ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
เอาเป็นว่า ผมใช้โช๊คอัพฯ ชนิดน้ำมัน ยี่ห้อเดียวกันทั้ง หน้า/หลัง สามารถปรับระดับความหนืดได้ครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: Ford Station wagon
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 39 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อีกหนึ่งวิธีครับ
รถผมก็จะทำ ง่ายๆ ไทยทำ ไทยประดิษ งบน้อย ใช้ดี ไม่งก ไอเดียใครจะเอาไปทำ จัดไป ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pair+^O^+ : 25-09-2009 เมื่อ 12:18. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 43
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to soludeath For This Useful Post: | tatizoodlor (20-06-2014) |
![]() |
#4 |
Super Moderator
|
ผมไม่ได้บอกว่า ไม่ควรเปลี่ยนระบบรองรับน้ำหนักนะครับ แต่ว่า ถ้าคิดจะเปลี่ยน ต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบครับ
ผมมีคนรู้จักท่านหนึ่ง ซื้อช่วงล่างทั้งชุด รวมทั้ง แซซซี ที่เป็นของรถ โตโยต้า แลนครุยเซอร์ จากเซียงกง ซึ่งเป็นระบบรองรับน้ำมันคอยล์สปริงอิสระ แล้วนำตังถังรถ แลนด์โรเวอร์ มาครอบใส่ โดยมีการดัดแปลง จุดยึดและ ตัดต่อเติมแซซซี บางส่วน โดยจ้างช่างที่ชำนาญช่วงล่าง และชำนาญการเชื่อมต่อ ทำออกมาเนียนมากครับ (มีลงในหนังสือนิตยสารรถด้วยครับ) ใครมาเห็นเข้าจะร้องโอ้โห ตอนที่เขาขับมาให้ผมดู ผมก็งงครับ แลนด์โรเวอร์ ซีรีย์ 3 ขับเคลื่อน 4 ล้อ ใช้คอยล์สปริงอิสระ ถือว่างานช่วงล่างที่สมบูรณ์มากๆครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 43
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบคุณครับลุงมูนหลังจากที่ได้อ่านกระทู้ของลุงมูนผม ก็คิดว่ามันก็น่าใช้ทั้งคู่ผมว่าจะลองเข้าไปสอบถามที ่ละโว้โมดิฟายก่อนเรื่องราคาถ้ามันสูงมากผมก็กะจะเล่ นกับระบบแหนบครับเพราะดูแล้วทำไปก็ไม่เสียรถแต่ถ้ารา คาพอรับได้ใจจริงผมก็อยากจะเปลี่ยนเป็นคอล์ยสปริงครั บผม
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย soludeath : 25-09-2009 เมื่อ 12:54. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to soludeath For This Useful Post: | tatizoodlor (20-06-2014) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
|
ลองไป ร้าน 4*4 แถวๆ ฝั่งธน อะ คับ ทำ พวก รถ 4*4 ช่วงล่างคอยสปริง เห้น คนไปทำ กันเยอะ มี เป็น ชุด คิด เลย คับ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
|
|