ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Engine Type: Travel
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องทุกแบบ ถ้าสายพานไทมมิ่งขาดก็มีสิทธิ์สูบจูบวาวล์ทั้งนั้นละ ครับไม่ว่าจะเป็น Vv หรือไม่ Vv เหมือนกับคนกำลังเต้นลีลาศ ถ้าเต้นผิดจังหวะก็มีสิทธิ์เหยียบเท้ากัน พอสูบจูบวาล์ว อาการเบาๆก็วาวล์พัง อาการหนักๆ ก็ไส้เละ ค่าเปิดฝาสูบ ค่าเปลี่ยนวาล์ว เปลี่ยนลูกสูบ แล้วอีกจิปาถะ... เปลี่ยน สายพานไทมมิ่งตามระยะคุ้มกว่าครับ... ราคาพันต้น ๆ...เอง
ลืมบอก... ควรเปลี่ยนทุก 80,000 กิโลเมตรครับ (ตาม Spec บอกว่า 96,000 กิโล...) แต่รถเมืองไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯใช้เวลาจอดติดเครื่องม ากกว่าวิ่ง เพราะฉนั้นระยะทางน่าจะสั้นขึ้นมาอีดนิด ก็ประมาณ 80,000 กิโลกำลังดี ใช้เวลาเปลี่ยนประมาณ 1 ชั่วโมงครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 08-12-2009 เมื่อ 11:55. |
![]() |
![]() |
|
|