ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-08-2009, 21:09   #1
noomchanchai
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 noomchanchai is on a distinguished road
.....

แล้วท่านไปถามใครมาเหรอครับ คิดแล้วเหนื่อยแทนครับ
noomchanchai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to noomchanchai For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 03-08-2009, 22:04   #2
toei
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18 toei is on a distinguished road
ผมว่าไม่จริงครับ ของผม สองเจ วีวีที เหยียบมันส์มากครับติดแกสแบบดูดนี่แหละ....กดเป็นมา
toei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to toei For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010), tommy cri (07-12-2009)
เก่า 04-08-2009, 00:25   #3
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
เปลี่ยนคนถามคับ

ปล.vvtiมันทำงานพร้อมความเร็วตลอดเวลาครับไม่ได้เหมื อนพวกวีเทคเปิดปิดเป็นเวลาลองค้นหาดูในเวปนี้ครับมีค นเคยถามไว้เยอะ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 04-08-2009, 01:00   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zaji อ่านกระทู้
เปลี่ยนคนถามคับ

ปล.vvtiมันทำงานพร้อมความเร็วตลอดเวลาครับไม่ได้เหมื อนพวกวีเทคเปิดปิดเป็นเวลาลองค้นหาดูในเวปนี้ครับมีค นเคยถามไว้เยอะ
ลองหาข้อมูลเยอะ ๆ ครับ เพราะมันเป็นคำถามเก่าและก็บ่อยเหมือนกันน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 07:45   #5
พงษ์ระพี
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: Benz W124 230E
Engine Type: 2JZGE
ที่อยู่: Minburi
กระทู้: 27
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 พงษ์ระพี is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง พงษ์ระพี
มีคำภามต่อครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ลองหาข้อมูลเยอะ ๆ ครับ เพราะมันเป็นคำถามเก่าและก็บ่อยเหมือนกันน่ะครับ
สองตัวนี้ใช้เกียร์(a/t) เหมือนกันไหมครับ
พงษ์ระพี is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 12:01   #6
jzk
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: KIA
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 jzk is on a distinguished road
คือผมไปถามร้านที่เชียงกงนะครับ คือผมถามเหตุผลที่ราคาเครื่อง Jz แบบธรรมดากับ Vvti ทำไมราคาเท่ากัน ทั้งๆที่แบบ Vvti ไหม่สดกว่า เค้าก็ให้เหตุผลมาว่าแบบธรรมดาติดแก้สง่ายจบง่าย แบบ Vvti จบยากและไม่ได้ประโยชน์จากระบบ Vvti ช่างเลยไม่แนะนำให้ติด ทำให้ราคาเครื่องแบบธรรมดาไม่ตก
jzk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 13:40   #7
พงษ์ระพี
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: Benz W124 230E
Engine Type: 2JZGE
ที่อยู่: Minburi
กระทู้: 27
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 พงษ์ระพี is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง พงษ์ระพี
รวมถึง

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzk อ่านกระทู้
คือผมไปถามร้านที่เชียงกงนะครับ คือผมถามเหตุผลที่ราคาเครื่อง Jz แบบธรรมดากับ Vvti ทำไมราคาเท่ากัน ทั้งๆที่แบบ Vvti ไหม่สดกว่า เค้าก็ให้เหตุผลมาว่าแบบธรรมดาติดแก้สง่ายจบง่าย แบบ Vvti จบยากและไม่ได้ประโยชน์จากระบบ Vvti ช่างเลยไม่แนะนำให้ติด ทำให้ราคาเครื่องแบบธรรมดาไม่ตก
ก็ตามที่ผมสอบถามไป เกียร์ เหมือนกันหรือเปล่า เพราะเขาบอกว่า เกียร์ ของเครื่อง JZ อึด กว่า
ถ้าเสีย ก็ หาง่ายกว่า
พงษ์ระพี is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 13:41   #8
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 18 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzk อ่านกระทู้
คือผมไปถามร้านที่เชียงกงนะครับ คือผมถามเหตุผลที่ราคาเครื่อง Jz แบบธรรมดากับ Vvti ทำไมราคาเท่ากัน ทั้งๆที่แบบ Vvti ไหม่สดกว่า เค้าก็ให้เหตุผลมาว่าแบบธรรมดาติดแก้สง่ายจบง่าย แบบ Vvti จบยากและไม่ได้ประโยชน์จากระบบ Vvti ช่างเลยไม่แนะนำให้ติด ทำให้ราคาเครื่องแบบธรรมดาไม่ตก
ผมว่านะ
ร้านเค้าควคิดแล้วสรุปรวบยอดเอาอ่ะครับ
แต่วีวีแล้วจริงๆๆถ้าวายสายครบทุกเม็ด
ทำทุกอย่างให้แมตกัน
ยังไงประหยัดกว่าแน่นอนไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-01-2011, 13:23   #9
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ พงษ์ระพี อ่านกระทู้
สองตัวนี้ใช้เกียร์(a/t) เหมือนกันไหมครับ
มีทั้งเกียร์(a/t)และเกียร์(m/t)แต่เกียร์m/tจะหายาก ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
kritshna1980 (26-01-2011)
เก่า 07-12-2009, 13:18   #10
tommy cri
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: VOLVO 740
Engine Type: 2JZ-GE-VVTI
ที่อยู่: CHIANGRAI
กระทู้: 8
Thanks: 3
Thanked 10 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 tommy cri is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toei อ่านกระทู้
ผมว่าไม่จริงครับ ของผม สองเจ วีวีที เหยียบมันส์มากครับติดแกสแบบดูดนี่แหละ....กดเป็นมา
เคยbackบ้างไหมตรับ
tommy cri is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง 2 JZ GE VVTi เครื่องไม่วอร์ม kuntoy ClubJZ ! Talk 7 17-01-2017 15:46
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels