ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-07-2009, 19:50   #1
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
ปัญหาอยู่ที่การระบายความร้อนไม่ดีพอ แต่ว่า ถ้าคอยล์ร้อนที่วางด้านหน้าหม้อน้ำ ไม่มีเนื้อที่พอที่จะวางพัดลมที่ใหญ่ให้แรงลมดีพอ (หมายถึงว่า ครีบระบายความร้อนของคอยล์ร้อนไม่ล้มไม่ตัน)

ในเมื่อไม่มีเนื้อที่เพียงพอ ก็ย้ายคอยล์ร้อนตัวนี้ ไปใต้ท้องรถก็ได้ครับ แต่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหรือเพิ่มคอยล์ร้อนครับ ใช้ตัวเดิมนี่แหละครับ เพียงแต่เพิ่มพัดลมเป่าคอยล์ร้อน (วางบน) หรือพัดลมดูด (วางล่าง) ก็เพียงพอแล้วครับ ส่วนพัดลมเดิมที่อยู่หน้ารถ ก็ให้เป่าหม้อน้ำระบายความร้อนแทนครับ
ใช่ครับลุง
เจ้าของกระทู้คงติดปัญหาเรื่องพื้นที่ที่จะยัดพัดลมจ ริงๆ (รึป่าว?)
รอเจ้าของกระทู้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมก่อน สมาชิกจะได้ช่วยหาทางแก้
การจะย้ายหรือไม่ย้ายแผง ก็ต้องรอข้อมูลจาก จขกท.อีก ว่าพื้นที่หน้าแผงพอยัดพัดลมได้ป่าว
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2009, 19:55   #2
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cpservice อ่านกระทู้
ใช่ครับลุง
เจ้าของกระทู้คงติดปัญหาเรื่องพื้นที่ที่จะยัดพัดลมจ ริงๆ (รึป่าว?)
รอเจ้าของกระทู้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมก่อน สมาชิกจะได้ช่วยหาทางแก้
การจะย้ายหรือไม่ย้ายแผง ก็ต้องรอข้อมูลจาก จขกท.อีก ว่าพื้นที่หน้าแผงพอยัดพัดลมได้ป่าว

ผมตอบให้ได้เลยครับคุณปังปอนด์ คุณ Volvoman วาง 1J BO ในสปอร์ตไรเดอร์ (ถ้าจำไม่ผิดกับคุณหนุ่มโคราชด้วย) พื้นที่ด้านหน้าจำกัดครับ ถึงแม้จะใส่พัดลมแบบดูด และมีพัดลมช่วยเป่าด้านหน้าด้วยแล้วก็ตาม ก็ยังเย็นสู้ย้ายมาไว้ด้านล่าง พร้อมตีบังลมครอบใช้พัดลมเป่าเต็ม ๆ ไม่ได้ครับ

ปัญหาเดียวกับที่ผมเคยเจอครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
sompol (03-04-2011)
เก่า 18-07-2009, 21:21   #3
treng oun
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว treng oun
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: sportrider
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: ปากน้ำ
อายุ: 46
กระทู้: 483
Thanks: 1
Thanked 246 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 treng oun is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้

ผมตอบให้ได้เลยครับคุณปังปอนด์ คุณ Volvoman วาง 1J BO ในสปอร์ตไรเดอร์ (ถ้าจำไม่ผิดกับคุณหนุ่มโคราชด้วย) พื้นที่ด้านหน้าจำกัดครับ ถึงแม้จะใส่พัดลมแบบดูด และมีพัดลมช่วยเป่าด้านหน้าด้วยแล้วก็ตาม ก็ยังเย็นสู้ย้ายมาไว้ด้านล่าง พร้อมตีบังลมครอบใช้พัดลมเป่าเต็ม ๆ ไม่ได้ครับ

ปัญหาเดียวกับที่ผมเคยเจอครับ

ใช่คับของผมก็ว่างไว้ใต้ท้องตกรอบนึดนึงจบเลยเย็นมาก ๆครับ
treng oun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2009, 22:59   #4
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
ถูกต้องครับ วางกับคุณหนุ่ม เพราะฉะนั้นฝีมือการวางไม่ต้องพูดถึง การวางตำแหน่งค่อนข้างเนียน อย่างที่ทราบด้านหน้ารถ tiger กับ sportider ไม่มีพื้นที่เลยครับ เล็กมากๆ อยากจะยัดพัดลมตัวที่สองไว้เป่าช่วยที่แผงคอยล์ร้อนย ังไม่มีที่เลยครับ ไม่มีจริงๆ หน้ารถตอนนี้พัดลมแอร์ 1 ตัว แบบแบนลมแรงมาก....พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัวอะครับ ความร้อนหม้อน้ำไม่เคยมีปัญหานิ่งสนิท ไม่ว่าร้อนแค่ไหน วิ่งอย่างไร เหลือแต่แอร์อะครับที่ยังมีปัญหา ว่าแต่ว่าท้ายรถตอนนี้มันเป็นถัง gas แล้วอะครับ แล้วจะวางที่ไหนดีอะครับแผงคอยล์ร้อน.....พี่หนุ่มแก แนะนำใต้ท้องบริเวณข้างๆเพลากลางประมาณกลางรถ สงสัยต้องไปเล็งหน่อย....ใครมีคำแนะนำดีๆหรือมีรูปถ่ ายแบบคุณ wk ขอดูหน่อยครับ เผื่อเป็น idea เพราะกลับบ้านจะให้พี่หนุ่มจัดการให้ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย volvoman : 18-07-2009 เมื่อ 23:02.
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post:
sompol (03-04-2011)
เก่า 18-07-2009, 23:25   #5
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
ถูกต้องครับ วางกับคุณหนุ่ม เพราะฉะนั้นฝีมือการวางไม่ต้องพูดถึง การวางตำแหน่งค่อนข้างเนียน อย่างที่ทราบด้านหน้ารถ tiger กับ sportider ไม่มีพื้นที่เลยครับ เล็กมากๆ อยากจะยัดพัดลมตัวที่สองไว้เป่าช่วยที่แผงคอยล์ร้อนย ังไม่มีที่เลยครับ ไม่มีจริงๆ หน้ารถตอนนี้พัดลมแอร์ 1 ตัว แบบแบนลมแรงมาก....พัดลมหม้อน้ำ 2 ตัวอะครับ ความร้อนหม้อน้ำไม่เคยมีปัญหานิ่งสนิท ไม่ว่าร้อนแค่ไหน วิ่งอย่างไร เหลือแต่แอร์อะครับที่ยังมีปัญหา ว่าแต่ว่าท้ายรถตอนนี้มันเป็นถัง gas แล้วอะครับ แล้วจะวางที่ไหนดีอะครับแผงคอยล์ร้อน.....พี่หนุ่มแก แนะนำใต้ท้องบริเวณข้างๆเพลากลางประมาณกลางรถ สงสัยต้องไปเล็งหน่อย....ใครมีคำแนะนำดีๆหรือมีรูปถ่ ายแบบคุณ wk ขอดูหน่อยครับ เผื่อเป็น idea เพราะกลับบ้านจะให้พี่หนุ่มจัดการให้ครับ
ด้านท้ายผมก็มีถังแก๊สอยู่เช่นกันครับ ในรูปสังเกตุดี ๆ จะเห็นถังแก๊สห้อยอยู่ข้าง ๆ แผงแอร์เลย (มีด้านบนรถอีก 1 ถัง)

แต่ผมจะมีแผ่นฉนวนกันไว้ระหว่างแผงแอร์และถัง เผื่อมีการรั่วซึมของแก๊สจากวาว์ลไอแก๊สจะได้ลงล่าง

ไม่ไปที่มอเตอร์พัดลมครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
sompol (03-04-2011)
เก่า 19-07-2009, 10:22   #6
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
ติดตั้งลักษณะนี้ครับ มีช่องห่างระหว่าง
ถังแก๊ส พอสมควร มีพื้นที่พอให้ตรวจเช็คการรั่วซึมของวาว์ลถังแก๊สได้ เอาแผ่นฉนวนยาง
มาติดไว้เพื่อกันความร้อนจากแผงคอยล์และเวลาแก๊สรั่ว ซึมให้ไหลลงล่างไม่ให้ถูกพัดลมดูด
ติดดรายเออร์ตรงที่แผงคอยล์เลย เวลาเติมน้ำยาอาจจะลำบากนิดหน่อยเพราะต้องใช้ช่างสอง คน
เอากระจกส่องเพื่อดูว่าน้ำยาพอดีหรือยังครับ



ถังแก๊สผมยังไม่ได้ตีการ์ดบังไว้เลยวิ่งโล่ง ๆ อย่างนี้มาปีกว่าแล้ว จุดต่ำสุดของถังแก๊สอยู่ประมาณ
คานหลังพอดี ซึ่งมองจากด้านหน้าคานจะบังถังแก๊สอีกทีจุดต่ำสุดคือ เฟืองท้าย เอาไปลุยโคลนแบบ
เบาะ ๆ มาหลายครั้งแล้ว รวมถึงเวลาปีนป่ายก็มีมุมปะทะมากพอที่ลุยได้แบบสบายใ จว่ายังไงก็ไม่โดน
ถังแก๊สครับ เพราะป้ายทะเบียนจะโดนก่อนแล้ว เสียวอย่างเดียวคือพวกรถเตีียชนแบบชอบมุด
มองจากภายนอกถ้าไม่ก้มลงไปมองจริง ๆ จะไม่เห็นครับ

__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 19-07-2009 เมื่อ 10:32.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-07-2009, 18:13   #7
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
ขอบคุณครับสำหรับรูป แต่ท้ายรถผมมันเหลือไม่มากเท่านี้ เพราะมีแผงบังปิดแล้ว ช่าง gas จัดการให้ เพราะตอนไปจดทะเบียน gas กลัวไม่ผ่าน..ไม่เป็นไร ให้คุณหนุ่ม design ให้แล้วกัน ว่าแต่ว่าแผงคอยล์แอร์คุณ wk7000 เนี่ยมันเหมือนพวก vigo หรือ fortuner เลย ที่ผมเล็งไว้ เค้าบอกว่าเป็น PF condensor (Parallel Flow Condensor)แผงแบบใหม่ระบายดีกว่าของติดรถมากๆ ไม่รู้ผมมองผิดหรือเปล่าจากในรูปอะครับ เปลี่ยนใหม่ด้วยหรือเปล่าครับ มันเหมือนรูปนี้อะครับ....อีกคำถามนะครับ ทราบว่าวาง 2jzgte เลยอยากรู้ว่าต้นดีมั๊ยครับ ผมjboอืดมากตีนต้นกดมิด ตาม camry 2.4 เนี่ยไม่ทันเลย ห่างไกลมาก(ขนาดวิ่งน้ำมัน)...ถ้ารถคุณ WKกับ2j เนี่ยตีนต้นออกพร้อมๆกันระยะสัก 800 เมตรหรือมุดตามกัน เนี่ยเอาพวก accord 2.4 หรือ camry 2.4 อยู่มั๊ยครับ..ไม่นับช่วงล่างนะครับ(เราสู้ไม่ได้อยู ่แล้ว)เอาแต่เรื่องอัตราเร่งกับความแรง
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg PMUmpfTj.jpg (121.4 KB, ดาวน์โหลด 23 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย volvoman : 19-07-2009 เมื่อ 18:21.
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-07-2009, 19:56   #8
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
ขอบคุณครับสำหรับรูป แต่ท้ายรถผมมันเหลือไม่มากเท่านี้ เพราะมีแผงบังปิดแล้ว ช่าง gas จัดการให้ เพราะตอนไปจดทะเบียน gas กลัวไม่ผ่าน..ไม่เป็นไร ให้คุณหนุ่ม design ให้แล้วกัน ว่าแต่ว่าแผงคอยล์แอร์คุณ wk7000 เนี่ยมันเหมือนพวก vigo หรือ fortuner เลย ที่ผมเล็งไว้ เค้าบอกว่าเป็น PF condensor (Parallel Flow Condensor)แผงแบบใหม่ระบายดีกว่าของติดรถมากๆ ไม่รู้ผมมองผิดหรือเปล่าจากในรูปอะครับ เปลี่ยนใหม่ด้วยหรือเปล่าครับ มันเหมือนรูปนี้อะครับ....อีกคำถามนะครับ ทราบว่าวาง 2jzgte เลยอยากรู้ว่าต้นดีมั๊ยครับ ผมjboอืดมากตีนต้นกดมิด ตาม camry 2.4 เนี่ยไม่ทันเลย ห่างไกลมาก(ขนาดวิ่งน้ำมัน)...ถ้ารถคุณ WKกับ2j เนี่ยตีนต้นออกพร้อมๆกันระยะสัก 800 เมตรหรือมุดตามกัน เนี่ยเอาพวก accord 2.4 หรือ camry 2.4 อยู่มั๊ยครับ..ไม่นับช่วงล่างนะครับ(เราสู้ไม่ได้อยู ่แล้ว)เอาแต่เรื่องอัตราเร่งกับความแรง

ของผมเป็นของ sport rider เลยครับเปลี่ยนตอนวางเครื่อง รวมทั้งดรายเออร์ด้วย แต่ดัดแปลงกลับท่อทางเข้าน้ำยาแอร์นิดหน่อยครับ กรณีถ้าจะเปลี่ยนก็เอาตามที่ช่างว่ามาก็ได้ครับ

อัตราเร่งช่วงต้นสู้พวกรถเก๋งตัวเบา ๆ ไม่ได้อยู่แล้วต้องตามหน่อย ถ้ารถเขาเดิม ๆ เราขึ้นเกียร์ 3 ไปนี่ไล่กวดตามทันสบายครับ กดโหมดเพาเวอร์เกียร์ 3 ก็ลากไปได้เกิน 180 แล้วครับใช้เวลาแป๊บเดียว แต่ของผมปรับบูส 1 บาร์ + กล่อง Mine's ครับ



พอดีผมมี CAMRY 2.4 ACV-30 อยู่(คันที่จอดอยู่ข้าง ๆ)ลองเทียบอัตราเร่งช่วงต้นสู้ไม่ได้ แต่ 130 ขึ้นไปเครือ่ง 2J BO ขึ้นเร็วกว่ามากครับ ถ้าวางอยู่ในบอดี้เบา ๆ ลู่ลมอย่างพวกเซฟิโร เกียร์ 1 คิดว่าคงตามเขา แต่เกียร์ 2 3 ขึ้นไป เสร็จ 2J BO ครับ

แต่ถ้าเทียบกับรถระดับเดียวกันอย่างฟอร์จูนเนอร์นี่ เสร็จ 2J BO ตั้งแต่ออกตัวครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 19-07-2009 เมื่อ 20:24.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-07-2009, 21:40   #9
ord6859
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 ord6859 is on a distinguished road
ถ้ารื้อระบบแล้วย้ายลงไปด้านล่างอย่าลืมเปลี่ยนไดเออ ร์ไปเลยนะครับและวาล์วที่คอยเย็นเลยนะครับเพราะเคยเจ อมาครับเปลี่ยนน้ำยาล้างตู้แต่ไม่เปลี่ยนพวกนี้ แล้วมีปัญหาตามหลังมาแล้วไปโทษอย่างอื่น ส่วนของผมโตต้า 4 ประตูเป็นรถโหลดลงมาพอสมควรเคยเอาไว้ใต้กระบะแล้วมีป ัญหาเรื่องแผงแอรตันเพราะเศษหินเศษขี้โคลนเข้าไปอุดต ันปัจจุบันย้ายแผงแอรมาไว้บนกระบะแล้วตีบังลมพร้อมใส ่พัดลมดูดปัญหาแอร์ไม่เย็นเลยหมดไป แต่ข้อเสียคือเสียพื้นที่บนกระบะไปสว่นหนึ่ง ลองแก้ดูครับปัญหาเรื่องแอร์ถ้าแก้ถูกจุดครั้งเดียวก ็น่าจะจบถ้า คอมแอร์กำลังดี เปลี่ยนไดเออร์กับวาล์วใหม่ คอยเย็นไม่ตัน สุดท้ายแผงคอยร้อนระบายความร้อนทัน
ord6859 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-07-2009, 23:47   #10
treng oun
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว treng oun
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: sportrider
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: ปากน้ำ
อายุ: 46
กระทู้: 483
Thanks: 1
Thanked 246 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 treng oun is on a distinguished road
จะมีอยู่ช่องตรงข้างเพลาอ่ะครับฝั่งซ้ายมือก่อนถึงเพ ลาท้ายจะมีช่องพอวางได้อยู่ลองมุดดูครับของผมไว้ตรงน ั้นเลย
treng oun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels