ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปัจจัยที่ทำให้มันไม่วิ่งก็มีไม่กี่ตัวครับ
ลองดูตามนี้นะครับ 1.หม้อต้ม อาจจะเปิด sen น้อยไป การตอบสนองเลยแย่ ถึงแม้จะมี lamda มาช่วยแล้วก็ตาม 2.การเดินสายแก๊ส จากหม้อ มามิกเซอร์ ถ้ายาวมากหน่อยสายอย่าเล็กนักครับ จริงๆควรจะสั้นมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่ข้อนี้เห็นผลไม่ค่อยชัดเจนนัก 3.มิกเซอร์ ตัวการกั๊กแรงม้าครับ ขนาดรูกลาง รูปแบบการจ่าย รูปแบบรูเข้าและ ออกของอากาศต่างก็มีผลทั้งนั้น 4.ส่วน lamda นั้น น้ำจิ้มเลยครับ ถ้า 3 ข้อนั้นดี ตัวสุดท้ายหายห่วง หม้อที่ใช้อยู่ไม่เหมือนกับผม...ผมใช้ atiker super แต่คิดว่าน่าจะจ่ายทัน เหมือนกันส่วนข้อ 3. แต่ก่อนผมใช้ รูเตา 30 mm. เข้าออกเป็นเทเปอร์ แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น 35 mm แทงตรง รูเดี่ยว เข้าแบบฮาน่า ออกเป็นเทเปอร์ แล้วเดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ ...ใจจริงอยากให้ลองแต่งหม้อให้ดีก่อนครับ อย่างกกะมัน จูนให้แรงกลางๆ ความ ประหยัดจะมาเองถ้าหม้อแต่งสุดแล้ว ก็มาเล่นมิกเซอร์ แล้วแต่งหม้อใหม่ จากนั้น ค่อยแต่ง lamda ครับ ...แนวทางของผมเองนะครับ ไม่มีหลักวิชา เน้นเอามันส์เข้าว่า |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1JZ-GTE Fixmixer ควรมี Lamda ไหมครับ? | emptyfreeman | ClubJZ ! GAS | 7 | 09-03-2009 08:04 |
คุณ เค ครับ ปัญหา 5 ข้อ ของผม ต้องใช้เวลากี่วันจบครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 8 | 24-10-2008 06:05 |
1J-ge ติด แลมด้า หรือ fixmix คุ้มกว่ากันครับ | SungKung-1Jmo gas | ClubJZ ! GAS | 8 | 08-03-2008 20:51 |
จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda | ban07 | ClubJZ ! GAS | 4 | 20-11-2007 09:35 |
คืดติด Lamda | chongcobb | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-06-2007 19:13 |