ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18
![]() |
กล่องปลดบูส สายไฟหลวมหรือเปล่าครับ กระแสไฟที่เข้ากล่อง ปกติไหม ทั้งกล่องecu และกล่องปลดบูสนะครับ ของผมก็เพิ่งหาย หาสาเหตุตั้งนาน ไปปรับไฟที่กล่องปลดบูสเท่านั้นแหละครับ หายเป็นปลิดทิ้ง ปล.ที่กล่องปลดบูสมันจะมีตัวปรับอ่ะครับ ใช้หัวแฉกตัวเล็กๆปรับ
ถ้ากดแบบค่อยๆเร่งขึ้นไป แบบไล่รอบไม่เป็นไรใช่ไหมครับ แต่ถ้ากดแบบเต็มๆแบบให้บูสฟาดนี่ถึงเป็นใช่ป่าวครับ: emo_toon10: แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 18-11-2009 เมื่อ 20:02. |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Bee-Boy For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
คุณบี ตอบไปแล้วอ้ะ
แต่มันจะง่ายกว่านั้นถ้ามันสะดุด เสร็จแล้วเช็คโค๊ดเลย ถ้ากล่อง FCD หลวมจริง มันก็จะเจอโค๊ดที่บอกว่า บูสเกิน อ้ะ ![]() แต่ผมกลับมองโลกใน แง่ร้ายกว่านั้นครับ กล่อง ECU อาจจะมีตัวเก็บประจุบ้างตัวเสื่อมสภาพ ไปแล้วก็เป็นได้ครับ เลยทำให้สะดุด ในรอบสูงๆ เพราะผมเคยเป็น อาการนี้ครับ ![]()
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: JAZZ GE
Engine Type: อดีต 2JZGTE ปัจจุบัน L15A
ที่อยู่: Suwinthawong - Nawamin
กระทู้: 37
Thanks: 65
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() คร้าบบบบ ขอบคุนครับพี่ๆๆๆ
สรุปก้อ ![]() ได้เอาคอยล์ออกมาพันอีกที คราวนี้พันทั้งแกนเลยครับ พันเสร็จ ใส่ไอยางสีฟ้า แล้วก็พันอีกรอบ ![]() .. แล้วก็บัดกรี สาย FCD(ตอนแรกไม่ได้บัดกรี) ![]() ---------------- ผล.. หายแล้วคร้าบบบบ ![]() ![]() ![]() ขอบคุณพี่ๆๆๆมากๆๆเลยนะครับ ผมล่ะร้อนใจจริงๆ สะดุดๆเนี่ย ไม่ชอบเลย ![]() ว่าแต่ ไปวิ่งงาน วันที่ 21 กันป่าวอ่าครับ ผมอยากจะไปลองดูอ่า ถ้าไปเดี๋ยวคงได้เจอกันนะครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|