ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-07-2007, 19:11   #1
various
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 various is on a distinguished road
อาการวูบหายแล้วครับ ปรับตรงเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งตาม อาจารย์ หนุ่ม หายสนิท
แล้วไปเช็คกำลังอัดมาแล้ว ยังดีอยู่ทั้ง 6 สูบ (สงสัยเจอช่างหลอกเอา)
ส่วนสตาร์ดแล้วเงียบ ยังแก้ไม่หายเลยครับ ไปเช็คโค๊ต มา
ช่างไฟ บอก เซ็นเซอร์ Ne หาย แต่เขาบอกว่าถ้าไม่มีก็สตาร์ด ไม่ติดเลย
ไม่รู้จะเป็นที่ ไดสตาร์ด หรือ เซนเซอร์ ที่มันหายไป ครับ
various is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to various For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 02-08-2007, 10:01   #2
noom@korat
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว noom@korat
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19 noom@korat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ various อ่านกระทู้
อาการวูบหายแล้วครับ ปรับตรงเซ็นเซอร์ลิ้นเร่งตาม อาจารย์ หนุ่ม หายสนิท
แล้วไปเช็คกำลังอัดมาแล้ว ยังดีอยู่ทั้ง 6 สูบ (สงสัยเจอช่างหลอกเอา)
ส่วนสตาร์ดแล้วเงียบ ยังแก้ไม่หายเลยครับ ไปเช็คโค๊ต มา
ช่างไฟ บอก เซ็นเซอร์ Ne หาย แต่เขาบอกว่าถ้าไม่มีก็สตาร์ด ไม่ติดเลย
ไม่รู้จะเป็นที่ ไดสตาร์ด หรือ เซนเซอร์ ที่มันหายไป ครับ
อาการวูบ..หายไป สตาร์ทเงียบมา...
สตาร์ทเงียบ.ไม่น่าจะเป็นที่ขาดสัญญาณ ne นะครับ เพราะเงียบ ไดน่าจะไม่ทำงาน แต่ไม่ทำงานก็มาจากหลายอย่างครับ สวิทช์สตาร์ท , รีเลย์สตาร์ , ไดสตาร์ท

เรื่องเซนเซอร์ ne หายไป เจโบเป็นเซนเซอร์ที่ติดข้างฝาสูบ ตัวดำๆสองตัวอยู่ข้างๆหัวฉีดครับ ดุซิครับว่าสายมันขาด หรือปลั๊กมันหลวมเปล่า ถ้าสายยังดี ลองหามาเปลี่ยนดูครับ มันมีสองตัว ตัวใดตัวหนึ่งเสียมันจะมีอีกตัวทำงานแทนได้ครับ แต่ถ้าเป็นเซนเซอร์ที่ข้อเหวี่ยงเสียจะสตาร์ทไม่ติดเ ลย
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย

ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่!

งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป..
1J-gte m/t @ BMW E30
2J-ge a/t @ Benz 230E
2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว
2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda.
noom@korat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to noom@korat For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:56


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels