ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-11-2009, 20:34   #1
sathid
Member
 
รูปส่วนตัว sathid
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 41
Thanks: 1
Thanked 10 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 sathid is on a distinguished road
อยากทราบขนาดพูเล่ไดชาร์จที่ใช้กับ เครื่อง VVT-i

ถามน้ามูลผมหาขนาดของพูเล่ไดชาร์ตที่น้าให้ไว้ของvvt i
ไม่เจอมันมีขนาดเท่าไร่ครับของน้าเป็นอู่ด้วยหรือเปล ่าถ้าเป็นผมไปทำกับน้าได้ไมราคาพูเล่ประมาณเท่าไรครั บขอบคุณร่วงหน้าครับ
sathid is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-11-2009, 05:34   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
เรื่องขนาดของพูเล่ไดชาร์จที่เหมาะสมใช้กับเครื่องยน ต์ VVT-i (หมายถึงได้นำไดชาร์จรุ่นอื่นมาใช้งาน) เท่าที่ผมเคยคำนวณและใช้งานจริงมานั้น ต้องใช้พูเล่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 นิ่ว 2 หุนโดยประมาณ ครับ เวลาเครื่องยนต์อยู่ในรอบเดินเบา จึงจะทำให้การจ่ายไฟได้เสถียรครับผม

ผมเองไม่ได้เปิดอู่นะครับ ข้อมูลที่ผมให้ไว้ในเวปนี้ทุกอย่าง ได้จากทั้งตำราและประสพการณ์จริงครับ

ถ้าคุณจะจ้างโรงกลึง กลึงพูเล่ตัวใหม่ ให้นำพูเล่เดิมที่ติดไดชาร์จ ไปเป็นตัวอย่างให้เขาทำขนาดรูแกนเพลา แล้วบอกแค่ว่าต้องการเส้นผ่าศูนย์กลางเท่าไหร่ แค่นั้น โรงกลึงก็ทำให้ได้แล้วครับ สนนราคาน่าจะอยู่หลักร้อย (แต่กี่ร้อยไม่ทราบนะครับ)

และถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะมีขายไดชาร์จรุ่นที่ใช้พูเล่ขนาดนี้นะครับ แต่อาจจะหายากนิดครับ
__________________
JZM - 5

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 10:41.
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 14 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
atomic (24-11-2009), buubu (24-11-2009), Godzela (24-11-2009), JZ_P_MAYIM (24-11-2009), kkk (24-11-2009), l.lerson (24-11-2009), lsurin (29-11-2009), maxx (05-12-2009), Mightytode (24-11-2009), oat (24-11-2009), rider boy (24-11-2009), tatizoodlor (14-06-2012), toetsak466 (24-11-2009), tosak (24-11-2009)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ colawars ClubJZ ! Talk 4 10-06-2014 11:42
AC Stag300 เครื่อง 1Jbo เยียบแล้ววูบ เกิดจากอะไรคับ KHAM ClubJZ ! GAS 2 25-04-2014 14:23
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ foamtunming ClubJZ ! GAS 5 15-05-2008 09:34
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels