ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
14-10-2009, 15:24 | #1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: ISUZU ดราก้อนอาย
Engine Type: 2JZ-VVTI A/T+LPG
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
|
เครื่อง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้ากับคันเร่งธรรมดา
เครื่อง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้ากับคันเร่งธรรมดาแตกต่างกันยังไง ดูตรงไหนช่วยบอกทีครับ มีรูปเปรียบเทียบให้ด้วยยิ่งดิครับ...............
|
The Following User Says Thank You to korikototo For This Useful Post: | A31@udon (13-12-2011) |
14-10-2009, 15:30 | #2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ถ้าเป็นรุ่น คันเร่งไฟฟ้า จะเป็นสายไฟเข้ากล่องแถวๆนั้นครับ
__________________
JZM - 5
|
|
15-10-2009, 22:06 | #4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
เพราะบางท่านบอกว่า เป็นคันเร่งสลิง ก็สรุปว่าไม่ใช่ไฟฟ้า แต่จริง ๆ เป็นไฟฟ้ายุคแรกของ Toyota ครับ เดี๋ยวนี้เหลือแต่ Motor อยู่นอกกับ sensor ลิ้นปีก ส่วน ที่เหลือกลายเป็นตัวจับการเหยียบคันเร่งที่เท้าไปแล้ วครับ อันนี้ ไฟฟ้าแท้ ๆ เลยไม่มีสลิง 2jz-ge Vvti คันเร่งไฟฟ้า ที่ผ่านมา ผมเจอปัญหาจุกจิกเรื่้องคันเร่งไฟฟ้าบ่อย เพราะอาจจะเป็นยุคเริ่มต้นครับ Motor Heat บ่อย หรือพอกล่องร้อน กล่อง ECU ดันเข้าใจว่า กระแสไหลเกินเกิดการ ลัดวงจร ก็เข้า Safe mode เหยียบคันเร่งไม่ได้ซะดื้อ ๆ มองหา 2jz-ge Vvti ตัวคันเร่้งธรรมดาแบบลุงมูนใช้ดีกว่าครับ จะได้เอาเวลาเผื่อไปทำเรื่องอื่น ๆ แรงเหมือนกันเแด๊ะ ๆ เลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย TongAE111 : 15-10-2009 เมื่อ 22:11. |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ | jzk | ClubJZ ! GAS | 45 | 24-06-2023 20:44 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |