ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ รุ่นใหม่ๆ จะมีสายสัญญาณออกมา 2 แบบนั่นคือ ปลั๊ก 3 สาย และปลั๊ก 4 สาย โดยถ้าเป็น ปลั๊ก 3 สาย จะมีขั้ว Pin-out ดังนี้ครับ
ทำไมผมจึงต้องอธิบายออกมาเสียยืดยาว ก็เพราะว่า การที่จะหาซื้ออ๊อกซิเจนเซนเซอร์ ให้ตรงรุ่นนั้น ยากหน่อยครับ ดังนั้น ถึงแม้ว่า รถคุณเป็นปลั๊ก 3 Pin แต่บังเอิญซื้อมาได้แบบปลั๊ก 4 Pin หรือว่า รถคุณเป็นแบบปลั๊ก 4 Pin แต่บังเอิญซื้อมาเป็นแบบปลั๊ก 3 Pin ก็ไม่ต้องกังวลหรือกลัวว่ามันจะเสียบใช้งานกันไม่ได้ ขอให้ อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ ไม่ชำรุดเสียหาย เราก็สามารถดัดแปลงใช้ได้อย่างแน่นอนครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Super Moderator
|
ถ้าที่ท่อไอเสียไม่มีติดตั้งอ๊อกซิเจนเซนเซอร์เลยนั้ น อย่างน้อยๆ บริเวณนั้นจะต้องมีปลั๊ก เหลือเอาไว้ครับ ให้ดูว่าปลั๊กนั้นมีกี่ Pin ลักษณะของปลั๊กเป็นอย่างไร ใช้กับเครื่องอะไร รุ่นไหน อย่างน้อยๆ เวลาหาซื้อ หรือจะสั่งซื้อ จะได้ซื้อมาตรงรุ่นครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Datsun 260c
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: Lampang
กระทู้: 10
Thanks: 39
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
เครื่อง 1jz-ge a/t น่าจะเปนแบบไหนอ่าคับ ขอบคุณคับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|