ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองเปลี่ยนหัวเทียนดูก่อนแต่ถ้าใช้แก๊สเกิน80000-100000โลควรหาโอกาสตั้งวาวล์สักครั้งครับ แต่เชื่อเถอะผมตอบแบบนี้เดี๋ยวก็จะมีคนมาตอบว่าใช้มา เป็นแสนๆโลยังไม่เห็นต้องตั้งวาวล์เลย ส่วนคนที่วิ่งมาเป็นแสนๆโลแล้วยังไม่เคยตั้งวาวล์เลย เป็นไปได้ว่ามีการจูนแก๊สในอัตราส่วนที่เหมาะสมและใช ้น้ำมันเครื่องเกรดดีหรือสลับวิ่งน้ำมันบ่อยๆ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to thong960 For This Useful Post: | phichai (24-12-2009) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่องไม่นิ่ง ตอนเป็นน้ำมัน | Nui | ClubJZ! Useful Information | 16 | 19-03-2009 23:42 |