ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-12-2009, 01:20   #4
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 15 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tanukoon อ่านกระทู้
ก่อนหน้านี้ สะดุด ที่รอบต่ำครับ
ช่างบอกให้ไปเปลียนหัวเทียนก่อน ผมใช้ NGK 6 พอเปลียนมาแล้ว
ให้เค้าจูนให้ เค้าบอกว่า มันยังจูนไม่ได้ ต้องเปลี่ยนกรอง ล้างหม้อ และอีกหลายๆ รายการ และยังบอกว่า งั้นให้ผมลองดูก่อนไหม เผื่อได้ เค้าก็จูล แล้วก็บอกว่า ไม่ได้ ต้องแก้ไขอุปกรณ์ก่อน ต้องเสียค่าจูนเค้าสองร้อย มันบอกว่าค่าแรง แต่รถผมใช้แก๊สไม่ได้เลย เร่งไม่ขึ้น สตาทร์ก็ไม่ติด แต่น้ำมัน ไม่มี ปัญหา เลยเซ็ง ครับ....
ตอนแรกก็คิดจะติดยี้ห้อนี้เหมือนกันครับแต่เปลี่ยนใจ เลยซื้อชุดหัวฉีดของAC มาติดตั้งพร้อมจูนเองทั้งหมด
ที่เคยติดต่อร้ายมีอยู่ที่ศรีราชา เป็นร้านตั้งศูนย์ล้อและรับติดตั้งแก๊สด้วย ไปไม่ถูกโทรถามก็ได้นะครับเบอร์อยู่ด้านซ้ายมือ
ผมว่ารูหัวฉีดเล็กไปหรือเปล่าครับ ตอนที่ผมติดตั้งก็เป็นอาการประมาณนี้ครับ ติดเป็นดับ พอไล่รูหัวฉีดให้ใหญ่อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ ขนาดหัวฉีดจบที่ 3มมครับ
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels