ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
04-11-2009, 21:48 | #1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 42
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 17
|
งง กับสายไหลกลับถังaครับ
คือตอนนี้มีปั๊มติ๊กในถัง1ตัว นอกถัง1ตัว และถังa กับเรกูเรตแยก การต่อสายไหลกลับที่ถูกต้อง ต้องลงถังใหญ่ หรือลงถังa ด้วยครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ
|
04-11-2009, 22:02 | #2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: nissan---cefiro toyota nalam
Engine Type: jz only
ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen
อายุ: 42
กระทู้: 60
Thanks: 306
Thanked 95 Times in 29 Posts
คะแนน: 19
|
อธิบายง่ายๆนะครับ
ติ๊กในถัง ขึ้น ถัง เอ ออกจากถัง เอ เข้า ติ๊กนอกถัง จากติ๊กนอกถัง ไปราง ออกราง ผ่าน เรค ออก เรค กลับ ถัง เอ น้ำมัน ล้นถังเอ ไหลกลับถังใหญ่ น้ำมันก็จะเต็ม ถังเอ ตลอดเวลาครับ ลองนึกภาพตามนะครับถ้าอ่านจากวงจร ไม่เข้าใจ |
The Following 14 Users Say Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post: | -snowman- (04-11-2009), 2bar (23-07-2010), Bee-Boy (04-11-2009), ChefPao (06-02-2015), HS9KRM (24-12-2009), kunsue (04-11-2009), Lucky (03-06-2011), nat_jza31 (10-11-2009), ooKoo (23-11-2009), samasun_007 (05-11-2009), sumitr (04-11-2009), tfr_jz (24-04-2012), คนขายไก่ (04-11-2009), ลูกเสี่ยโรจน์ (09-11-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|