ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-09-2009, 23:06   #1
soludeath
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว soludeath
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 42
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 17 soludeath is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอ บางใหญ่ อ่านกระทู้
ถ้าเฟือง 4.3อึด/แล้วเฟือง 4.1ของผมละไม่อึดเป็นเรือเกลือเลยหรอครับ

แล้วถ้าผมเปลี่ยนเป็น4.44ของฟอร์ดเดิมจะดีขึ้นไหมครั บปลายจะหายหรือเปล่าเพราะตอนนี้ปลาย160รอบเครื่องขึ้ นมาที่ 4500แล้วครับพี่สูงกว่าเครื่อง wlt เปลี่ยนเกียร์5ใหม่รอบแค่4000เอง)

แต่ก็พอใจในระดับที่ดีครับกลับเฟือง 4.1 อยู่ครับ
ตอนนี้ของผม 4.44 รอบต้นมาในระดับที่ค่อนข้างพอใจครับ (แต่บริโภคเชื้อเพลิงโหดมากครับ) ส่วนความเร็วปลายเกียร์ 5 ถ้ารอบ 4500 นี่ประมาณ 180 ครับ ถ้าสับเกียร์ 6 รอบจะลงมาอยู่ประมาณ 3000 นิดๆครับ

ตอนนี้พอใจแล้วครับกับอัตตราเร่งแต่เจ้าชุดแพหลังที่ เป็นดิสดันเป็นเฟือง 4.3 แล้วมันดันเป็น 10/43 เลยคิดหนักครับ แต่ถ้าความรู้สึกต่างกันไม่มากก็ว่าจะลองดู:emo_toon 06:
soludeath is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (28-09-2009), wee18 (27-09-2009), zain_72 (27-09-2009), เอ บางใหญ่ (27-09-2009)
เก่า 27-09-2009, 10:59   #2
zain_72
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว zain_72
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: mazda b2200 magmun
Engine Type: 1j-gte + GasLamda
ที่อยู่: ที่นี้ประเทศไทย ....
กระทู้: 1,284
Thanks: 1,649
Thanked 2,911 Times in 624 Posts
คะแนน: 0 zain_72 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zain_72
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ soludeath อ่านกระทู้
ตอนนี้ของผม 4.44 รอบต้นมาในระดับที่ค่อนข้างพอใจครับ (แต่บริโภคเชื้อเพลิงโหดมากครับ) ส่วนความเร็วปลายเกียร์ 5 ถ้ารอบ 4500 นี่ประมาณ 180 ครับ ถ้าสับเกียร์ 6 รอบจะลงมาอยู่ประมาณ 3000 นิดๆครับ

ตอนนี้พอใจแล้วครับกับอัตตราเร่งแต่เจ้าชุดแพหลังที่ เป็นดิสดันเป็นเฟือง 4.3 แล้วมันดันเป็น 10/43 เลยคิดหนักครับ แต่ถ้าความรู้สึกต่างกันไม่มากก็ว่าจะลองดู:emo_toon 06:
ใช้เกียรธรรมดา ไม่อืดหลอกคับ ยิ่ง ใช้ 6เกียรด้วย อยากไปขโมยเกียรซะเหลือ เกิน อิอิ

ถ้ายาง ไม่ใหญ่ มากอยากให้ใช้ 4.1ซะ ด้วย อิอิ

ถ้าเป็นผม นะ อิอิผมบ้า.......ผมมั่วๆเอาอะ55+++
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!!


zain_72 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (28-09-2009), soludeath (27-09-2009)
เก่า 27-09-2009, 20:03   #3
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17 wee18 is on a distinguished road
มีแต่รถแรงๆ ทั้งนั้น อิจฉาตาร้อน
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (28-09-2009)
เก่า 27-09-2009, 20:13   #4
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ soludeath อ่านกระทู้
ตอนนี้ของผม 4.44 รอบต้นมาในระดับที่ค่อนข้างพอใจครับ (แต่บริโภคเชื้อเพลิงโหดมากครับ) ส่วนความเร็วปลายเกียร์ 5 ถ้ารอบ 4500 นี่ประมาณ 180 ครับ ถ้าสับเกียร์ 6 รอบจะลงมาอยู่ประมาณ 3000 นิดๆครับ

ตอนนี้พอใจแล้วครับกับอัตตราเร่งแต่เจ้าชุดแพหลังที่ เป็นดิสดันเป็นเฟือง 4.3 แล้วมันดันเป็น 10/43 เลยคิดหนักครับ แต่ถ้าความรู้สึกต่างกันไม่มากก็ว่าจะลองดู:emo_toon 06:
แอบไปดูก้วนเจแซดปากน้ำมาเยอะเหมือนกันนะ แต่ก่อนผมก็ทำงานแถวกิ่งแก้ว 5 ปี แต่กลัวเครื่องบินเลยย้ายข้ามไปอยู่ฝั่งทวย
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg image.jpg (52.3 KB, ดาวน์โหลด 0 ครั้ง)
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (28-09-2009), soludeath (28-09-2009)
เก่า 28-09-2009, 05:50   #5
soludeath
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว soludeath
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 42
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 17 soludeath is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wee18 อ่านกระทู้
แอบไปดูก้วนเจแซดปากน้ำมาเยอะเหมือนกันนะ แต่ก่อนผมก็ทำงานแถวกิ่งแก้ว 5 ปี แต่กลัวเครื่องบินเลยย้ายข้ามไปอยู่ฝั่งทวย
อยู่ที่ไหนก็ JZ เหมือนกันครับพี่ อิอิ
soludeath is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (28-09-2009), thewinmz (28-09-2009), wee18 (28-09-2009), zain_72 (28-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels