ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-07-2007, 14:45   #1
bunchaAAA
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: อุตรดิตถ์
อายุ: 49
กระทู้: 26
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 bunchaAAA is on a distinguished road
ประหยัดแต่แรงมันมีก็ดีเนอะคุณต่อ อยากแรงก็ต้องเปลืองเป็นธรรมดาแล้วดีจะเลือกครับ เอาเป็นว่าติดฟิกประหยัดกว่าแลมด้าแต่ไม่แรง อยากแรงต้องแลมด้าว่ายังงั้นเหรอครับถูกต้องมั้ยครับ คุณชายต้น
bunchaAAA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2007, 15:49   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bunchaAAA อ่านกระทู้
ประหยัดแต่แรงมันมีก็ดีเนอะคุณต่อ อยากแรงก็ต้องเปลืองเป็นธรรมดาแล้วดีจะเลือกครับ เอาเป็นว่าติดฟิกประหยัดกว่าแลมด้าแต่ไม่แรง อยากแรงต้องแลมด้าว่ายังงั้นเหรอครับถูกต้องมั้ยครับ คุณชายต้น

เอาอย่างงี้นะครับ...ติดแล้วไม่ได้แรง...แต่มันทำให้ การจ่ายแก๊สเพียงพอรอบกลางๆ กับ สูง หรือตอนบูส...ง่ายๆสเต็ปปี๊งมันเปิดปิดตามเท้าเรา... รูมันมี250เสต็ป...สมมุติ เครื่องเจโบ มิก 30 ออปติมั่ม อยู่ที่60เสต็ป พอรถเริ่มออกตัว เสต็ป จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อหาค่ากึ่งกลาง...เช่น 60 เสต็ป รถวิ่งแล้วหนา มันจะลด 60-59-58 ลงเรื่อยๆ พอเจอบาง มันก้จะเปิด+ไปทีล่ะ 1 พูดง่ายๆ มันพยายามปรับตลอด ให้ได้ค่า แลมด้า เท่ากับ 0.5... กรณีคิกดาว ก็จะมีโหมดในการสั่งเปิดตามเท่าโดยอ้างอิงจาก โวลท์ ที่ขาคันเร่ง เช่น ไม่เหยียบคันเร่ง 0.2 โวลท์ ถ้าเหยียบ ค่าโวลท์จะเพิ่มขึ้น ถ้าเราตั่ง 2.5 โวลท์ เปิด 20 เสต็ป มันก็จะไปบวกของเก่าคือ 60 เป็น 80 พออ่านหนา มันก็จะรีบลดเสต็ป...สอนแบบคร่าวๆ ไม่เกิน 30 นาทีก็เป็นแล้วครับ...แต่ถ้าจูนละเอียด...การจูนมันเ ป็นศิลป มันอยู่ที่เราว่าจะแต่เติมตรงไหนลงไป...แต่รับลอง... ง่ายๆครับ..แต่ต้องลองเอง...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ talardonline ClubJZ ! GAS 49 06-06-2023 02:01
การต่อ แลมด้า ดึงสัญญาณจาก O2sensor รูปเอ หรือ บี ถูกต้องครับ CHAI-ENERGY-DEDE ClubJZ ! GAS 6 06-05-2009 07:45
แกสระบบ fix mix จำเป็นต้องมี แลมด้า คุมไม๊ มังกรไฮโซ ClubJZ ! GAS 3 17-04-2009 07:34
รายงานการใช้ 1jgte Vvti (มีโบ) เกียร์mt ติด Lpg แบบฟิก แลมด้า ban07 ClubJZ ! GAS 5 15-12-2007 02:39
แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ TopJZ ClubJZ ! GAS 14 30-07-2007 10:26


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels