ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
บอกแล้วไง..ไว้เล่นกับคนใจไม่ถึง..ผ่านบางใหญ่บ่อยแต ่ยังไม่มีใครมาให้สวนเลย..666..ไม่ได้บ้านะแค่อารมดี .อิอิ..
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-09-2009), เอ บางใหญ่ (21-09-2009) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ท่อไอเสียมีรูรั่ว 2รูตรงที่เชื่อมติดกับคอเทอร์โบเซ็งครับ.........
วันนี้ขอเงินแฟนมาทำท่อใหม่เพราะของเก่ามันเชื่อมตัด ต่อหลายชิ้นไม่สวยครับ แต่กลับเจอรูรั่วเพราะเชื่อมไม่รอบคอท่อ ถ้าไม่ทำคงไม่เจอแน่ๆเลย ผมเดินท่อใหม่หมดเลยเป็นเหล็กซิ้งทั้งเส้น2.5นิ้ว ตัดต่อทำแปนต่อ2ท่อนดูสวยงามมาก พักกลางใส้เยื้อง+พักปลายใส้เยื้อง เป็นท่อสแตนเลสขายในเว็ปเรานี้แหละครับ ผลออกมาขับมันกว่าเดิมมากเลยครับดึงแรงกว่าเก่าออกตั วเหมือนเกียร์ธรรมดาเลยได้ยินเสียงเปลี่ยนเกียร์เหมื อนเกียร์ธรรมดาเลย ปลายมาไวเหมือนเดิมไม่มีช่วงอันเลย แต่เงียบดีมากเลยครับได้ยินนุ่มเบาๆครับ แต่ถ้าชัดละก็ แฟ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมันสุดยอดเลยครับไม่มีอันปลายเลบ
ค่าเสียหายรวมค้าแรง ไม่รวมหม้อพัก2ลูก 2,800บาทครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (21-09-2009), wee18 (21-09-2009) |
![]() |
#3 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
แต่ ราคาพักปลายเท่าไหร่เนี่ยะ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
|
กำลังเอาอีแก่คู่ชีพไปปลุกกำลังวังชา 1jz-ge-vvti ใจจดใจจ่อรอรถเสร็จ.....พึ่งรู้ว่าการรอคอยมันทรมานอ ย่างงี้นี่เอง 555+
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to mazda4 For This Useful Post: |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Staff Member
|
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]()
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
พักปลาย2,400บาทครับส่งถึงที่ ตอนนี้เกียร์3ผมวิ่งได้170ครับน่าจะได้180นะแต่ผมเปล ี่ยนเกียร์4ก่อนกลัวพัง
แนะนำสูตรท่อที่ผมลองเจโบวีวีออโต้เดิมๆครับ 1.พักกลางเยื้องและพักปลายใส้ตรง ผลที่ลองคือ เสียงดังปานกลางถึงดังมาก+ต้นมาปกติ+ปลายไหล +ได้กำลังจากแรงบิดท่อไอเสียน้อย 2.พักกลางเยื้องและพักปลายเยื้อง ผลที่ลองคือเสียงดังปานกลางถึงดังน้อย+ต้นมาแรงมาก+ป ลายไหลแบบมีแรงบิดรวมอยู่ด้วย ถ้าบรรทุกสัก1ตันคงจะดีมากเลยกับแรงบิดระดับนี้ (ความรู้สึกผมนะครับ) ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009) |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009), เอ บางใหญ่ (23-09-2009) |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 63
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 33 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าเบรคผมว่าสำหรับฟอร์ดเรนเจอร์นะใช้ของaristoคังแห ล่มดีไม่ต้องแปลงเยอะเลนคับใกล้เคียงและยังใช้6รูได้ เหมือนเดิม..เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาในการรอซ่อมน้อง เจโบผมก้อเลยกำลังปั้นอยู่คับถ้าเสร็จแร้วผมจะเอามาโ ชว์นะคับ กำจิงๆๆเลยรถเพิ่งเปลี่ยประตูทำสียังไม่ถึงเดือนเลยเ ครื่องก้อมาพังอีก
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Oo_PoTaEzAzA_oO For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พี่โตยังแอบมาดูบ่อยใหมครับ...แล้วกำนันหัวครกใครเอ่ ย...ตุลาปิดเทิมจะแอบไปมองเจโบล้อโตๆแถวม่วงค่อมหน่อ ย
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009), เอ บางใหญ่ (23-09-2009) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Staff Member
|
![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zain_72 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอโทษครับที่บอกความเร็วเกียร์ 3เวอร์เกินไปหน่อยจริงๆแล้ว ผมไม่รู้ว่ากี่พันรอบเพราะไมล์เดิมฟอรด์แค่6000รอบเอ งครับ เข็มมันตีหลัก6000ค้างอยู่อย่างนั้นไม่กล้ามองนานกลั ว มองทางข้างหน้ามากกว่าครับ แต่ที่แน่ๆเกียร์3ทะลุ160ชัวร์รอบไม่รู้จริงๆเพราะมั นสุด6000รอบแล้วครับพี่โต |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), zain_72 (23-09-2009) |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 43
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: |
![]() |
#13 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
จะขอดูรูปพักด้วย อิอิ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เมื่อหรั่ยจะทำตัวเขียวกับเขามั่ง 300 บาทครับ จะได้ช่วยเป็นค่าเช่าเซฟเวอร์www.clubjz.net/showthread.php?t=39498
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-09-2009) |
![]() |
#15 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
คิดว่า น่าจะลงโบซะก่อน เวลาไปมิตติ้งจะได้ไม่กินฝุ่นกลับบ้าน 55555555555555555+ กลัวอย่างแรง พุ่งกางแน่ๆๆเลยเรา |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
|
ถ้าเบรคผมว่าสำหรับฟอร์ดเรนเจอร์นะใช้ของaristoคังแห ล่มดีไม่ต้องแปลงเยอะเลนคับใกล้เคียงและยังใช้6รูได้ เหมือนเดิม..เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาในการรอซ่อมน้อง เจโบผมก้อเลยกำลังปั้นอยู่คับถ้าเสร็จแร้วผมจะเอามาโ ชว์นะคับ กำจิงๆๆเลยรถเพิ่งเปลี่ยประตูทำสียังไม่ถึงเดือนเลยเ ครื่องก้อมาพังอีก
---------------- ขอข้อมูลหน่อยคับเพราะเร็วๆนี้ว่าจะเปลี่ยนเบรคหน้าม ีในใจสกายไลน์กะอริสโต้ แต่ใจอยากได้อริสโต้จานใหญ่กว่าเบรคดีกว่า มันราคาเท่าไหร่ละมันแปลงยากไหมคับเหนบางคนบอกมันยาก กว่าสกาย หรือรุ่นเรามันแปลงง่าย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#17 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่ยากครับ
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |
![]() |
#18 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลืม เอามาให้ดู Aristo 17"
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (23-09-2009), soludeath (23-09-2009) |
![]() |
#19 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รูปท่อที่ทำมาครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |
![]() |
#20 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|