ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 49
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อัพนิดนึงครับตอนนี้รถผมส่งไปวายสายใหม่แล้วเพื่อควา มชัวร์ส่วนข้อ
1.ผมก็รอคำตอบจากช่างวายสายว่าผลจะออกมาเปนงัย 2.ส่วนเรื่องโค้ตผมก็ไล่แก้ตามที่แจ้งไว้เกือบหมดแล้ วก็คงเหลือแต่คอยล์ทีซื้อมือ2จากคลับเรานี่แหละ แต่ยังไมได้ลอง 3.เท่าที้ผมลองไล่รื้อดูมันไม่มีทั้งรีเลย์ปั๊มติ๊กแ ละสโลปั๊มอย่างที่ช่างที่วางคันนี้เค้าบอกเจ้าของรถเ ลย พอนำรถคันนี้ไปให้ช่างวายพวกผมเค้าไล่รื้อตรวจสอบระบ บแล้วก็ไม่มีจิงๆ ไขกุญแจปั๊ปปั๊มติ๊กทำงานตลอดเวลา ตอนนี้ผมก็ได้แต่รอว่าช่างวายสายพวกผมเค้าจะไล่เสร็จ เมื่อไหร่เพราะส่วนอื่นๆผมก็เก็บงานหมดแล้ว ก็ได้แต่ลุ้นอย่างเดียว ยังงัยก็ขอขอบคุณ คุณปอนด์และลุงมูนอีกรอบคร้าบสำหรับข้อมูลและคำชี้แน ะ ![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 49
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตอนนี้อาการหายเกือบหมดแล้ววายสายใหม่หมด เข้าระบบทุกอย่างทั้งรีเลย์ปั๊มและสโลปั๊มรวมถึงพัดล มด้วย แต่มันยังติดที่คาใจอยู่คืออาการเดินเบาปกติแต่เร่งเ ร็วๆปั๊ปสดุดเเบบน้ำมันไม่พอ ก็ลองเอามือบีบสายดู หายเหะ!แต่ลองเปลี่ยนเอาเรคกูเรตของรถตัวเอง1เจฝาดำล องก็ไม่หายอาการเดิมขอแยกถามเลยล่ะกัน
1.เจ้าเรคกูเรตของ1jกะ2jธรรมดาทั้งคู่ใช้กันได้หรือไ ม่(อ่านเลขที่ตัวมันเท่ากันเดะ) 2.ไอ้อาการสดุดนี้เปนไปได้มั๊ยที่หัวฉีดจะตัน(เพราะเ ค้าใช้แก๊ซตลอด) ขอบคุณล่วงหน้าฮับ พรุ่งนี้จะลุยต่อ ![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ส่วนหัวฉีดตัน(ตันบางรู) ก็เป็นไปได้ครับ เพราะผมเองเคยเจอเหมือนกัน ขี้แก๊สเกาะที่หัวฉีดเป็นแผ่นเลย สตาร์ทติด วิ่งได้ แต่ถ้าเร่งทันที จะวูบก่อนแล้วค่อยเร่งขึ้น อีกอย่างอย่าลืมเช็คแรงดันปั๊มติ๊กด้วยหละครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|