ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 | |||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เซตได้ครับ ผมกำลังทำอยู่ครับ ... เครื่อง 1.8 ครับ
อ้างถึง:
แรงขึ้นมัยมันก็วิ่งกว่าเดิม แต่มันจะไปวิ่งเท่า เจโบ นั้นผมว่ามันเทียบกันไม่ได้ครับ เพราะว่า เครื่องเซตโบ กะ เครื่องเทอร์โบ พื้นฐานมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว สำหรับเจ นะครับ ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร เครื่องเดิมๆ เซตโบ มีปรับหัวฉีดเพิ่ม1ตัวก็ ซิ่ง ซัดตึง เต็มที่เลย จริงๆแล้ว เครื่อง NA จะมีแรงอัดข่อนข้างสูง กว่าเครื่องเทอร์โบ มีบูสมาช่วยก็จะมีแรงบิด เพิ่มตามมาจ้า ..... อ้างถึง:
ปล. การเซตโบในเครื่อง na นั้น จะช่วยทำให้อัถรส ในการขับขี่บนท้องถนนดีขึ้น ครับ อ้างถึง:
ถ้าได้บูสซัด 0.7 นะ แต่ต้องมีใส้ในนิดหน่อยอ่ะครับ ปล. มันแรงได้อีก ต้องมีออยหน่อยนะแจ่มเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:49. |
|||
![]() |
![]() |
|
|