ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
งั้นเอาแบบสุตรง่ายๆ ใช้งานได้ชิวๆ ล่ะกันนะครับ อย่างแรกก็คงต้องเลือกโบขนาดไม่ใหญ่มาก ถ้าจะให้เลือกแบบราคาไม่แรงมากก็คงจะเป็น TE06-24V ตัวนี้กำลังมา ประกบโข่งหลังซักเบอร์ 10 หรือ 12 พอเล่นได้ในงบหมื่นกลางๆ (ของใหม่นะ) หรือจะลองหา HX40 ถ้าชอบแบบดึงหนักๆ ก็ราคาพอฟัดพอเหวี่ยงกัน แต่ถ้าเน้นถูก...ไม่ซีเรียสเรื่องความแรงมากมาก็โบ 7M เลยครับพอได้อยุ่ในราคาสบายกระเป่า เรื่องเวสเกตเอาแบบที่มั่นใจได้ก็ต้องถาวรจะเบิกใหม่ หรือมือ 2 ก็แล้วแต่งบ มือสองราว 4500-6000 ส่วนของใหม่ก็ 8500-9000 ประมาณนี้ล่ะ ส่วนเรื่องเฮดนั้นก็แล้วแค่ทรัพย์เช่นกัน แต่ถ้าไม่ซีเรียสเล่นของมือสองก็ได้ ราคาราวๆ 3500-4500 (เลสนะ...) เรื่องค่าทำนี่แล้วแต่ร้านครับ งานดีก็แพงหน่อย งานพอใช้ราคาก็ลดหลั่นกันลงมา ส่วนใหญ่ค่าแรงจะตามเนื้องานอยู่แล้ว 3-5000 ก็ว่ากันไป เผื่อเหลือไว้อีกซักหน่อยค่านู่ค่านี่ จุกจิก ส่วนหัวเทียนซักเบอร์ 8 น่าจะกำลังดีแล้ว แต่ถ้าเผื่อไว้สเต้ปต่อไปเบอรื 9 ก็พอไหวครับ เหลือมากๆ หน่อยก็หาหัวฉีด 2 เจ มาเล่นก่อน ถ้าให้ดีมีอีแมเนจซักใบก็โอเคแล้ว ใช้งานได้ สบายกระเป๋า
|
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: | ball-08 (10-12-2009), choodate (07-12-2009), dragonballz (14-12-2009), HS9KRM (07-12-2009), kangboss244 (03-03-2011), pank42 (10-12-2009), soludeath (11-12-2009) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เขา เหล็ก ประหยัดงบ
เวสเกตแยก วาว์ลโตๆ เทอร์โบ TF06 กล่อง รอม หรือ e-manage แค่นี้ก็ 360+ แล้วจ้า |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีคำแนะนำอะไรอีกบ้างคับ(ต้องการใช้แก๊สด้วยนะคับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อาจจะเกินนะผมว่า
tf06 > 14,000 +-~ กล่องอีมะเหงกพร้อมจูน18500~ เขา อินเตอร์ เวลเกตแยก เดินอลูมิเนียมดัดทราย ท่อยาง 15-18000~ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post: | army191 (07-04-2016) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เผื่อเงินไว้อีกซัก 20% ของงบที่ตั้งไว้นะครับ
มีจุกจิกหรืออาจอัพ ขึ้นอยู่กับคารมของช่าง และหรือมือจูน ที่อาจทำให้ใจท่านหวั่นไหววววววว ปล. แรงแบบพอเพียงมีได้ แต่ใจท่านหล่ะ อิอิ เราเตือนท่านแล้ว ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post: | HS9KRM (14-12-2009), parkpoom_p (14-12-2009) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
คุณพี่ก๊อต หอยใหญ่ (T88) พันม้ามาตอบเลยครับ ต้องเผื่อไว้ตามพี่ท่านว่าเลยครับ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|