ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-09-2009, 19:57   #1
little
Junior Member
 
รูปส่วนตัว little
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 43
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 little is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ManJz อ่านกระทู้
ใช้ของ nissan ครับ
เป็นกรองของรุ่นไหนน่ะครับ ? จะได้ไปบอกร้านถูก
อยากได้แบบในรูปเหมือนกันครับ
เพราะใช้ของเดิม a31 อยู่
ท่อข้างนึงมันงอข้างนึงมันตรง ใส่แล้วไม่สวยครับ
little is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-09-2009, 20:30   #2
bunnakon2
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว bunnakon2
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: ิBMW / ducati
Engine Type: vvt-i เท่านั้น
ที่อยู่: อยากรู้ต้องลอง
กระทู้: 121
Thanks: 0
Thanked 148 Times in 15 Posts
คะแนน: 16 bunnakon2 is on a distinguished road
ใส่ของเบนซ์(บางรุ่น) หรือ บีเอ็มก็ได้ครับ ลูกใหญ่ดี มันไม่ตันบ่อย ใส่ลูกเล็กๆพื้นที่ในการกรองน้อย ตันง่าย แรงดันน้ำมันตกอีก รถหลายๆคันวิ่งไม่ดีก็เพราะกรองเบนชินตันมีเยอะครับ บางคนก็ไม่รู้เพราะถ้าไม่ถึงกับเครื่องสดุด แต่รถวิ่งได้ไม่ดีเท่าที่ควร การไหลลื่นของน้ามันมันต่างกัน
รูน้ำมันเข้าออกเป็นแบบหัวขัน เสียบสายเข็มขัดรัดได้เลย ราคา 4-7 ร้อย แล้วแต่รุ่นครับ

แบบในรูปผมเคยใส่ เวลาซัดแรงดัน มันไม่ค่อยทันอะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bunnakon2 : 24-09-2009 เมื่อ 20:34.
bunnakon2 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-09-2009, 20:35   #3
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ little อ่านกระทู้
เป็นกรองของรุ่นไหนน่ะครับ ? จะได้ไปบอกร้านถูก
อยากได้แบบในรูปเหมือนกันครับ
เพราะใช้ของเดิม a31 อยู่
ท่อข้างนึงมันงอข้างนึงมันตรง ใส่แล้วไม่สวยครับ
ผมก็ใช้แบบนี้อยู่ ถ้าจำไม่ผิด
เป็นของ nissan b13 b14 ครับ
ท่อจะตรงเหมือนในรูปเลยครับ
เวลาใส่ให้ดูดีๆนะครับ เพราะมีลาย in และ out
in มาจากถังน้ำมัน
out ต่อเข้ารางหัวฉีด
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post:
lsurin (24-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels