ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์ ตัวนี้แหละครับ คือตัวสร้างแรงดันไฮดรอลิคเพื่อทดกำลังไปขับดันเฟือง กระปุกพวงมาลัยครับผม จริงๆแล้ว ตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์ ถ้ามีการชำรุด สามารถซ่อมใช้ได้ครับ ซึ่งซ่อมไม่ยาก มีชุดซ่อมขายด้วยครับ แต่ถ้า เอาง่าย ก็สามารถหาซื้อมาเปลี่ยนได้ครับ ซึ่งตัวปั่น ถ้าเป็นของรุ่น เจแซด จุดยึดน่าจะเหมือนกันหมดครับ ถังพักน้ำมันเพาเวอร์ และตัวปั่นแรงดันเพาเวอร์ เป็นเป็นการทำงานคนละส่วนกัน จึงสามารถแยกออกจากกันได้ครับ สำหรับผมแล้ว ถ้าผมหาตัวปั่นพวงมาลัยเพาเวอร์ของ JZ ไม่ได้เลย (แค่สมมุตนะครับ เพราะว่า จริงๆแล้วมันหาง่ายครับ) ผมมั่นใจเลยครับว่า ผมสามารถดัดแปลงใช้ตัวปั่นพวงมาลัยของเครื่องรุ่นอื่ นมาแปลงหน้าแปลนยึด และแปลงขนาดพูเล่ย์ให้ใช้กับเครื่อง JZ ได้เลยครับ เพราะว่าระบบการทำงานของตัวปั่นเพาเวอร์เป็นมาตราฐาน ระบบสร้างแรงดันไฮดรอลิคเหมือนกันหมดครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | nona31 (12-10-2009) |
|
|