ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
13-10-2009, 13:02 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: mitsubishi cyclon l200
Engine Type: 1jz twin terbo
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
แนะนำหน่อยครับรถสตาร์ทหลายชึ่งถึงติด
เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันก่อนไปศรีษะเกศไม่เป็นครับรองล ้างกลองอากาศแล้วยังไม่หายครับ
|
13-10-2009, 16:10 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ลองเช็คที่แบตด้วยครับหรือไดชาร์จอาจจะเป็นไปได้ครับ
|
13-10-2009, 18:08 | #3 | |||
Super Moderator
|
อ้างถึง:
อ้างถึง:
เวลาสตาร์ทติดยากนั้น มีโอกาสที่จะพบตัวการได้มี 3 แบบ และปัญหาที่เกิดจะเป็นได้ 3 เวลา ดังนั้นครับ ตัวการ 3 แบบ คือ
ผมจะเริ่มบอกไล่ไป สำหรับรถที่สตาร์ทติดยากช่วงสตาร์ทเย็นก่อนนะครับ (ช่วงเวลาอื่นสตาร์ทติดง่าย)
****************** คุณลองอ่านให้ละเอียด แล้วตรวจเช็คอาการดูว่า เกิดปัญหาจากช่วงไหน แล้วแก้ไขตามที่วิเคราะห์นะครับ อ้างถึง:
ให้เช็คระดับน้ำมันเกียร์ ตอนเครื่องยนต์ร้อน วิ่งใช้มาแล้วพักหนึ่ง ไม่ดับเครื่อง ชักก้านเหล็กวัดน้ำมันเกียร์ออกมาเช็ด แล้วจุ่นลงไปให้มิด ชักขึ้นมาดูใหม่ จะต้องอยู่ระดับขีด HOT ครับ ถ้าต่ำกว่านั้นให้เติมเพิ่มครับ
__________________
JZM - 5
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 16-11-2009 เมื่อ 10:58. |
|||
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|