ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-10-2009, 23:07   #1
jing
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว jing
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19 jing is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ neng32 อ่านกระทู้
รถbmw e34 เฟืองท้ายเดิมไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ ล้อ225/45/17 ครับ เป็นไปได้ไม๊ว่าช่างวายสายไม่ครบผมควรจะเช็คที่จุดไห นก่อนดีครับ
ผมว่านะ พี่ลองวิ่งน้ำมันดูสักระยะหนึ่งครับ ดูว่ากินมากน้อยขนาดไหน มีปัญหาอะไรมั้ย เช็คโค๊ดดูด้วย เอาระบบน้ำมันให้ชัวร์ก่อนครับ เดี๋ยวจะหลงทางไปกันใหญ่ ถ้าแก้ก็แก้ระบบน้ำมันให้จบก่อน แล้วค่อยใช้แก้สแล้วปรับจูนใหม่ ครับ ...... เรื่องวายสายไฟสำคัญมากนะครับ ถึงแม้บางคนบางอู่อาจจะคิดว่าใช้แก้สไม่จำเป็นต้องวา ยสายครบก็ได้ มันไม่ใช่เลยครับ ระบบไฟต้องสมบูรณ์ก่อนจึงจะใช้แก้สได้อย่างไม่มีปัญห าครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011
1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200

ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ

รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
jing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2009, 09:42   #2
neng32
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: bmw e34
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: ladplakao bangkok
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 neng32 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jing อ่านกระทู้
ผมว่านะ พี่ลองวิ่งน้ำมันดูสักระยะหนึ่งครับ ดูว่ากินมากน้อยขนาดไหน มีปัญหาอะไรมั้ย เช็คโค๊ดดูด้วย เอาระบบน้ำมันให้ชัวร์ก่อนครับ เดี๋ยวจะหลงทางไปกันใหญ่ ถ้าแก้ก็แก้ระบบน้ำมันให้จบก่อน แล้วค่อยใช้แก้สแล้วปรับจูนใหม่ ครับ ...... เรื่องวายสายไฟสำคัญมากนะครับ ถึงแม้บางคนบางอู่อาจจะคิดว่าใช้แก้สไม่จำเป็นต้องวา ยสายครบก็ได้ มันไม่ใช่เลยครับ ระบบไฟต้องสมบูรณ์ก่อนจึงจะใช้แก้สได้อย่างไม่มีปัญห าครับ

ขอบคุณที่แนะนำนะครับ งั้นระยะนี้ผมคงต้องใช้น้ำมันซักถังนึงก่อนล่ะครับ
neng32 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2009, 10:29   #3
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 krupree is on a distinguished road
ใช่ครับ ปลดมิกออก วิ่งน้ำมันดูก่อนว่ามันกินแค่ไหน เวลาคิดอัตราคว่มสิ้นเปลืองคิดเป็นกิโลต่อลิตร จะได้ค่อนข้างถูกต้อง น้ำมันกินเท่าไหร่ เมื่อมาใช้แก๊สคิดออกมาต่อลิตร น่าจะไม่แตกต่างกันมาก นัก เช่นน้ำมันคิดได้ 8 กิโลต่อลิตร แก๊สก็น่าราว 6-7 อย่านี้ก็ปกติ สำคัญตอนใช้น้ำมัน โดยรวมสภาพของเครื่องยนต์ต้องปกติ หากมีปัญหาแก้ไขเสียก่อน แล้วจึงค่อยเปลี่ยนมาเป็นแก๊ส ขอให้แก้ไขปัญหาได้จบโดยเร็วนะครับ
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels