ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ke 70
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: พระราม2และดอนเมือง
อายุ: 43
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไม่แน่ใจว่าหมายความว่ายังไง แต่ที่เห็นๆส่วนใหญ่ติดเกือบถึงทางเข้าลิ้นปีกผีเส้อ ตรงฝั่งไอเสียก็ติดได้ถ้าออกจากเทอร์โบแล้วแต่มันก็ย ังร้อน แถมไกลกว่าจะเข้าเครื่องยนต์ ถ้าก่อนเข้าเทอร์โบ อาจมีมังกรพ่นไฟ เพราะเทอร์โบมันร้อนมาก ถึงจะเป็นฝั่งคอมเพรสเซอร์ก็เถอะ มันร้อนเพราะแกนเดียวกับเทอร์ไบน์... ทีนี้ก็ย้ายซะเถอะ อย่าเสี่ยงเลย รถของเรา แสนรัก ของร้อนไม่ควรอยู่ใกล้ของไวไฟ... นะจะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|