ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-09-2009, 07:59   #1
tonk_hitz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว tonk_hitz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 1 Post
คะแนน: 0 tonk_hitz is on a distinguished road
คู่มือปรับบูช Blitz Dsbc

หลักแสดง
นี่คือสิ่งที่คุณจะเห็นที่แสดงเมื่อคุณได้ตั้งค่าไว้ ทุกอย่างขึ้น (ที่นี่อัตราส่วนใน "1" เลือกคำเตือนและกำหนดเวลาจริงเพิ่มเมตรปรากฏ). เลี้ยวแบบ Volume ลูกบิดไม่ทำอะไรในขณะที่คุณจะไม่ได้ยินเสียงเตือนใดๆ . หากคุณเปลี่ยนการตั้งค่าใดๆหรือการแสดงผลคุณจะได้ยิน เสียงเตือนสำหรับการยืนยันการกระทำ.
บังคับแบบ Volume ปุ่ม เลือกการแสดงผลจะปรากฏ

การตัวเลขใน เวลาจริงเพิ่มจอภาพ กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแต่ช่วยให้มากเมื่อตรวจ เพิ่มหรือถูกเห็นพ้องทดสอบสุญญากาศ. สูงสุดค่าให้แสดงเป็น 2.50 kg/cm2 (~ 2.50bars). เมื่อมีการแสดงเล็กฉันแนะนำในการติดตั้งที่ดีอนาล็อก เพิ่มเมตรรวมทั้ง. แสดงเฉพาะนี้จริงๆคุณเบียดเสียดหรือโยกเยกพฤติกรรมขอ งเพิ่ม. บังคับโหมดปุ่มสาเหตุการกระทำนี้ในโหมดการแสดงผล.

สิขรถือการตรวจสอบ เมื่อใดก็ตามที่มีการอัปเดตที่เพิ่มเกินสูงสุดวัดได้ แล้วเก็บไว้. มีเพียงหนึ่งสิขรใช้ได้ (สำหรับการตั้งค่าทั้งหมดและโหมด). ค่าที่เก็บไว้สามารถลบโดยใจเร่งเร้า โหมด ปุ่ม เมื่อสิขรจะปรากฏบนจอแสดงผล.
อัตราส่วนการจอ แสดงปัจจุบันอัตราส่วนค่าสำหรับการตั้งค่าที่เลือกหม ายเลข ( "1" อัตราส่วนคือ 50 ในกรณีนี้). ตลาดหลักทรัพย์ เครื่องหมายระบุว่าเป็นค่าที่สามารถเปลี่ยน. บังคับ โหมด ปุ่ม เมื่อเริ่มใช้งานการตั้งค่า.

________________________________________

หลักโหมด

เลี้ยวโหมดปุ่มในจอแสดงผลหลักเปลี่ยนโหมดการ DSBC ปัจจุบันระบบ
• การตั้งค่า "1" - "4" เลือกอัตราส่วนค่าที่เก็บไว้
• โหมด "เอ็ม" เพียงฟังก์ชันเมื่อ เพิ่มแผนที่ Analyzer มีการเชื่อมต่อ
• โหมด "ปิด" ที่จะกล่าวสิ่งที่มัน. มันใบที่ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าวาล์วของ DSBC อ้าซ่า
• "ชุดคำเตือน" โหมดสวิทช์สำหรับการแสดงผลให้สีแดงระบุคุณตั้งเตือนเ พิ่มระดับและเชิงลบสำหรับอัตราส่วนจำกัดเพิ่มเมื่อจำ เป็น.
• "ตั้งเบียดเสียดเพิ่ม" เป็นโหมดที่ช่วยให้ในการเพิ่มหรือลดโดยในหรือลดเฉพาะ อัตราส่วนสำหรับเวลาที่เจาะจง.

เลือกหนึ่งในระหว่าง 4 อัตราส่วน presets. ด้วยแผนที่ Analyzer เชื่อมต่อกับ DSBC, อัตราส่วนสามารถเปลี่ยน "เพิ่มรอบรู้ใน" และเก็บไว้ในที่แตกต่างกัน 4 แผนที่ (ฑ / ยังมี). ตั้ง DSBC ไปด้วยโหมดนี้เท่านั้น! เพิ่มเมตรและสิขรถือยังคงทำงานเพื่อตรวจสอบพฤติกรรมห ุ้น. ที่สร้างใน limiter ฟังก์ชันของคุณคือรถยนต์ "ชีวิตปลอดภัย". การตั้งค่าขีดจำกัดทำให้เกิดเสียงเตือนเมื่อถึง. และจะไม่ทำงานได้หากทั้งจำกัดกำหนดเป็น 0.00 หรืออัตราส่วนคือ -0! เบียดเสียดเพิ่มเป็นฟังก์ชันที่ช่วยให้ผู้ใช้กำหนดอั ตราส่วน (พี xx) ที่จะเพิ่มหรือหักจากปัจจุบันอัตราส่วนการตั้งค่า (1-4) สำหรับเวลาที่เจาะจง (ค x) ในวินาที.
________________________________________
1. ขั้นตอนที่: การตั้ง limiter

ที่ limiter คือชีวิตประกันของเครื่องยนต์. ตรวจสอบของฉันสร้างใหม่สำหรับหน้าผลลัพธ์เมื่อ overboosting วิธีมากเกินไป! ตั้ง limiter เพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยที่จะตักเตือน. ระดับนี้จะต้องพิจารณาจากเองและหนักอึ้งอยู่ของเราใน การแก้ไขและสุขภาพของเครื่องยนต์. เมื่อนี้คือระดับถึงอัตราส่วนจะลดลงตามจำนวนเงินที่ก ำหนด limiter อัตราส่วนมูลค่าเพิ่มจนกว่าจะกลายเป็นระดับที่ต่ำกว่ านี้.
โปรดทราบว่านี้อาจทำให้เกิดโยกเยกเพิ่มมากพฤติกรรมแล ะน่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ. และพยายามที่จะได้รับการตั้งค่าที่ลดอัตราส่วนไม่เกิ น 5-10% ของอัตราส่วนเลือกการตั้งค่า. ตัวอย่างเช่น: Limiter การตั้งค่าเพื่อให้ 1.05bars, G34/R48 สาเหตุ overboost เพื่อ 1.07bars (เสียงเตือนเสียงเตือน-). G34/R46 จะไปถึง 1.04bars (ไม่มีเตือนลงชื่อ). ดังนั้น R48 เลือกการตั้งค่าและลดอัตราส่วนโดย -2 เมื่อ hitting ที่ limiter เป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับเพิ่มเร็วขึ้นสร้างขึ้นแ ละเพิ่มดีสูงสุด. การเตือนเสียงเตือนเสียงเตือน-kicks ในการเพิ่มและลดจนกว่าจะมีต่ำกว่า 1.05bars. อัตราส่วนจะกลับมาอีกครั้งจากนั้นให้สูงสุดเพิ่มแต่โ ดย limiter kicks ในอีกครั้ง.
สรุป:
- การตักเตือน (limiter) ฟังก์ชันเป็นชีวิตปลอดภัยของเครื่องยนต์
- ปัจจุบันกำหนดอัตราส่วนจะลดลงตามจำนวนเงินที่เก็บไว้ เมื่อมีการกด limiter เป็นเสียงเตือนเสียงเตือน-คือ hearable แล้ว
- อัตราส่วนกลับมาเมื่อเพิ่มที่อยู่ด้านล่างตกหลุมเตือ นระดับ
- ป้องกันไม่ให้มีคลื่นเพิ่มพฤติกรรม
เป็นสำคัญเพื่อตั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะป้องกันไม่ให ้คุณเสียหายอะไรในเครื่องยนต์ครั้งแรกของคุณระหว่างก ารเล่นกับรถ! เริ่มด้วยการลดค่ารอบ 1.00bars และลดอัตราส่วน 10 คะแนนโดยเมื่อ limiter คือตี. นี้ดำเนินการต่อไปนี้:
เลี้ยว โหมด ลูกบิด จนกว่าท่านได้รับสีแดงแสดงกับเตือนไอคอนกระพริบ. เป็นทั้งแสดงที่เพิ่มมูลค่าเช่น 0.00 หรืออัตราส่วนลดเช่น -10.
บังคับแบบ Volume ลูกบิด เลือกระหว่างการเตือนระดับของการส่งเสริมและให้ลดอัต ราส่วนเมื่อเข้าถึงที่ limiter. เลือกเพิ่มเตือนที่แรก.
เลี้ยวแบบ Volume ลูกบิด เพิ่มหรือลดระดับที่. เมื่อดำเนินการเสร็จ, ดันแบบ Volume ลูกบิด อีกครั้งเพื่อข้ามไปที่ limiter อัตราส่วนแสดง.
เลี้ยวแบบ Volume ลูกบิด เพิ่มหรือลดการอัตราส่วน (0 หมายความ limiter เป็นปิด!). ค่าที่คุณเลือกจะใช้เพื่อลดอัตราส่วนปัจจุบันเมื่อทำ งานกับการตั้งค่า "1" - "4" (0 ...- 99). ด้วยการตั้งค่าที่แสดงในที่นี้มีอัตราส่วน 40 จะลดลงถึง 30 เมื่อ limiter คือตี.
โปรดทราบว่า หากท่านใช้อัตราส่วนต่ำประมาณ 30 และลดไป 20 ใน limiter, จำนวนเพิ่มจะลดลงประมาณ 30%! ซึ่งอาจทำให้คุณ loosing พลังงานแวบ. แน่นอนมันจะขึ้นอยู่กับกำไรการตั้งค่าเป็น มูลค่ากำไรที่สูงจะเพิ่ม overboost. ที่ดีจำนวนอัตราส่วนที่จะลดลงเป็น 10% ที่ได้จัดเก็บการตั้งค่า (คำนวณกลางทั้งสี่).
ไม่จำเป็นต้องเก็บค่า. เพียงแค่หันโหมดลูกบิดเพื่อกลับไปที่หนึ่งในอัตราส่ว น Presets.
________________________________________
2. ขั้นตอนที่: การตั้งค่าที่ได้รับ
นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบายสิ่งที่ได้รับจริงหมา ยถึง. ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจว่า DSBC สามารถสลับการวาล์วสองอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเปรียบเทียบกับระบบอื่นที่มีเพียงหนึ่งใหญ่วาล์ ว. นี้ที่ DSBC สามารถเพิ่มเพิ่มมากรวดเร็ว ... แต่นี้สามารถก่อให้เกิด อันตรายและเฉียบ overboost สถานการณ์. การตั้งค่าที่คุณจะได้รับการระบุวิธีที่รวดเร็วเพิ่ม rises. มันอยู่ในมือของคุณเพื่อยอมรับเล็ก overboost แต่ลดอัตราส่วนเพื่อสุขภาพเพิ่มระดับเมื่อ hitting ที่ limiter.
โดยปกติมีวิน-เทอร์โบระบบสร้างเพิ่มได้เร็วกว่าคนอื่นๆเนื่องจากกา รที่เล็ก turbos. นอกจากนี้มีลำดับกังหันระบบและการออกแบบกับสุญญากาศ canisters ทำเพื่อรับเต็มรวดเร็วเพิ่มมาก. ที่ได้รับการตั้งค่าดังกล่าวเป็นระบบที่ต่ำกว่ามากใน รถยนต์เดียวกับ turbos!

ขณะนี้เราทราบว่าสูงได้รับการตั้งค่าเป็นที่เร็วกว่า turbos สร้างเพิ่ม. นี่เป็นเพียงทำโดยเริ่มเปิด wastegates ภายหลังเชเริ่มสลับการสงครามฟ้าแลบ solenoids. อัตราส่วนแล้วควบคุมความยาวที่อยู่เปิด solenoids (ความถี่). มองที่โต๊ะใน DSBC คู่มือไม่ช่วยยังแต่นานก็จะเข้าใจมากขึ้นนั้นจะ โปรดนำประเดี๋ยวประด๋าวมอง:

บรรทัดแรกที่มีกำไรอธิบายได้รับการตั้งค่าเหล่านี้สำ หรับรถยนต์ (180SX, Skyline, GT-วิจัย, นายพราน, TT Supra, RX-7, ทหารม้าถือทวน EVO) ในขณะที่บรรทัดถัดไปอธิบายอัตราส่วนเพื่อบรรลุดันในค อลัมน์แรก. โปรดทราบว่ามีใหญ่ typo เป็น 0.10kg ควรอ่าน 1.0 กก. เป็นต้น ปัญหานี้ได้ว่าเราได้ผลลัพธ์ที่ดีกับ G30 แม้แต่โดยมากเมื่อการลงมือ overboost! แต่ตารางรถควร overboost มาก ... และมันจะ. ฉันสามารถถือรถของกระตุ้นกับเค้น 0.5bars ในรอบที่ 3, 4 และ 5 เกียร์. จากนั้นเพิ่มเป็นแล้วมีและที่ turbos ที่ความเร็ว. ขณะนี้ฉัน floored ที่เหยียบและเพิ่มทำใหญ่กระโดดถึง 1.35 บาร์ที่แตกต่างกัน rpms (เกียร์). ซึ่งอาจไม่เกิดขึ้นเมื่อขับขี่รอบปกติและขึ้นอยู่กับ ประเภทของรถของคุณ!
สรุป:
- ที่เล็กกว่าได้เพิ่มกำไรให้เพิ่มช้าลงแต่ป้องกันการใ ดๆ overboost.
- กำไรสาเหตุที่สูงขึ้นได้อย่างรวดเร็วเพิ่มมากขึ้นแต่ คุณจะทำงานในอันตรายของ overboost!
- ที่ดีที่สุดคือการตั้งกําไรที่ให้เพียงเล็ก overboost ที่จะเป็นหลักประกันโดยเล็กอัตราส่วน limiter การตั้งค่า.
- ใน 3000GT ผลที่ดีที่สุดคือ G8/R48 ที่แหลมถึง 1.05 บาร์และผลิตเพิ่มมั่นคงของ 1.00bars
เลี้ยว โหมด ลูกบิด จนกว่าคุณที่หนึ่งใน presets "1" - "4" และดันแบบ Volume ลูกบิด จนกระทั่งคุณเห็นปัจจุบันอัตราส่วนค่าตั้ง. คุณยังสามารถเปิดโหมดลูกบิดเพื่อเลือกอื่นล่วงหน้าหร ืออื่นๆโหมด.
เดี๋ยวนี้ดันและถือ โหมดลูกบิด สำหรับประมาณ 2 วินาที. แล้วกดแตรดังปี๊บยืนยันการกระทำทั้งหมดและอัตราส่วน presets ทั้งที่เอ็มสัญญาณเริ่มแวบวับ. คุณพร้อมที่จะตั้งค่ากำไร (เดียวสำหรับทุก presets)
ขณะนี้หันแบบ Volume ลูกบิด ใน-หรือลดกำไร. ในโหมดนี้คุณสามารถกระโดดระหว่างการตั้งค่าด้วยการเป ลี่ยน โหมดลูกบิด. เพียงผลัก โหมด ลูกบิด อีกครั้งเพื่อเก็บใหม่กำไร. ถ้าคนใดคนหนึ่งที่ยังคง presets กระพริบเพียงผลักโหมดลูกบิดอีกครั้ง.
เริ่มต้นด้วยการตั้งค่าและเพิ่ม 5 ขั้นตอนนี้โดยในระหว่างขั้นตอนการทดสอบ. ค่าระหว่าง 20 และ 30 สำหรับเดียว turbos และ 5 - 15 สำหรับฝาแฝดหรือระบบลำดับมากทั่วไป.
โปรดทราบ ที่สูงกำไรยิ่งอันตรายเพื่อ overboost เป็นเพิ่ม rises ได้เร็วกว่าระบบสามารถตอบสนองต่อ. อย่างรวดเร็วเพิ่มสูงขึ้นแต่เป็นสิ่งที่ดีมากเกินไปเ จ็บ. คุณมีเพื่อค้นหาค่าที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณด้วยตัว คุณเอง. การทดสอบบน 3000GT VR4 แสดงกำไรใดๆที่สูงกว่า 36 ไม่ช่วย anymore. ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่เกิดรอบ G8 เพื่อป้องกันหนัก overboost.
________________________________________
3. ขั้นตอนที่: การตั้งอัตราส่วน
อัตราส่วนเป็น% ของจำนวนเงินสูงสุดที่สามารถดันระบบสามารถสร้าง. ดังนั้น 100% หมายความว่าจะไม่เปิด wastegates แต่ 0% ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะถูกจมอยู่เปิด! ในความเป็นจริงที่ wastegate actuators มี preload กับภายในสปริงดันและเพิ่มต้องเกินเฉพาะระดับจนกว่าพว กเขาจะเปิด wastegates. คุณสามารถกำหนดให้เป็น 0 ได้รับและอัตราส่วนใดเพื่อตรวจสอบว่าระบบของคุณสร้าง . แต่ระมัดระวังเมื่อเพิ่มกำไรจากนั้นเป็นดัน rises รวดเร็วมากแล้วและท่านจะทำงานลงในสถานการณ์ overboost. เสมอลดอัตราส่วนที่แรกทำงานเมื่อมีกำไรเพิ่มขึ้นก่อน .
สรุป:
- อัตราส่วนเป็นเปอร์เซ็นต์ของดันระบบสามารถที่จะ
- อัตราส่วนกำหนดสูงสุดเพิ่มจำนวนการผลิต
- ร่วมกับการตั้งค่าที่ได้รับการส่งเสริมจะบรรลุได้เร็ วกว่าที่ต้องการและทำให้ overboost
เลี้ยว โหมด ลูกบิด จนกว่าคุณที่หนึ่งใน presets "1" - "4" และดันแบบ Volume ลูกบิด จนกระทั่งคุณเห็นปัจจุบันอัตราส่วนค่าตั้ง. คุณยังสามารถเปิดโหมดลูกบิดเพื่อเลือกอื่นล่วงหน้าหร ืออื่นๆโหมด.
อัตราส่วนแสดงถึงเปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินสูงสุดที่ร้ านระบบสามารถผลิต. ดังนั้นคุณสามารถเลือก 0 กำไรแต่ที่สูงมากอัตราส่วนที่ดีเพื่อให้บรรลุเพิ่ม. แต่คุณจะทราบช้าเพิ่มเพิ่ม. การตั้งค่าทั่วไปมีอัตราส่วนระหว่าง 40 และ 60.

ขณะนี้เร่งเร้า โหมดลูกบิด และเลือก อัตราส่วนล่วงหน้าเริ่มแวบวับ. คุณพร้อมที่จะตั้งค่าสำหรับอัตราส่วนที่เลือกไว.
ขณะนี้หันแบบ Volume ลูกบิด ใน-หรือลดอัตราส่วน. ในโหมดนี้คุณสามารถกระโดดระหว่างการตั้งค่าด้วยการเป ลี่ยน โหมดลูกบิด. เพียงผลัก โหมด ลูกบิด อีกครั้งเพื่อเก็บใหม่กำไร. การหยุดกระพริบเลือกก่อนแล้ว.
เริ่มต้นด้วยการตั้งค่า 30 และเพิ่มนี้ด้วยขั้นตอนในระหว่างการทดสอบ 5. การทดสอบบน 3000GT แสดงการตั้งค่า G32 / R45 ผล 1.05bars ถูกค้ำจุนเพิ่มให้ 397hp สิขรใน dyno. ลดกําไรที่ลดลงยังจุดสูงสุดและเพิ่มจึงเพิ่มอัตราส่ว นเป็นสิ่งที่จำเป็น.
โปรด ทราบ อัตราส่วนและได้รับทั้งสามารถจะแตกต่างกันแต่ยังตึดต ื๋อสนิทกัน. ที่ Autobahn และ dyno ทดสอบพบว่ากำไรจะต่ำกว่าอัตราส่วน. ที่ใหญ่ turbos, กำไรอาจตั้งสูงตามที่พวกเขาไม่เป็นอย่างรวดเร็วระวิง ขึ้นเป็นขนาดเล็ก turbos หรือวิน-เทอร์โบระบบ. เปรียบเทียบกับเดียวกันรถแต่หุ้นเล็ก turbos เผงพิสูจน์นี้. โปรดดูที่ตารางกําไรในการสงครามฟ้าแลบคู่มือ.

ในขั้นตอนนี้ทุกอย่างที่จำเป็นต้องมีการตั้งค่าและคุ ณพร้อมสำหรับการทำงานเป็นครั้งแรก! ก่อนที่คุณจะเริ่มตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณลักษณะการช่วง ชิงตั้งปิด (ทั้งหนึ่ง C หรือพีค่าเป็น 0).
สำหรับ 3000GT / ชิงทรัพย์กับหุ้นสหรัฐอเมริกาสหภาพยุโรปหรือ turbos เริ่มต้นด้วยสิ่งต่อไปนี้:
- Limiter การตั้งค่าต่ำกว่าระดับ 1.00 เช่นบาร์กับ -5 อัตราส่วน reducement
- ได้รับการกำหนดเป็น 5
- อัตราส่วน (รายการ) การตั้งค่า 30, 35, 40, 45
เริ่มต้นของเครื่องยนต์และการทำงานให้ตรวจสอบพฤติกรร ม. ด้วยการตั้งค่าเหล่านี้คุณจะไม่ทำงานใน limiter แต่ใกล้ 1.00bars ขึ้นอยู่กับระบบของคุณกังหัน. แน่นอนมันยังขึ้นอยู่กับวิธีสุขภาพของคุณเป็นเครื่อง ยนต์และในก๊าซที่มีคุณภาพคุณรัน. พร้อมกับการเพิ่มอนาล็อกเมตรออกคุณจะพบลักษณะการทำงา นของการสนับสนุนค่อนข้างดีในขณะที่คุณสามารถเห็น overboost และการตั้งค่าวิธีที่ดีถือที่เพิ่มที่ WOT.
วิธีที่ดีที่สุดเพื่อพิจารณา overboost คือไดรฟ์ใน 3 หรือ 4 เกียร์และถือเพิ่มรอบ 0.5bars กับเค้น. แล้ว immedialty ชั้นและชมเพิ่มเมตร. ด้วยลดกำไรเพิ่มเพิ่มไม่ว่ารวดเร็วแต่ยังคงปรากฏบนหน สูงสุดแล้ว. มีกำไรสูงมากยัง overboost คือการสร้างและเพิ่มมากลับไปที่ระดับสูงสุดแล้ว. คุณต้องตัดสินใจว่าส่วนมากของคุณ overboost เครื่องยนต์สามารถจัดการ!
ยิ่งเร็วได้รับการเพิ่มเพิ่ม. ดังนั้นเพิ่มกำไรขั้นตอนเฉพาะในเล็กเสมอและตรวจสอบจํ านวน overboost แล้วคุณจะได้รับ! ที่ไม่ได้รับสิ่งที่ continuos เพิ่มสูงสุดที่คุณต้องการให้มี.
ยิ่งอัตราส่วนที่เพิ่มสูงขึ้นคุณจะได้รับ. แต่ระมัดระวังเป็นอัตราส่วนสูงรวมกับสูงอาจทำให้เกิด กำไรเกิน overboost แม้แต่ที่มีขนาดใหญ่อัตราส่วน reducement เมื่อเพิ่มฮิตที่ limiter. นี่คือเนื่องจากระบบเป็นอิเล็กทรอนิกส์สามารถกระทำเม ื่อสถานการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นแล้วเปิด wastegates. หากเพิ่ม rises รวดเร็วมากที่ล่าช้าจนกว่าจะไปเพิ่มลงมาจาก wastegates เปิดเป็นค่อนข้างใหญ่ดังนั้นจึง overboost มากเกินไป.

หากท่านคุ้นเคยกับการตั้งค่าเหล่านี้และคุณสามารถกำห นดปิดการสงครามฟ้าแลบกับดวงตาของคุณพร้อมสำหรับการเบ ียดเสียดเพิ่ม:
________________________________________
5. ขั้นตอนที่: เบียดเสียดเพิ่มการตั้งค่า
เบียดเสียดเพิ่มเพียง 50% กล่าวว่าสิ่งที่ชื่อ. ด้วยการตั้งค่านี้คุณสามารถเพิ่มหรือลดระดับอัตราส่ว นปัจจุบันสำหรับเวลาที่เจาะจง. นี้เสียงเตือนคุ้นเคยกับการทำงานและเป็นสิ่งที่แท้จร ิงเช่นนี้.
การเพิ่มอัตราการเมื่อมีการเพิ่มคือถึงระดับหมายความ ว่าระบบจะเพิ่มมากขึ้นสำหรับเวลาที่เจาะจง. การทำงานนี้ไม่ได้ให้ความรู้สึกเป็นอย่างมากแต่ช่วยใ ห้คุณได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่คุณวางแผนที่จะเกิ นความปลอดภัยใดๆที่มุมมอง! ที่ใหญ่ประโยชน์ที่จะสามารถลดเพิ่มสำหรับเวลาที่เจาะ จงเมื่อเตือนระดับคือกดครั้ง. ซึ่งอาจเป็นคุณลักษณะความปลอดภัยในขณะที่คุณสามารถจำ กัดเพื่อเพิ่มระดับที่มีความปลอดภัยสำหรับเวลาเพื่อใ ห้ใดๆที่จะเย็นลงส่วน.
เบียดเสียดเพิ่มทำงานได้ดีขึ้นในร่วมกับ limiter เนื่องจากสองโหมดเหล่านี้จะถูกเพิ่มเติมกัน.
ตัวอย่าง 1: เมื่อต้องการเพิ่มระดับคือกดที่ limiter ลดอัตราส่วนโดยปัจจุบัน -2 และเบียดเสียดโดย -1 สำหรับ 2 วินาที (จำนวน -3). ซึ่งหมายความว่าหลังจากที่เพิ่มมาที่อยู่ด้านล่าง limiter อัตราส่วนจะกลับมาที่ตั้งระดับแต่ยัง -1 ลดลงเนื่องจากการตั้งค่าเบียดเสียด. หลังจากที่เวลาที่กำหนดอัตราส่วนมากลับไปที่การตั้งค ่าปัจจุบันจนกว่า limiter kicks ในอีกครั้ง.
ตัวอย่าง 2: เมื่อต้องการเพิ่มระดับคือกดที่ limiter ลดอัตราส่วนโดยปัจจุบัน -2 แต่เบียดเสียดเพิ่มนี้โดย +1 สำหรับ 2 วินาที (จำนวน -1). ซึ่งหมายความว่าหลังจากที่เพิ่มมาที่อยู่ด้านล่าง limiter อัตราส่วนจะกลับมาที่ตั้งระดับแต่ด้วย +1 เพิ่ม. หากจำกัดจากนั้นอีกครั้งถึงการ limiter kicks ในอีกครั้งเป็นเบียดเสียดจับเวลาแต่ถ้าไม่การเพิ่มเป ็นเพิ่มระดับที่ดีสำหรับการกำหนดเวลา. ซึ่งอาจทำให้มีคลื่นพฤติกรรมและไม่เป็นจริงที่ดีรู้ส ึก. แต่การตั้งค่านี้ขึ้นเหมาะสมสามารถให้บริการที่ดีที่ สุดเพิ่มเพิ่ม (ใหญ่กำไร) และสูงสุดที่มีเพิ่ม (ใหญ่รวมอัตราส่วน) ที่เบียดเสียดขึ้นด้วยความช่วยเหลือของคุณลักษณะนี้.
สรุป:
- อัตราส่วนสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงสำหรับเวลาที่เจาะจ งเมื่อ limiter คือกด
- ทำงานร่วมกับเตือน limiter
- ให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเมื่อ tuned ในเหมาะสมกับการตั้งค่าทั้งหมด
(ดีที่สุดเพิ่มสร้างขึ้นที่สูงที่สุดและกำไรสูงสุดเพ ิ่มเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของอัตราส่วน)
เลี้ยว โหมด ลูกบิด จนกว่าท่านได้รับการกระพริบ "เปิด L" ไอคอนกระพริบ. ที่ปรากฏจะมีการแสดงทั้งในปัจจุบันกำหนดอัตราส่วนในห รือลด (เช่น P10 หรือ พี-5) หรือเวลาสำหรับการตั้งค่าคุณสมบัติเช่นเบียดเสียด เซลเซียส 3.
บังคับแบบ Volume ลูกบิด เลือกระหว่างการตั้งค่าอัตราส่วนที่จะลดลงหรือเพิ่มข ึ้นเมื่อเข้าถึงที่ limiter. เลือกเพิ่มเตือนแรก (ดู limiter การตั้งค่า)

เลี้ยวแบบ Volume ลูกบิด เดี๋ยวนี้เพิ่มหรือลดการอัตราส่วน (0 หมายความเบียดเสียดเป็นปิด!). ค่าที่คุณเลือกจะใช้เพื่อลดหรือเพิ่มปัจจุบันอัตราส่ วนเมื่อทำงานกับการตั้งค่า "1" - "4" (P99. .. พี 99). ด้วยการตั้งค่าที่แสดงในที่นี้มีอัตราส่วน 40 จะเพิ่มขึ้นถึง 50 เมื่อการตักเตือนระดับคือถึงเป็นถึง. เมื่อดำเนินการเสร็จ, ดันแบบ Volume ลูกบิด อีกครั้งเพื่อข้ามไปที่เบียดเสียดเวลาการแสดง.
โปรดทราบ เป็นอัตราส่วนเพิ่มมากเกินไปอาจก่อให้เกิดของคุณและเ พิ่มเครื่องยนต์สามารถฆ่าแล้ว! ระมัดระวังเมื่อทดสอบด้วยการตั้งค่าเหล่านี้.


ต่อไปนี้การเปลี่ยนแบบ Volume ลูกบิด เพิ่มหรือลดเวลาในการเบียดเสียดคุณสมบัติ (0 หมายความเบียดเสียดเป็นปิด!). ค่าที่คุณเลือกจะใช้เพื่อให้อัตราส่วนที่ค่าสำหรับเว ลาที่เจาะจงได้ในไม่กี่วินาที (C0. .. C99). ด้วยการตั้งค่าที่แสดงในที่นี้ใหม่อัตราส่วนจะจัดขึ้ นสำหรับ 3 วินาที.
โปรดทราบ หากเบียดเสียดคุณลักษณะงานและเตือนถึงระดับเป็นอีกคร ั้งที่จับเวลาเป็นรีเซ็ตและเริ่มอีกครั้ง.
ไม่จำเป็นต้องเก็บค่า. เพียงแค่หันโหมดลูกบิดเพื่อกลับไปที่หนึ่งในอัตราส่ว น Presets.
tonk_hitz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to tonk_hitz For This Useful Post:
aom8817 (16-09-2009), Ass@hole (16-09-2009), Bird-RedZone (17-09-2009), blitz jz (17-09-2009), HS9KRM (16-09-2009), jza31_M1105 (16-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels