ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-07-2009, 10:10   #5
PerForMance ComPlete
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว PerForMance ComPlete
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 PerForMance ComPlete is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ MC_design อ่านกระทู้
ถ้าเซ็ท fd เนี่ยพอใหวใหมครับ
อันนี้ถามเอาความรู้เฉยๆครับ
เซตได้ครับ ผมกำลังทำอยู่ครับ ... เครื่อง 1.8 ครับ



อ้างถึง:
เนี่ย แหละ ครับ ที่ อยาก เห็น

ge วางโบ

ถ้าเอาแบบ โบตัวใหญ่ นี่ เครื่อง จะ พังเร็ว บ่ ครับ

ถ้าทำแบบไมตี้ ตามตัวอย่าง นี่ เครื่อง จะแรง ขึ้นเยอะมั้ยครับ (แรงกว่าเจโบแตนดาท หรือป่าวครับ)

ทำไปแล้ว เคย เจอ ปัญหาบ้างมั้ยครับ

พอดี อยาก ทำ เหมือนกัน ชอบอะไรที่ ดัดๆ แปลงๆ หุหุ มันดู แรง ดี 555+
ถ้าโบใหญ่ เกินไป บูสจะมาช้า ขับไม่สนุกเลยนะ

แรงขึ้นมัยมันก็วิ่งกว่าเดิม แต่มันจะไปวิ่งเท่า เจโบ นั้นผมว่ามันเทียบกันไม่ได้ครับ
เพราะว่า เครื่องเซตโบ กะ เครื่องเทอร์โบ พื้นฐานมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

สำหรับเจ นะครับ ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร เครื่องเดิมๆ เซตโบ มีปรับหัวฉีดเพิ่ม1ตัวก็ ซิ่ง ซัดตึง เต็มที่เลย

จริงๆแล้ว เครื่อง NA จะมีแรงอัดข่อนข้างสูง กว่าเครื่องเทอร์โบ มีบูสมาช่วยก็จะมีแรงบิด เพิ่มตามมาจ้า .....



อ้างถึง:
ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบลูกใหญ่กว่านี้คงต้องโมอีกหลายอย่า งตามมาเลย

แบบนี้ก็ตั้งชื่อรุ่นจาก 1j-ge เป็น 1j-get เลยครับ
พยายามอย่าใช้ใหญ่มากครับ เทอร์โบลูกใหญ่ บูสมาช้า เดี๋ยวจะกินน้ำมันไปอีก ถ้าโมผมว่าวางเครื่องเทอร์โบแล้วโมดีกว่า มั๊ยครับ ^^ คุ้มกว่ากันเยอะ



ปล. การเซตโบในเครื่อง na นั้น จะช่วยทำให้อัถรส ในการขับขี่บนท้องถนนดีขึ้น ครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ therayuth อ่านกระทู้
หัวฉีดที่ซื้อไป ได้นำไปใส่อัลติสเรียบร้อยแล้วครับ ให้พี่หน่องใส่ให้ครับ แล้วก็ปรับบูทขึ้น 0.5
และจูนไหม่อีกครั้ง ตอนนี้วิ่งกระฉูดมากๆๆ เลยครับอิอิอิ

ถ้าได้บูสซัด 0.7 นะ แต่ต้องมีใส้ในนิดหน่อยอ่ะครับ

ปล. มันแรงได้อีก ต้องมีออยหน่อยนะแจ่มเลยครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:49.
PerForMance ComPlete is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011), kkk (03-10-2009), Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels