ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: VTPP
กระทู้: 17
Thanks: 4
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าหมายถึงสปริงก้นหอยของเข็มไมล์ผมไม่ได้ยุ่งหรือถอ ดมันออกมานะครับถอดออกมาแค่เข็มไมล์เท่านั้นแต่ตอนใส ่ครั้งแรกพอบิดกุญแจปุ๊บไมล์มันโดดขึ้นไปที่20-30 กม/ชม เลยถอดเข็มออกมาและใส่มันเข้าไปใหม่โดยเอาไว้ที่ 0 เลยครับ ก็เลยสงสัยว่าเข็มไมล์ที่ขึ้นนั้นมันสัมพันธ์หรือว่า พ่วงกับเฟืองพลาสติกของเลขไมล์หรือเปล่าหรือว่าเลขไม ล์ที่ขึ้นได้จากการประมวลผลจากspeed sensor(แฮะๆเพิ่งอ่านมาเมื่อคืนกำลังทำความเข้าใจกะ sp1 และ sp2 อะไรประมาณนี้ครับ)
ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|