ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-08-2009, 13:41   #1
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzk อ่านกระทู้
คือผมไปถามร้านที่เชียงกงนะครับ คือผมถามเหตุผลที่ราคาเครื่อง Jz แบบธรรมดากับ Vvti ทำไมราคาเท่ากัน ทั้งๆที่แบบ Vvti ไหม่สดกว่า เค้าก็ให้เหตุผลมาว่าแบบธรรมดาติดแก้สง่ายจบง่าย แบบ Vvti จบยากและไม่ได้ประโยชน์จากระบบ Vvti ช่างเลยไม่แนะนำให้ติด ทำให้ราคาเครื่องแบบธรรมดาไม่ตก
ผมว่านะ
ร้านเค้าควคิดแล้วสรุปรวบยอดเอาอ่ะครับ
แต่วีวีแล้วจริงๆๆถ้าวายสายครบทุกเม็ด
ทำทุกอย่างให้แมตกัน
ยังไงประหยัดกว่าแน่นอนไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-08-2009, 22:49   #2
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
จะเชื่อคนทำหรือเชื่อคนขายละครับแต่ผมก็ยอมรับว่าฝาด ำมันคงอึดกว่าvvจิงแต่vvก็ไมได้บอบบางขนาดนั้นครับ เพราะผมใช้อยู่มันก็ยังไม่เห็นเปนไร
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 06-08-2009, 08:01   #3
nuhm
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 nuhm is on a distinguished road
ใช้อยู่ครับ 2j ge vvti ระบบดูดด้วย ngv ไม่มี tap
วิ่งดีไม่มีปัญหาเลยครับ
nuhm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to nuhm For This Useful Post:
Ragtop (07-12-2009), tommy cri (07-12-2009)
เก่า 06-08-2009, 08:49   #4
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
ไปฟังเค้าว่ามา เค้าก้อว่ามาแบบนั้นแหละครับลองถามคนที่เค้าใช้กันมา สิครับ เค้าใช้กี่หมื่นกิโลเมตรกันมาแล้ว ไม่งั้น แท้กซี่เมืองไทยคงไม่เห็นอัลติสวีวีทีไอกันหรอกครับ


คันนี้วิ่งมาแล้วกว่า40000กม เปลี่ยนน้ำมันเกียร์2รอบ วิ่งเชื้อเพลิงหลักก้อ LPG ")ไปมาเกือบหมดแล้วทั่วไทย อิสานถึงหนองคายแม่น้ำโขง เหนือไปถึงเชียงราย แม่สาย แม่สอด อุ้มผางน้ำตกทีลอซุ เมืองกาญจน์ก้อไปห้วยแม่ขมิ้นศรีสวัสดิ์ ตัดออกทางอ๊อฟโรดลุกรังกว่า100กม.ออกทางสะพานลาวไปลิ ่นถิ่น ทองผาภูมิใต้ก้อถึงแค่ประจวบ มีโอกาสจะวิ่งไปภูเก็ตสักรอบ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 17-07-2010 เมื่อ 08:13.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-08-2009, 16:07   #5
sathid
Member
 
รูปส่วนตัว sathid
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 41
Thanks: 1
Thanked 10 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 sathid is on a distinguished road
1 jz vvti วิ่งครบ1 ปีไม่เห็นเป็นอะไรเลยวิ่งกทม-สุรินทร์เป็นประจำใช้พลังงานทดแทนLPGตลอดครับ:emo_to on24:
sathid is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2009, 18:38   #6
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 ICE-VIGO is on a distinguished road
ผมก็ใช้ ไม่เห็น มีอะไร นิคับ ประหยัดดีออก ....
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2009, 19:04   #7
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ผมก็วีวีครับ แก๊สมิกเซอร์+แลมด้าด้วย ก็ปรกตินะ แรงจัดประหยัดดี อิอิ... พอใจมากครับบบ...
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2009, 22:01   #8
manop
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว manop
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1 J BO VVTI
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 164
Thanks: 11
Thanked 145 Times in 55 Posts
คะแนน: 16 manop is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nuhm อ่านกระทู้
ใช้อยู่ครับ 2j ge vvti ระบบดูดด้วย ngv ไม่มี tap
วิ่งดีไม่มีปัญหาเลยครับ
พี่คับขอเบอร์ใด้ใหมคับ เบอร์ผม 081-983-1397
manop is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2009, 23:08   #9
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
เห็นไหม
วีวี
เต็มเลย
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2009, 11:18   #10
พงษ์ระพี
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: Benz W124 230E
Engine Type: 2JZGE
ที่อยู่: Minburi
กระทู้: 27
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 พงษ์ระพี is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง พงษ์ระพี
j-vvti

