ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
13-12-2009, 10:28 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 43
กระทู้: 40
Thanks: 18
Thanked 44 Times in 23 Posts
คะแนน: 0
|
แคม 272กับ280 การใช้งาน ต่างกันเยอะไหม
แคม 272กับ280 การใช้งาน ต่างกันเยอะไหม
ฟิวในการขับเป็นไหนคับ พอดีจะชื้อแคมอะคับ |
13-12-2009, 10:47 | #2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
272 เร็วกว่า ไม่กระหือกระหอบ แต่พอหายใจคล่อง ก็หายใจแรงกว่าครับ
ขับไม่โหทดมา 272 น่าจะดี ถ้าเอาดึงหนัก ( หลายๆองค์ประกอบเครื่องด้วยนะครับ) มันก็คงต้องใช้ 280 ปล. ของผม 272 ครับ ดึงดีแล้ว รอบเดินเบาไม่หอบมาก |
13-12-2009, 22:56 | #3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: a31
Engine Type: 1jz bo
ที่อยู่: m. bankkok (rangsti)
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 10 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
ถ้าวิ่ง ถนน แนะนำเป็น 272 คับ เพราะ 280 วิ่งถนนอันตราย เพราะตอนยกคันเร่ง vac ไม่มีเลยคับ ต้องชำนาญถึงจะใช้ 280 บนถนนได้
|
The Following 4 Users Say Thank You to nalam For This Useful Post: |
14-12-2009, 09:14 | #5 |
ClubJZ Full Member 2557
|
264 เหมาะแก่รถที่ขับใช้ในเมืองครับ บูสมารอบกวาด หายใจคล่องกว่าของเดิมมากครับ
ที่สำคัญ อยู่ที่ว่าเครื่องของคุณทำอะไรมาบ้างครับเทอร์โบ+อื่ นๆ ต้องเหมาะสมครับ ถึงจะวิ่งดี
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
The Following 4 Users Say Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: |
14-12-2009, 10:59 | #6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
ที่อยู่: " ทองนพคุณ อะไหล่ " จ.ลพบุรี
กระทู้: 1,307
Thanks: 134
Thanked 622 Times in 90 Posts
คะแนน: 18
|
--- ความเห็นส่วนตัวนะครับ ---
--- เรื่องเเวคคัมระหว่าง 272 กับ 280 จะเบรคอยู่หรือไม่อยู่ มันอยู่ที่รูปลักษณหน้าตาของแคมชาร์ฟ ( Map Cam ) มากกว่า และ การตั้งแคมก็มีผลต่อปริมาณมวลอากาศในท่อร่วมไอดีครับ --- --- รถผมเมื่อก่อนใช้ 280 Piper ก็เบรคไม่ค่อยอยู่ แต่ขยับมาใช้ 290 ก็เบรคอยู่ แต่ต้องรู้จักจังหวะเบรคมันด้วยครับ ---
__________________
" ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory / www.tnpk.net " 081.4003164" " การแข่งขันทางการค้าถือเป็นกลไกของการตลาด แต่มันเป็นศัตรูตัวฉกาจของผลกำไร " ...ไม่ฆ่าพี่ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ไม่อายทำกิน ไม่ดูมิ่นเงินน้อย ไม่รอคอยวาสนา ... ** กินอยู่อย่างจน ก็ไม่มีวันจน ** ** กินอยู่อย่างรวย ก็ไม่มีวันรวย ** ใครเป็นอย่างไง นิสัยเป็นอย่างไร ทำไมผมจะไม่รู้ ผมจำทุกคำพูดที่เคยได้ยิน ... ขอบคุณสังคมที่สอนให้ผมได้คิด ได้อ่าน และ ได้ลงมือทำ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย T.N.P.K. : 14-12-2009 เมื่อ 13:59. |
The Following 10 Users Say Thank You to T.N.P.K. For This Useful Post: | A(RT131) (14-12-2009), BB 436 (29-01-2016), choodate (14-12-2009), HS9KRM (14-12-2009), LarryGates (19-07-2014), lovearmy (17-11-2010), Pajingo (14-12-2009), pasinza (25-10-2011), ton jzt 141 (14-12-2009), วัช69 (14-12-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|