ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2009, 11:03   #1
k88
ClubJZ Full Member 2557
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 7
Thanked 39 Times in 27 Posts
คะแนน: 0 k88 is on a distinguished road
1j-ge เกียร์ออโต้ รอบเครื่องลงเร็วเกินไปแก้ไขไงครับ

ขอสอบถามวิธีแก้ไขรอบเครื่อง 1J-GE ออโต้ เวลาสตาร์ทอยู่กับที่(เครื่องร้อนหลังจากวอมแล้ว) เมื่อดึงลิ้นเร่งเบิลเครื่องอยู่กับที่รอบเครื่องมัน ลงเร็วมากบางทีเกือบจะดับเลยครับมีอาการวอดๆเหมือนดั บแล้วก็ขึ้นมาปกติ ถ้าเทียบกับคันอื่นของผมรอบตกเร็วมากๆคันอื่นลงมาแล้ วนิ่งๆ ไม่รู้ว่าผมจะแก้ไขตรงไหนครับ ขอวิธีแก้ไขด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย k88 : 11-11-2009 เมื่อ 11:05.
k88 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to k88 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 11-11-2009, 11:39   #2
m_seven7
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m_seven7
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 m_seven7 is on a distinguished road
ลองตรวจเช็คตรงอะไรหล่ะเรียกไม่ถูกครับ (ดูรูปแล้วกัน) จะอยู่ตรงข้ามกับสายคันเร่ง ( ตรงลิ้นเร่ง) มีน็อตเบอร์ 8 ครับลองตั้งดูครับ แล้วตรงโช๊ครับนั้นจะต้องยุบตัวแบบหนืดๆ ครับ จะไม่ทำให้รอบเครื่องตกอย่างรวดเร็ว
หากไม่หนืด ( ขึ้นลงช้าๆ ) จะทำให้เวลาที่เราถอนคันเร่ง รอบจะตกครับ เพราะมันไม่มีอะไรมาหน่วง จากรูป ผมถ่ายภาพมาจาก J Gte ครับ น่าจะคล้ายๆ กัน ลองดูครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg รูปภาพ1.jpg (63.7 KB, ดาวน์โหลด 81 ครั้ง)
m_seven7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to m_seven7 For This Useful Post:
borancar (11-11-2009), joe-civil@jz (28-04-2011), kkk (21-11-2009), Lucky (03-06-2011), mr.tui (08-03-2011), nanid (06-05-2011), Tigercard (07-03-2010), viseth (17-07-2010)
เก่า 11-11-2009, 15:24   #3
k88
ClubJZ Full Member 2557
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 7
Thanked 39 Times in 27 Posts
คะแนน: 0 k88 is on a distinguished road
Unhappy รอบเครื่องลงเร็วเกินไปแก้ไขไงครับ

พี่ๆครับผมขอวิธีแก้ไขรอบเครื่อง 1J-GE AUTO ทำไมเวลาเร่งรอบเครื่องแล้วรอบมันลงเร็วมากเลย คือ สตาร์ทเครื่องอยู่กับที่ ( เครื่องร้อนวอมแล้ว ) เมื่อเร่งรอบที่ลิ้นปีกผีเสื้อแล้วปล่อยมือออก รอบเครื่องมันตกลงตามลิ้นเร่งทันที ต่ำกว่ารอบเดินเบาอีกทำให้เครื่องสั่นเกือบจะดับเลยค รับ ไม่รู่ว่าจะแก้ไขตรงไหนจุดต้นเหตุคือไรครับ (ตอนวางเครื่องมาแรกติดแก้สMix.แล้วเอาออกใช้น้ำมันอ ย่างเดียว)
k88 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to k88 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 11-11-2009, 15:51   #4
mitagaegmail
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: toyota MTX
Engine Type: 1g-ge
ที่อยู่: บ้านสวน ซ.11 chonburi
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mitagaegmail is on a distinguished road
ผมไม่แน่ใจนะครับ แต่ของผมเคยเป็นอาการคล้ายๆกันนี้

ซึ่งตัวรับปีกผีเสื้อ(หรือเค้าเรียกว่าไรไม่รู้)มันไ ม่มีมา มันก็เลยลงเร็วครับ

ลองสังเกตุดูว่าแถวปีกผีเสื้อมันจะมีตัวรองรับที่เวล าดึงปีกแล้วปล่อยมันจะรับ

ค่อยๆลงช้าๆมั้ย น่าจะเป็นตัวนั้นหรือเปล่า ลองดูครับ

รอท่านอื่นๆมาให้ความเห็นเพิ่มเติมครับ
mitagaegmail is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to mitagaegmail For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 13-11-2009, 11:48   #5
mitagaegmail
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: toyota MTX
Engine Type: 1g-ge
ที่อยู่: บ้านสวน ซ.11 chonburi
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mitagaegmail is on a distinguished road
ลองดูนะครับ มันอยู่ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ ถ่ายยากมากๆ

ของผมเครื่อง 1g-ge แต่คาดว่าน่าจะคล้ายๆกัน เพราะน่าจะทำหน้าที่เดียวกันครับ

ภาพไม่ค่อยชัดเพราะใช้มือถือ แล้วมันอยู่ลึกหน่อย ลักษณะเป็นตัวกระปุกกลมๆครับ สีดำๆ ตรงเส้นสีแดงๆ2เส้นครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg SP_A0852.jpg (141.6 KB, ดาวน์โหลด 44 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg SP_A0853.jpg (160.1 KB, ดาวน์โหลด 37 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg SP_A0854.jpg (166.1 KB, ดาวน์โหลด 34 ครั้ง)
mitagaegmail is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to mitagaegmail For This Useful Post:
joe-civil@jz (28-04-2011), Lucky (03-06-2011), maxx (16-11-2009)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1 JZ GTE VVTi เกียร์ออโต้ เครื่องเย็น ไม่ทำงาน kuntoy ClubJZ ! Talk 2 20-06-2018 20:02
เกียร์ออโต้ 1 Jz Rainybenz ClubJZ ! Talk 6 07-12-2015 21:29
เกียร์ออโต้ มีอาการแปลกๆครับ cho_1 ClubJZ! Useful Information 13 09-01-2010 21:38
1jz-ge เกียร์ออโต้ code 61 DIN GTR ClubJZ! Useful Information 8 18-09-2009 11:30


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels