ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-10-2009, 09:59   #13
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: MTX 1996/GREEN
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: แม่กลองครับ
อายุ: 45
กระทู้: 53
Thanks: 1
Thanked 18 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์
ระบบแก๊สมิกส์ป่ะคับ แล้วตอนที่น้ำมันหมด เครื่องรอบต่ำ หรือนิ่งครับ ถ้าน้ำมันหมดเครื่องนิ่งดี แสดงว่าตอนใช้แก๊สมีน้ำมันเข้าไปร่วมด้วย ซึ่งไม่ถูกต้องสาเหตุ อาจเป็นว่า การเดินสายไฟตัดระบบน้ำมัน ไม่ถูกต้อง (ไม่ได้ตัดที่ห้วฉีด)หรือถูกต้องแต่มีอูปกรณ์ชำรุด เคยมีคนบอกว่า ขณะที่หัวฉีดยังทำงานขณะที่ปั๊มไม่ได้ส่งน้ำมัน เครื่องยังสามารถดูดเอาน้ำมันขึ้นมากินได้ น้ำมันจึงหายจากถัง และในขณะที่เครืองดูดน้ำมันมากินนั้น ก็ทำให้มีเชื้อเพลิงสองส่วนปนกัน จึงทำให้เครืองรอบต่ำ (ส่วนผสมหนา)หรือถ้าช่างเดินสายไฟถูกต้อง(ตัดหัวฉีด) แล้ว แต่ยังมีอาการ ก็อาจเป็นว่าหัวฉีดรั่ว คือในขณะที่หัวฉีดไม่ได้ทำงาน แต่มีน้ำมันรั่วออกมาได้ (ปิดไม่สนิด)เนื่องจากปั๊มยังส่งน้ำมันมารอที่หัวฉีด อยุ่ ก๊ทำให้ เครืองมีน้ำมันเข้าไปปนกับแก็สก็ทำให้ส่วนผสมหนา เครื่องรอบต่ำ สั่น ทางที่ดีก็ต้องตัดระบบทั่ง 2 อย่าง หัวฉีดและปั๊มน้ำมันด้วย แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดแล้วจบเลยก็ ให้พี่ เค คลองสามเค้า ตรวจสอบแลแก้ไขให้ครับ เค้าอยุ่ที่คลองสาม ปทุมอ่ะที่เค้าตอบกระทู้เบื้องต้นไว้ครับ น่านน่ะ ตัวจัดเลย ผมเข้าใจว่าอย่างนั้นอ่ะครับ ผิดถูกยังไงก็ ลองปรึกษาพี่เค้าดู ครับผม
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ topphy อ่านกระทู้
ผม สงสัย ว่า น้ำมันหมดแล้วมันจะ เป็นแบบนี้

ผมเลย ลองเติมน้ำมันเข้าไปดู 100 บาท

แล้วก็ วิ่งน้ำมัน จน กระตุกๆ แล้ว ปรับเป็นแก๊ส

มัน หาย นะครับ เครื่องปกติเลย

ผมสังเกตุหลายทีแล้ว แต่ มา มั่นใจก็ คราวนี้แหละ

มันเป็นระบบ แบบ ใหน กัน แน่ ครับ เนี่ย ผมละงงไปหมด

ปกติไม่ได้สตาท น้ำมันเลยครับ เพราะไม่ได้เติมเลย ความรุ้สึกผมเหมือนมันดูดน้ำมันไปส่วนนึงเลยอะครับ ระบบแบบนี้มีหรือป่าว
ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์ For This Useful Post:
krupree (04-10-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ช่วยทีครับ ระบบ O/d รวนๆ ติดๆดับๆเอง koezaa ClubJZ ! Talk 3 07-07-2014 13:39
ช่วยทีครับ ต่ออสายมอเตอร์ uz ใช้ดึงลิ้นเร่งทำมิ๊ก Dek Air ClubJZ ! GAS 2 07-09-2010 22:54
ช่วยทีครับ 1J bo ติดแก๊ส mix วางมิ๊กแบบไหน จุดไหนดี Dek Air ClubJZ ! GAS 4 27-05-2010 19:14
2jz-ge ฝาดำ ตัวร้อน ช่วยทีครับ vanmania ClubJZ! Useful Information 19 22-02-2009 13:52
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ foamtunming ClubJZ ! GAS 5 15-05-2008 09:34


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels