ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
12-11-2009, 06:32 | #1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
ถามพี่เคครับ 1เจโบวีวีจะติดagหัวฉีด
สวัสดีครับพี่เค พี่wee18แนะนำผมมาครับพี่
เครื่อง 1JZ GTE-VVTI ว่างในกระบะฟอดร์เรนเจอร์ขับ2เฟืองท้าย4.44 ใช้น้ำมันมาแล้ว1.5หมื่นกิโลเมตร 95ผสมแก๊สโซฮอล์95มาตลอด เป็นคนขับรถเร็วแรงค่อนข้างบ่อย ข้อมูลรถครับ 1.ท่อแก็สสภาพดีมากเพราะผมไม่ค่อยได้ใช้รถแต่ผมตัดหั วท่อแก็สทิ้งตรงห้องเครื่องบริเวณที่ตัดอยู่ข้างๆคอเ ฮดเดอร์ เทอร์โบ สามารถเชื่อมต่อได้ไหมครับ เดิมใช้ผสมlpg+ดีเซล 2.พวกสวิตร์และหม้อต้มใช้ได้ไหมครับ 3.ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับพี่ 4.มีถัง48ลิตรอยู่แล้วใส่แทนที่ยางอะไหล่ 5.ระยะเวลาในการติดตั้งกี่วันครับ เพราะต้องใช้รถทุกวัน 6.อุปกรณ์ทุกอย่างที่กล่าวมาจดทะเบียนผ่านหมดแล้วครั บ ขอบคุณมากครับที่กรุณาอ่านจนจบและตอบผม แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 12-11-2009 เมื่อ 06:36. เหตุผล: แก้ไข |
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
12-11-2009, 10:03 | #2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
ข้อ 1 อ่านแล้วไม่เข้าใจต้องให้เสี่ยเค มาตอบเองดีกว่า แต่ท่อแก๊สก็น่าจะใช้ของเดิมได้นะ ข้อ 2 ใช้ไม่ได้ครับพี่เอ เพราะตัวหม้อต้มที่ใช้กับตัวดีเซลนั้น มันเล็กไปครับจ่ายแก๊สไม่มีทางพอหรอกครับ เพราะใช้จ่ายแก๊สแค่ 30% ผสมกับดีเซลอีก 70%และอีกอย่างหม้อต้ม ตัวหัวฉีด กับ ตัวมิกเซอร์ต่างกันครับ สรุปเตรียมตัวซื้อหม้อต้มได้เลย เอาที่มันจ่ายแก๊สพอ ๆ นะครับ เพราะชอบขับแรงขับเร็ว ข้อ 3 ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหรอกครับ เสี่ยเค เค้าใจดี เค้าติดให้ฟรีมาหลายคันแล้วครับ (เฉพาะรถนักศึกษาสาวนะ) ข้อ 4 พี่เอใช้ถังเดิมได้ไปเลย แต่เติมเต็มถังนี่คงไปได้ประมาณ 200 กว่าโลเองมั้ง ข้อ 5 เคยเห็นพี่เค คุยที่ร้าน เค้าบอกว่า เอารถมาทิ้งไว้ตอนเช้า ตอนเย็นมารับกลับ ข้อ 6 อุปกรณ์ผ่านการจดทะเบียนมาแล้ว ผ่านแล้วก็ผ่านเลย แล้วหลังจากเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นไงบ้างครับ พี่เอ ดีกว่าเดิมเยอะหรือเปล่า |
|
The Following User Says Thank You to super4 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
12-11-2009, 14:56 | #3 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
อ้างถึง:
1.พอดีท่อเดิมมันแกะกะตอนว่างเครื่องนะครับผมเลยตัดช ุดหัวทิ้ง ตัดบริเวณช่องที่จะขึ้นมาระหว่างท่อไอเสียในในเครื่อ งนะครับ 2.ไปได้200กว่าโลก็okแล้วครับจอดเติมแก็ส1ครั้งเวลาไ ปขอนแก่นทีจะได้พักผ่อนไปในตัว 3.ถ้า1วันเสร็จก็ดีเลยครับ ผมจะได้ลางาน1วันไปเลยอิอิอิ 4.เฟืองท้ายเปลี่ยนมาแล้วใช้ดีครับมาเร็วกว่าเดิมอยู ่ ส่วนปลายยังได้200ขึ้นไปอยู่ครับพอใจแล้วครับเรื่องเ ฟืองท้าย ขอบคุณมากนะครับที่มาตอบให้ผมครับ 5.ตอบทางเมล์ผมก็ได้ครับพี่เคขอราคาจบๆขับรถออกมาเลย ครับพี่ a_bangyai@yahoo.co.th ขอบคุณครับ |
|
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
12-11-2009, 20:30 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18
|
1.ถ้าท่อเดิมขนาดพอก็ใช้ได้ครับ 8 มิลขึ้นไปอะครับ สำหรับเครื่องเทอร์โบ
2.ใช้ไม่ได้ครับ สวิทต์จะเปลี่ยนเป็นของag ครับ หม้อก็ต้องเปลี่ยนครับ 3.ประมาณ 30+- ครับ ถ้ามีถังอยู่แล้ว รับประกัน 1 ปีด้วย 4.ใช้ไปก่อนครับ ต่อไปถ้าขี้เกียจเติมบ่อยๆ ก็ค่อยเปลี่ยนถังครับ 48 ลิตรก็น่าจะวิ่งได้ไม่เกิน 250 โลสำหรับเครื่องเดิม 5.ส่งรถเช้าเย็นรับรถได้เลยครับ โทรนัดก่อนนะครับ เผื่อมีงานติดแก๊สหลายคัน จะไม่เสร็จเอาในวันเดียว 6.จดทะเบียนแล้วถ้าไม่เปลี่ยนถังไม่ต้องทำไรครับ ใช้ได้เลย ผมเพิ่งไปติดแก๊สหัวฉีดag กะพี่เคในฟอร์ด แรนเจอร์ 1เจวีวี กะพี่เคมาเหมือนกันครับ เนียนๆๆครับ รับรอง ป.ล.ใช้โซฮอล 95 ตลอด แนะนำให้เปลี่ยนท่อทางน้ำมันด้วยนะครับ เอาแบบที่มันทดโซฮอลได้ แล้วก็เมื่อติดแก๊สแล้ววิ่งแก็สเป็นหลัก ไม่แนะนำให้เติมโซฮอลครับ เนื่องจากจะใช้น้ำมันแค่ตอนสตาร์ทเท่านั้น โซฮอลค้างถังนานๆไม่ดีครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chili : 12-11-2009 เมื่อ 20:39. |
The Following 2 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009), เอ บางใหญ่ (12-11-2009) |
12-11-2009, 21:34 | #5 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
อ้างถึง:
|
|
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
12-11-2009, 22:18 | #6 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
|
ลองโทรถามเลยดีกว่าครับ บางทีน้าเคงานวุ่นๆ อาจจะไม่ได้เข้ามาทุกวันอ่ะครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
The Following 3 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post: |
12-11-2009, 22:26 | #7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ถ้าขับรถเร็ว และเน้นแรง ก็คงต้องพึ่งหม้อต้มเงิน และท่อแก๊สคงจะต้องเดินใหม่ครับ เพราะของเดิมน่าจะ 6 มิล คงต้องใส่ 8 มิล สำหรับเครื่องโบเน้นแรง ๆ ๆ ๆ แต่ถ้าไม่เน้นแรง ก็ 6 มิลพอครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
13-11-2009, 00:27 | #8 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
อ้างถึง:
1.ถ้าขับแบบประหยัดหรือสนุกบางนิดหน่อยก็ ใช้แก๊ส แล้วเราให้มันปรับเป็นน้ำมันเองที่รอบ 5000รอบ ได้ไหมครับ 2.รบกวนพี่ช่วยแจ้งอุปกรณ์มาตราฐานหัวฉีด AG หม้อต้มของอะไร ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากไปครับผม ตอบทางเมล์ผมก็ได้นะครับ a_bangyai@yahoo.co.th ขอบคุณมากครับ 3.ช่วงนี้พอจะมีเวลาจัดคิวให้ผมได้ไหมครับพี่ เอาแบบวันเดียวเสร็จเลยนะครับพร้อมกับจูนเนียนๆพร้อม ใช้เลยครับ โทรมาบอกได้เลยครับพี่ 081-689-9079 เอครับ จะได้ลางานแค่1วัน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 13-11-2009 เมื่อ 01:13. เหตุผล: เพิ่ม |
|
13-11-2009, 14:51 | #9 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
13-11-2009, 20:02 | #10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
ตกลงครับผมเดียวผมเอาหม้อเงินไปให้นะครับวันอังคารเช ้า8:30เข้าไปครับผม
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 13-11-2009 เมื่อ 20:24. |
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009), wee18 (17-11-2009) |
