถังพักลมพอช่วยได้บ้าง แต่เดี๋ยวนี้เห็นเค้าใช้ ปั้มลมไฟฟ้ากัน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ 
                                
                                ที่อยู่: Every Where ! 
				
				
					กระทู้: 484
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]() ![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เสียงเครื่องมันจะ.....กุแพ่บๆๆๆ อ่ะ  
		
	
		
		
		
		
			ส่วนเรื่องวิ่งไม่วิ่ง เนียนขนาดไหน คงขึ้นอยู่ที่คนทำละครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	   คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  
			Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#13 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 รถมอไซด์คันข้างๆ มองแล้วมีหวังทำหน้างงๆ ปนสงสัยว่า รถคันนี้ ท่าทางจะพังในเวลาอันใกล้ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป   
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 245
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 109 Times in 73 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คุณก้อต น่าจะทำความรู้จักกับStepนี้ก่อนนะครับ แล้วค่อยลองเปลี่ยนเป็นStep แคมองศาสูง ก็แล้วแต่นะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to sanjz For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 คงจะยังอีกนานครับ กว่าจะเบื่อเจโบสเตปปัจจุบัน ตอนนี้ยังไม่ได้ทำความรู้จักกันเลย ไว้ได้ขับเมื่อไร คงต้องค่อยๆคบหาไปก่อน ไว้คุ้นมือเมื่อไหร่คงมีเล่นท่า   ออกลีลาแถบ้าง เบิร์นบ้างไปตามเรื่อง ไว้รอจนหมดความเร้าใจเมื่อไร อาจจะไปคบกับแคมสูง องศาสูง   น่าจะอีกพักใหญ่ๆครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป   
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |