ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
25-06-2009, 01:25 | #1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
|
เอารูปรถลูกค้า + รถเพื่อนๆ จาก เครื่อง ge>gte มาให้ดูครับ
คันแรก
เล็กซัส GS300 2jz ge vvti - เทอร์โบซิ่ง จำรหัสไม่ได้ แต่เป็นของสำนักดังญี่ปุ่น (ในรูปไม่มีมีเพราะออกมาทำเขาใหม่) - อินเตอร์ซิ่ง อีกเหมือนกัน - เวสเกตแยก คุมบูสแจ่มๆ - หัวฉีดเสริม + กล่องคุม - BOV x2 Blitz , HKS - กล่อง F con คันนี้ของเต็มๆ จบไปแบบอลังกาล 4-5หมื่นบาท แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย PerForMance ComPlete : 25-06-2009 เมื่อ 01:32. |
25-06-2009, 01:31 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
|
คันที่2
Toyota ไมตี้ X 1jz ge > gte ทำในงบขำๆ ชิวๆ - เทอร์โบ RB - Inter ซิ่ง - โบออฟ - เวสเกตแยก คันนี้ จบไป 2หมื่น นิสๆ อ่อ มีGas LPG ด้วย ทำไปได้ 1-1.5 ปีแล้วครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย PerForMance ComPlete : 25-06-2009 เมื่อ 01:33. |
27-06-2009, 09:53 | #3 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ถ้าเอาอินเตอร์ ทรง RB 20 เข้าออกทางเดียวกันเลย หน้าจะดูแหล่มกว่าเนอะ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย |
27-06-2009, 10:51 | #4 | |||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
|
อ้างถึง:
มาตอบให้ครับ ... - รูปอื่น ไม่มีอ่ะครับ นี่ก็หาในเครื่องที่เก็บๆไว้ -ความร้อนมีหน่อยเดียวครับ ตามพาสา naเซตโบ ถ้าน้ำมันถึงความร้อนก็ลง เหมือนดีเซลแหละครับ - เรื่องหม้อต้ม ต้องบอกได้เลยว่า ใช้หม้อต้ม เทอร์โบ ครับ สแตนดาร์ดใช้ไม่ได้ครับ -ความรู้สึก มันวิ่งกว่าเดิมแน่นอน ขับสนุกขึ้น อัตตราเร่งแจ่มๆ ปลายๆก็พอๆกะดีเซลสมัยนี้แหละครับ - ท่ออินเตอร์ มีหลายทรงครับ เดินคู่กันไปเลยก็ได้ แล้วแต่ครับ ถ้าเดินยาวๆเยอะๆ มันก็จะแพงขึ้นไปอีก -ใช้เวลาทำประมาณ 168 ชั่วโมง ครับ เห็นบอกว่ามีของอยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ของบางอย่างมันอาจจะใช้ไม่ได้นะครับ อ้างถึง:
อ้างถึง:
ทำได้ครับ เซตเสร็จแล้ว ค่อยปรับจูนหัวฉีดGasใหม่ เซตรุ่นอื่นก็ได้ครับ วีออส โซลูน่า อัลติส(ใหม่) ยาริส ได้หมดครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:47. |
|||
11-07-2009, 22:45 | #5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 48
Thanks: 18
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 0
|
หัวฉีดที่ซื้อไป ได้นำไปใส่อัลติสเรียบร้อยแล้วครับ ให้พี่หน่องใส่ให้ครับ แล้วก็ปรับบูทขึ้น 0.5
และจูนไหม่อีกครั้ง ตอนนี้วิ่งกระฉูดมากๆๆ เลยครับอิอิอิ |
13-07-2009, 10:10 | #6 | |||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
|
เซตได้ครับ ผมกำลังทำอยู่ครับ ... เครื่อง 1.8 ครับ
อ้างถึง:
แรงขึ้นมัยมันก็วิ่งกว่าเดิม แต่มันจะไปวิ่งเท่า เจโบ นั้นผมว่ามันเทียบกันไม่ได้ครับ เพราะว่า เครื่องเซตโบ กะ เครื่องเทอร์โบ พื้นฐานมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว สำหรับเจ นะครับ ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร เครื่องเดิมๆ เซตโบ มีปรับหัวฉีดเพิ่ม1ตัวก็ ซิ่ง ซัดตึง เต็มที่เลย จริงๆแล้ว เครื่อง NA จะมีแรงอัดข่อนข้างสูง กว่าเครื่องเทอร์โบ มีบูสมาช่วยก็จะมีแรงบิด เพิ่มตามมาจ้า ..... อ้างถึง:
ปล. การเซตโบในเครื่อง na นั้น จะช่วยทำให้อัถรส ในการขับขี่บนท้องถนนดีขึ้น ครับ อ้างถึง:
ถ้าได้บูสซัด 0.7 นะ แต่ต้องมีใส้ในนิดหน่อยอ่ะครับ ปล. มันแรงได้อีก ต้องมีออยหน่อยนะแจ่มเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:49. |
|||
04-09-2009, 14:38 | #7 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Cameo
Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 48
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
|
เครื่อง 1J-GE ฝาดำ ในคามิโอ ใช้งบเท่าไหร่ครับ
ทำแล้วแรงบิดดีขึ้นมากไหมครับ พอดีปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวดอยอ่างข่าง แล้วเวลาขับขึ้นดอย เครื่องเดิมจะอืดมาก เร่งไม่ออกเลยครับ โดนปิคอัพรุ่นใหม่ แซงตลอดทางเลยครับ |
07-10-2009, 08:44 | #8 | ||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
|
อ้างถึง:
อ้างถึง:
แต่ให้ชัวร์ มีจะดีกว่าคร๊าบบบบ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:51. |
||
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|