ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ford 
				Engine Type: 1jz gte 
                                
                                ที่อยู่: bkk 
				
				
					กระทู้: 88
				 
                                 
	Thanks: 400 
	
		
			
				Thanked 141 Times in 53 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   มันหนากี่มิลไม่แน่ใจครับ  แต่ของเดิมผมบนมิเตอร์มันขึ้น 0.7 แล้วเอาแหวนอีแปะใส่รองเวสเกตทั้งสองลูกครับใส่ไปข้า  งละ 2 อัน เข็มมันขึ้นที่ บาร์นึงพอดีๆ  ตอนถอดโบนี้  เหนื่อยใช่หยอกเลยนะจะบอกให้ผู้ช่วยก็ไม่มี:emo_toon  24:  อยากจะบ้าตายเล่นไปซะวันครึ่ง  ผมก็ไม่แน่ใจนะว่าของเต้จะรองแหวนแล้วมันจะได้พอดีเท  ่าผมหรือไม่ แต่อยากจะแนะนำว่า ขออนุญาตินะครับ  รองแหวนทีละน้อยๆ จะดีกว่าเดี๋ยวเกิดบูสเกินเครื่องรับได้มันจะลากลับบ  ้านเก่าซะก่อน   ผมตอนแรกก็รองอันเดียวมันไม่ถึง ถอดใหม่ใส่ใหม่ เฮ้อชำนาญขึ้นอีกนิด  เล่นซะเหงื่อตก  ลองดูครับเพื่อ บาร์ ที่รัก | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |