ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 43
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: ิBMW / ducati
Engine Type: vvt-i เท่านั้น
ที่อยู่: อยากรู้ต้องลอง
กระทู้: 121
Thanks: 0
Thanked 148 Times in 15 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ใส่ของเบนซ์(บางรุ่น) หรือ บีเอ็มก็ได้ครับ ลูกใหญ่ดี มันไม่ตันบ่อย ใส่ลูกเล็กๆพื้นที่ในการกรองน้อย ตันง่าย แรงดันน้ำมันตกอีก รถหลายๆคันวิ่งไม่ดีก็เพราะกรองเบนชินตันมีเยอะครับ บางคนก็ไม่รู้เพราะถ้าไม่ถึงกับเครื่องสดุด แต่รถวิ่งได้ไม่ดีเท่าที่ควร การไหลลื่นของน้ามันมันต่างกัน
รูน้ำมันเข้าออกเป็นแบบหัวขัน เสียบสายเข็มขัดรัดได้เลย ราคา 4-7 ร้อย แล้วแต่รุ่นครับ แบบในรูปผมเคยใส่ เวลาซัดแรงดัน มันไม่ค่อยทันอะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bunnakon2 : 24-09-2009 เมื่อ 20:34. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
เป็นของ nissan b13 b14 ครับ ท่อจะตรงเหมือนในรูปเลยครับ เวลาใส่ให้ดูดีๆนะครับ เพราะมีลาย in และ out in มาจากถังน้ำมัน out ต่อเข้ารางหัวฉีด |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post: | lsurin (24-09-2009) |
![]() |
|
|