ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
15-09-2009, 14:04 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
ที่อยู่: หาดใหญ่
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
|
รถแวนของผมไปทำดริ๊ฟผมต้องเปลี่ยนช่วง ล่างอะไรบ้างครับ
ถ้าผมอยากจะเอารถแวนของผมไปทำดริ๊ฟผมต้องเปลี่ยนช่วง ล่างอะไรบ้างครับขอละเอียดๆน่ะครับ
ข้อมูลน่ะครับไม่ใช่รถที่ละเอียด ขอบพระคุณครับ |
15-09-2009, 14:12 | #2 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
หาเฟืองท้ายจัดๆครับเครื่องเป็น1เจโบ+เฟืองท้าย 4.5(เต็ด) ครับ ช่วงล่างด้านหลังต้องหาโช๊คแข็งๆครับ มุมล้อด้านหน้าต้องเซ๊ตใหม่เพื่อที่ว่า หน้าเกาะ หลังกวาดครับ ที่สำคัญต้องเป็นเกียร์ธรรมดา และเบรคมือที่สามารถให้(ล็อก)ล้อหลังหยุดลากได้เพื่อ ที่จะดึงแล้วรถเสียการทรงตัว ที่เหลือก็ฝีมือการบังคับพวงมาลัยแล้วครับ ปล.รถแวนค่อนค้างจะหนักหลังครับต้องอาศัยแรงเหวี่ยงเ ยอะหน่อย ลองกดกลางโค้งดูก่อนครับ หาที่กว้างๆซ้อมดูครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
|
15-09-2009, 14:47 | #3 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 35
Thanks: 36
Thanked 87 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
|
ด้วยสรีระรถแล้วผมว่าไม่เหมาะนะครับ ตูดหนัก ด้วย ทำให้ตูดออกยาก ถ้าอยากลองจริงๆ ก็หา โช๊คดีดีสักชุด เต็ด 1.5 หรือ 2 way ลองดูครับ อาจต้องมีการทำเครื่องให้ต้นจัดกว่านี้หน่อย เพราะรถมันหนักนี่แหละ
|
15-09-2009, 19:57 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
|
อยากเหนจังครับ รถแวนดริฟ เท่น่าดู แต่ผมว่าคงต้อง ทำรถให้ต่ำๆเลยอ่ะครับ เพราะเวลาท้ายเหวี่ยงทีนี่ถ้ารถไม่ต่ำ น่ากลัว
|
16-09-2009, 09:08 | #5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
|
ปัญหามันอยู่ที่น้ำหนักทางด้านท้ายนี้แหละครับ
เมื่อนำไปดริฟแล้วนั้นจะเกิดอาการเหวี่ยงครับ คือเมื่อเราเดินคันเร่งสไลด์ มันจะหมุนทันทีครับ เจอมาแล้ว กับตัว ไม่กวาดเหมือนที่เคยเห็นเทพๆเขาทำกัน ฉนั้นถ้าอยากเล่นให้สนุกๆนั้น ต้องทำอีกเยอะครับ ทั้งการกระจาย นน เครื่อง ช่วงล่างที่ต้องหาของแต่งซิ่ง ที่มีอุปกรณ์ เพื่อที่จะปรับมุมเชมเบอร์ได้ กำลังเครื่องต้องพอสำหรับปั่นล้อหนี นน รถ แล้วอีกอย่างที่เจอครับ คือเรื่องความร้อนของเครื่องยนต์ครับ ต้องจบจริงๆ หรือมีให้เย็นแบบเหลือๆครับ แต่ถ้าเอาแบบขำๆกันไปล่ะก็ หาเต็ดแจ่มๆซักชุด บวกใจ บวกเงินรอซ่อมอีกซักหน่อย ก็ลุยเลยครับ |
The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: | Dj.sid (19-01-2010) |
17-09-2009, 21:19 | #6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
|
หนูม่ะยู้ . . . . . . .หนูดริ๊ฟม่ะเปงงง คริคริ
เอาเครื่อง1เจโบโมนิดหน่อยก็ดีครับ ช่วงล่างก็ทำได้ครับ เฟืองท้ายจัด ๆ นะครับจะได้ตวัดง่ายๆ แต่รถพี่ช่วงยาว หน้าหนัก ท้ายเบา นี่แหล่ะต้องอาศัยความเคยชิน ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย อาศัยฝึกนิดหน่อย แล้วใจ ใจ ออกไปลองที่กว้าง ๆ ก่อนนะครับ พอชินแล้ววัดใจได้ทุกที่เลยงับบบ สนามก็เปิดให้ซ้อมครับ |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|