13-11-2009, 20:09 | #11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
ข้อมูลหม้อครับพร้อมรูปครับลองดูครับพี่ใช้ได้ไหมครั บ
KME Silver LPG UR-280 มาตรฐาน R6701(LPG) - หม้อต้มลดแรงดันแบบห้องเดียว - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar - ขนาดกะทัดรัด - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 280 HP |
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
13-11-2009, 20:23 | #12 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
รูปหม้อต้มเงินครับ
|
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
13-11-2009, 22:08 | #13 |
Senior Member
|
จะไปดมแก็สแล้วเหรอครับ เดี๋ยววางเสร็จคงให้คุณเคติดให้เหมือนกันครับ ตอนนี้หาเครื่องก่อน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tosak : 13-11-2009 เมื่อ 22:10. |
The Following 2 Users Say Thank You to tosak For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009), เอ บางใหญ่ (13-11-2009) |
13-11-2009, 22:36 | #14 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
|
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
17-11-2009, 21:28 | #15 |
Senior Member
|
เรียบร้อยหรือยังครับ รอฟังผลครับ
|
The Following 2 Users Say Thank You to tosak For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009), wee18 (17-11-2009) |
18-11-2009, 07:38 | #16 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ส่งกลับบ้านไปแล้วครับ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องหม้อต้มเป็นอย่างไรบ้างครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
18-11-2009, 19:38 | #17 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
อ้างถึง:
มีคำถามครับพี่เค ตอนใช้น้ำมันรอบเดินเบา550รอบ/นาที ตอนเครื่องเย็นวอมอยู่ที่1000รอบ/1นาที ติดแก็สแล้วรอบเดินเบาเพิ่มเป็น750รอบ/นาที ตอนเครื่องเย็นวอมอยู่ที่1250รอบ/1นาที ถามว่าปกติหรือเปล่าครับ พอกลับมาใช้น้ำมันรอบเดินเบาก็750เหมือนแก็สครับผม เพิ่มา250รอบ/นาทีปกติไหมครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 18-11-2009 เมื่อ 19:54. |
|
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009), tosak (19-11-2009) |
19-11-2009, 07:31 | #18 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
19-11-2009, 18:50 | #19 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
|
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009), tosak (19-11-2009) |
19-11-2009, 20:46 | #20 |
Senior Member
|
|
The Following User Says Thank You to tosak For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (05-12-2009) |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามพี่เคครับ | sathid | ClubJZ ! GAS | 1 | 03-08-2010 22:20 |
ถามพี่เคครับ และเพื่อนๆที่เคยใช้ | kangboss244 | ClubJZ ! GAS | 7 | 05-04-2010 15:55 |
ถามพี่เคครับ | ludwig_awsb | ClubJZ ! GAS | 9 | 25-09-2009 04:19 |
ถามพี่เคครับ | Bank_td07 | ClubJZ ! GAS | 1 | 16-06-2009 00:59 |