ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: isuzu hilander
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: คลอง8รังสิต
กระทู้: 23
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2jz Bo Hilander เหมือนกัน
ผมก็ใช้2jbo m/t เหมือนกันแต่เป็นรุ่น ปี06 แต่ผมก็ดูแล้วว่าปั๊มครัชก็เหมือนกัน ของผมจะติดที่ท่อเล็กๆ ตรงท่อร่วมของเทอร์โบตรงด้านหลังนิดหน่อย ทางร้านที่วางให้เขาก็ตัดออกแล้วอุดท่อให้ก็ไม่มีปัญ หาอะไรเลยนะครับ แต่ถ้าจะติดผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะใช้แท่นเครื่องของ เครื่องหรือเปล่าเพราะมันจะสูงไป
![]() |
|
|
|
![]() |
|
|