ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
พัดลมไฮโดรลิคต่อถูกต้องครบระบบของมันหรือเปล่าครับ เพราะตามปกติถ้าแอร์ทำงานหรืออุณหภูมิน้ำสูงพัดลมมัน จะปรับความแรงเพิ่มให้ลองเช็คดูครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=32225
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: NISSAN Cefiro A31
Engine Type: 2JZGTE
ที่อยู่: กทม.บางกอกน้อย
กระทู้: 4
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to lekza For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช่ครับเวลาเปิดแอร์พัดลมจะแรงขึ้น และจะมีเทอร์โมสวิตช์ฝังที่หม้อน้ำเพื่อคอยเช็คอุณหภ ูมิน้ำหล่อเย็นเมื่อมีอุณหภูมิสูงขึ้นสัญญาณถูกส่งมา ยังกล่องคุมพัดลมเพื่อสั่งให้พัดลมแรงขึ้นอุณหภูมิเร ิ่มลดลงพัดลมก็จะเริ่มเบาลงประมาณนี้ครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผม 2เจ โบ ก้พึ่งไปเปลี่ยนพัดลมมาครับจากไฟฟ้าของวอลโว่ มาเป็นไฮโดลิค ของเดิมอะครับ เพราะไฟฟ้าพังหลายตัวแล้วอะครับ เรื่องความร้อนปกติครับ ลมแรงมากเวลาทำงาน ถ้าจอดเฉยๆ อุนหภูมิถึง90 พัดลมไฮโดลิคก็จะแรงขึ้นเองและความร้อนก็ลงเร็วเหมือ นกันครับมาอยู่ที่ 80
พัดลมก็จะเบาลงเองครับ เวลาขับอยู่ประมาน 85-90 ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to trd3000 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 35
Thanks: 36
Thanked 87 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เป็นแบบที่ว่าเลย
เลยจัดการเปลี่ยน หม้อน้ำมิเนียม 5500 พัดลมวอลโว่ 2 สเตปแต่ต่อตรงแบบแรงสุดไว้ราคา 2500 ตีโก่งบังลมอีก 500 ความร้อน 80-90 ไม่เกินนี้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
1jbo พัดลมใหม่สองอันตามรูป ส่วนหม้อน้ำเดิม บังลมใหม่ แน่นๆลงใน sportrider ใกล้เคียงแบบในรูป ความร้อนไม่เคยขึ้นเกินครึ่งครับ แต่เสียงพัดลมดังได้ใจดีครับเวลาทำงาน....รูปผมไม่ได ้ถ่ายไว้ แต่ขออนุญาตยืมรูปเพื่อนๆที่คล้ายกันแทนครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|