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JZ_P_MAYIM อ่านกระทู้
เห็นไหม
วีวี
เต็มเลย
ผมกะว่าจะวาง 2j-ge vvti ใน volvo 940 SE ครับ แต่ เฟืองท้ายผมยังเป็น 3.54 อยู่เลย ท่านทั้งหลาย รบกวนแสดงความเห็นหน่อยครับ พอไหวไหมครับ
พงษ์ระพี is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2009, 21:30   #11
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ไม่ไหวครับ!! หาเปลี่ยนเลย
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 02-09-2009, 14:42   #12
t_gone
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 t_gone is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ พงษ์ระพี อ่านกระทู้
ผมกะว่าจะวาง 2j-ge vvti ใน volvo 940 SE ครับ แต่ เฟืองท้ายผมยังเป็น 3.54 อยู่เลย ท่านทั้งหลาย รบกวนแสดงความเห็นหน่อยครับ พอไหวไหมครับ

ผมก็ใช้ 940 se เกียร์ออโต้ เฟืองท้าย 3.7 เปลี่ยนเครื่องเป็น 1 jz vvti ต้องเสียเงินเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.1 ตอนนี้ติดแกส lpg ระบบ แลมด้า ตอนออกต่างจังหวัด มีความคิดว่า น่าจะเป็น 1 j gte (ไม่ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายก็ได้) อะไหล่ vvti ที่ ตจว จะหายากและแพงกว่า เจโบ อีก
t_gone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-12-2009, 13:17   #13
tommy cri
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: VOLVO 740
Engine Type: 2JZ-GE-VVTI
ที่อยู่: CHIANGRAI
กระทู้: 8
Thanks: 3
Thanked 10 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 tommy cri is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nuhm อ่านกระทู้
ใช้อยู่ครับ 2j ge vvti ระบบดูดด้วย ngv ไม่มี tap
วิ่งดีไม่มีปัญหาเลยครับ
สวัสดีครับ สมาชิกใหม่เชียงรายครับ ของผม2jz-ge-vvti ช่างบอกว่าถ้าใส่ระบบดูดเวลามันback จะทำให้ก้านสูบหักหรือป่าวครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg รูปภาพ762.jpg (62.2 KB, ดาวน์โหลด 14 ครั้ง)
tommy cri is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to tommy cri For This Useful Post:
kkk (25-01-2010)
เก่า 07-12-2009, 20:39   #14
nuhm
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 nuhm is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tommy cri อ่านกระทู้
สวัสดีครับ สมาชิกใหม่เชียงรายครับ ของผม2jz-ge-vvti ช่างบอกว่าถ้าใส่ระบบดูดเวลามันback จะทำให้ก้านสูบหักหรือป่าวครับ
เวลา backfire มันจะระเบิดทางท่อไอดี อากาศจะตีลิ้นเร่งกลับ ที่จะเสียหายคือลิ้นเร่งครับ ไม่เกี่ยวกับก้านสูบ ถ้าก้านสูบหักน่าจะเกิดได้จากเครื่องเขกบ่อยๆ ครับ
nuhm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nuhm For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 23-01-2010, 19:35   #15
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
แหะๆ...วีวีกันเพียบๆเรยอ่า...ส่วนมากเขาเอาโบ7Mมาลง แทน CT15B ช่ายป่าวคัฟ...เพราะใบหลังมันใหญ่กว่าของเครื่อง เจโบ วีวีใช่หรือไม่....ช่วยแจ้งด้วยนะคัฟ....:emo_toon07 :


ปล.สเป็ค CT15B มันมีรายละเอียดอย่างไงบ้างคัฟ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-01-2011, 09:01   #16
sri_banyen
Member
 
รูปส่วนตัว sri_banyen
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18 sri_banyen is on a distinguished road
ของผมหักแล้ว....

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nuhm อ่านกระทู้
เวลา backfire มันจะระเบิดทางท่อไอดี อากาศจะตีลิ้นเร่งกลับ ที่จะเสียหายคือลิ้นเร่งครับ ไม่เกี่ยวกับก้านสูบ ถ้าก้านสูบหักน่าจะเกิดได้จากเครื่องเขกบ่อยๆ ครับ
ระบบดูด เหมือนกันครับ แบล๊คฯ บ่อย เหมือนกัน แต่ตอนหัก ไม่ได้แบล๊คฯ ทิ่มออกมาตรงเสื้อสูบเลยครับ...
sri_banyen is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-01-2011, 09:38   #17
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18 Khun_Thian is on a distinguished road
เห็นบอกอาการBACK FIREกันบ่อยก็เลยอยากถามพี่ๆว่าปล่อยให้มันเป็นบ่อยๆ กันทำไมครับ เพราะผลเสียต่อเครื่องและตังค์ในเป๋าเราเนี่ยมันมีเย อะนะครับอาจไม่ในระยะสั้น ถ้าระยะยาวมีผลแน่ใช่ไหมครับ? หาสาเหตุเถอะครับเช่นหม้อต้มจ่ายแก๊สไม่พอ บีบคอเครื่องเยอะไป หัวเทียนเสื่อม อะไรพวกนี้ เสียดายเครื่องและเสียดายตังค์แทนครับ
ปล.อาจไม่เป็นที่พอใจ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
sri_banyen (25-01-2011), ทวิท (14-02-2011)
เก่า 25-01-2010, 09:28   #18
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tommy cri อ่านกระทู้
สวัสดีครับ สมาชิกใหม่เชียงรายครับ ของผม2jz-ge-vvti ช่างบอกว่าถ้าใส่ระบบดูดเวลามันback จะทำให้ก้านสูบหักหรือป่าวครับ
- เคยเห็นมาเหมือนกันครับ มีเเขนเล็กๆ ออกมาข้างเสื้อสูบครับ ถ้าเป็นผมชอบวีวี ตรงเครื่องมันเดินเรียบ เบา ประหยัดเชื้อเพลิง แต่ถ้าชอบตัววีวี น่าจะติดแก็สหัวฉีดจะดีกว่าครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2010, 07:06   #19
kongvvti
Junior Member
 
รูปส่วนตัว kongvvti
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: bigm
Engine Type: 1Jzgtevvti
ที่อยู่: Cm
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 kongvvti is on a distinguished road
ตั้งแต่ใช้มาผมว่า Jvv แรงและประหยัด อึดดี ดีครับแต่ต้องวายสายไฟครบๆ
kongvvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2010, 18:11   #20
ิbcbc
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16 ิbcbc is on a distinguished road
เบนซ์ 124 เครื่อง 2เจแซด วีวีทีไอ ฟิกซ์มิกซ์ หม้อต้มไบแก๊ส เฟืองท้าย 3.92 ล้อยาง 205 60 15 ช่วงล่างเดิมๆ หม้อลมเบรคชั้นครึ่ง กดเป็นมา ไหลๆ ปลายทะลุ 200 เปลือง กม.ละ 1.03 บาท ทางไกล เฉลี่ย 140-150 กม./ชม. ในเมือง 1.50 บาท/กม.
ต้นพอใจ ปลายไหลๆ ไม่อายรถป้ายแดงครับ (เครื่องตัวนี้วางมาเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ไม่รู้เจ้าของเดิมไปทำอะไรมามั่ง วิ่งสะเด่าจริงๆ แต่เริ่มๆ จะกินน้ำมันเครื่องแล้ว รออีกนิด โอใหม่ กระฉูดแน่)
ิbcbc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง 2 JZ GE VVTi เครื่องไม่วอร์ม kuntoy ClubJZ ! Talk 7 17-01-2017 15:46
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels