ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-10-2009, 21:52   #1
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ติดเลยคัฟ ผมvvtiติดแลมด้าไว้ เนียนๆคับ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-10-2009, 23:43   #2
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
การออกตัวและอัตราการเร่งของแลมด้าดีกว่าฟิกซ์มิกซ์ค รับ แต่ก็มีเรื่องจุกจิกกวนใจนิดๆหน่อยๆ เรื่องการปรับแต่งและเรื่องอายุของอุปกรณ์ ผมใช้มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันถอดเก็บเข้ากรุไปแล้วครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 15:11   #3
neng32
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: bmw e34
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: ladplakao bangkok
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 neng32 is on a distinguished road
ถามโง่ๆนะครับ แลมด้ากับวาริเอเบิ้ลมันตัวเดียวกันรึป่าวครับ
neng32 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 21:56   #4
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
- แลมด้าผมกินกว่าอีกคันที่ติดฟิกธรรมดาอีกคัน แต่ว่าก็อยู่ที่การขับและการจูนด้วยครับ ส่วนอื่นด้วยครับ เช่น บอร์ดี้ เฟืองท้าย การกดคันเร่งฯลฯ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-10-2009, 00:42   #5
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
คำถามเมื่อกี้ไม่โง่หรอกครับ ผมก็ถามอย่างนี้มาตั้งครึ่งปีก่อนจะซื้อมาลองติดดู แลมด้ากับแวริเอเบิ้ลมิกซ์ มันคนละอย่างกันครับ แต่วัตถุประสงค์เดียวกันคือให้อัตราการตอบสนองใกล้เค ียงน้ำมันและส่วนผสมของเชื้อเพลิงกับอากาศเหมาะสมที่ สุดในแต่ละช่วงความเร็ว แต่ยังไงก็ไม่เท่าหัวฉีดครับ แลมด้าจะมีecu ของมันเองควบคุม และมีฟิกซ์มิกซ์เป็นตัวผสม แวริเอเบิ้ลใช้ไดอาแฟรมกับสปริงเป็นตัวควบคุมการจ่าย แก๊สครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2009, 09:10   #6
prachaij190e
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: 190e
Engine Type: 1j
ที่อยู่: โอ่งมังกร
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 prachaij190e is on a distinguished road
อีมูเรเตอร์ คืออะไรครับ
เห็นช่างบอกติดแทนแลมด้า
มีตัวปรับจูนตรงไหนครับ
prachaij190e is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels