ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-06-2009, 00:02   #1
julia_robot
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 41
กระทู้: 69
Thanks: 26
Thanked 70 Times in 34 Posts
คะแนน: 17 julia_robot is on a distinguished road
มี 2J ฝาดำรุ่นไหนไม่มี Power กับ OD บ้าง

ฟันธงให้หน่อยครับไปบอกใครเค้าก็ทำหน้า งง ผมก็ งง แต่ช่างวายสายเค้ายืนยันเลยว่า "เครื่องเป็นเครื่องรุ่นใหม่ไม่มี OD" สรุปเลยไม่ได้ต่อให้ทั้ง OD และ Pw

พรุ่งนี้จะเก็บงานเอารถมาใช้แล้วแต่ยังมีประกันให้มา วายสายใหม่อีกคับ ถ้าที่เค้าพูดถูก(ซึ่งผมคิดว่าผิด) จะได้ไม่โวยมาก แต่ถ้าที่เค้าพูดผิดจะได้รีบๆให้มาวายๆให้มันจบๆไปสั กทีครับ จะไปเที่ยวแล้ว

แต่วันนี้ไปลองขับมารู้สึกว่าเกียร์ 2 > 3 มันลากยาวไป 4 พันโน่นแน่ะ
julia_robot is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 00:33   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 19 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ julia_robot อ่านกระทู้
ฟันธงให้หน่อยครับไปบอกใครเค้าก็ทำหน้า งง ผมก็ งง แต่ช่างวายสายเค้ายืนยันเลยว่า "เครื่องเป็นเครื่องรุ่นใหม่ไม่มี OD" สรุปเลยไม่ได้ต่อให้ทั้ง OD และ Pw

พรุ่งนี้จะเก็บงานเอารถมาใช้แล้วแต่ยังมีประกันให้มา วายสายใหม่อีกคับ ถ้าที่เค้าพูดถูก(ซึ่งผมคิดว่าผิด) จะได้ไม่โวยมาก แต่ถ้าที่เค้าพูดผิดจะได้รีบๆให้มาวายๆให้มันจบๆไปสั กทีครับ จะไปเที่ยวแล้ว

แต่วันนี้ไปลองขับมารู้สึกว่าเกียร์ 2 > 3 มันลากยาวไป 4 พันโน่นแน่ะ
สงสัยต้องเปลี่ยนช่างแล้วมั้งครับ

เกียร์ออโต้ ของโตโยต้า ที่ควบคุมด้วยอิเลคทรอนิคทั้งหมด (รถยี่ห้ออื่นๆด้วย) มี สวิทช์ โอเวอร์ไดร์ฟ และสวิทช์ Power/Normal ครับ ถึงแม้ว่า คันเกียร์อาจจะไม่มีสวิทช์พวกนี้มาก็ตาม แต่ตัวกล่องจะต้องมี Pin ที่ Support ทั้ง 2 สวิทช์นี้ครับ

สวิทช์ ทั้ง 2 นี้ เป็นเหมือน Option ที่จะติดตั้งก็ได้ ไม่ติดตั้งก็ได้ ถ้าไม่มีการติดตั้งสวิทช์นี้ที่คันเกียร์ กล่อง ECU จะทำงานเสมือนว่ามันถูกสั่งให้ทำงานระบบนั้นตลอด เพราะว่า สวิทช์ดังกล่าว เป็นสวิทช์สำหรับสั่งตัดการทำงานของระบบ เช่น สวิทช์ O/D off นั้น ถ้ามีสวิทช์นี้ เมื่อเรากดสวิทช์ เท่ากับเราสั่งกล่อง ตัดการทำงานของระบบ โอเวอร์ไดร์ฟครับ ส่วนสวิทช์ Power ก็เช่นกัน ถ้าเรากดสวิทช์ Power ก็เท่ากับเราสั่งตัดการทำงานแบบ Normal ครับ

ดังนั้น ถึงแม้ว่า คันเกียร์จะไม่มีสวิทช์ดังกล่าวให้มา แต่ว่า กล่องก็ต้องมี Pin สำรองตำแหน่งการสั่งตัดการทำงานเอาไว้ครับ เพียงแต่ว่า ถ้าผู้ใช้ต้องการ ก็แค่ต่อสายไฟขั้ว - เข้า Pin ตำแหน่ง OD2 แล้วต่อไปเข้าสวิทช์ และไฟโชว์ O/D off ให้ครบวงจร ก็เท่ากับสั่งตัดการทำงานของ โอเวอร์ไดร์ฟ ส่วนสวทิช์ Power ก็ต่อสายไฟ+ จากสวิทช์กุญแจผ่านสวิทช์ Power เข้าไปที่กล่อง Pin ตำแหน่ง Power ถ้ามีการกดสวิทช์ Power ก็เท่ากับว่า สั่งตัดการทำงานแบบ Normal ครับ (ช่างบางคน ต่อสายไฟ + เข้า pin นี้เลย โดยไม่ใช้สวิทช์ ก็มีครับ)
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 08:21   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
สงสัยต้องเปลี่ยนช่างแล้วมั้งครับ

เกียร์ออโต้ ของโตโยต้า ที่ควบคุมด้วยอิเลคทรอนิคทั้งหมด (รถยี่ห้ออื่นๆด้วย) มี สวิทช์ โอเวอร์ไดร์ฟ และสวิทช์ Power/Normal ครับ ถึงแม้ว่า คันเกียร์อาจจะไม่มีสวิทช์พวกนี้มาก็ตาม แต่ตัวกล่องจะต้องมี Pin ที่ Support ทั้ง 2 สวิทช์นี้ครับ

สวิทช์ ทั้ง 2 นี้ เป็นเหมือน Option ที่จะติดตั้งก็ได้ ไม่ติดตั้งก็ได้ ถ้าไม่มีการติดตั้งสวิทช์นี้ที่คันเกียร์ กล่อง ECU จะทำงานเสมือนว่ามันถูกสั่งให้ทำงานระบบนั้นตลอด เพราะว่า สวิทช์ดังกล่าว เป็นสวิทช์สำหรับสั่งตัดการทำงานของระบบ เช่น สวิทช์ O/D off นั้น ถ้ามีสวิทช์นี้ เมื่อเรากดสวิทช์ เท่ากับเราสั่งกล่อง ตัดการทำงานของระบบ โอเวอร์ไดร์ฟครับ ส่วนสวิทช์ Power ก็เช่นกัน ถ้าเรากดสวิทช์ Power ก็เท่ากับเราสั่งตัดการทำงานแบบ Normal ครับ

ดังนั้น ถึงแม้ว่า คันเกียร์จะไม่มีสวิทช์ดังกล่าวให้มา แต่ว่า กล่องก็ต้องมี Pin สำรองตำแหน่งการสั่งตัดการทำงานเอาไว้ครับ เพียงแต่ว่า ถ้าผู้ใช้ต้องการ ก็แค่ต่อสายไฟขั้ว - เข้า Pin ตำแหน่ง OD2 แล้วต่อไปเข้าสวิทช์ และไฟโชว์ O/D off ให้ครบวงจร ก็เท่ากับสั่งตัดการทำงานของ โอเวอร์ไดร์ฟ ส่วนสวทิช์ Power ก็ต่อสายไฟ+ จากสวิทช์กุญแจผ่านสวิทช์ Power เข้าไปที่กล่อง Pin ตำแหน่ง Power ถ้ามีการกดสวิทช์ Power ก็เท่ากับว่า สั่งตัดการทำงานแบบ Normal ครับ (ช่างบางคน ต่อสายไฟ + เข้า pin นี้เลย โดยไม่ใช้สวิทช์ ก็มีครับ)
ผมก็วางเครื่องมาเยอะน่ะครับ จับมันทุกกล่อง ทุกรุ่น มันก็มีหมดอ่ะครับ หรือว่าช่างมันขี้เกียดอ่ะ อันเนี่ยตรงประเด็นครับ ว่ามีในช่างคนนี้อ่ะครับ เปลี่ยนช่างง่ายสุดครับ หรือหาที่วายสายใหม่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 08:34   #4
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 40
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 18 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
2 เจ ฝาดำ ที่เคยทำมาก็มีหมดนะครับ
ปลั๊กบาง ปลั๊กหนา ปลั๊กขันน๊อต มีทุกตัว

โตโยต้ารุ่นเก่าๆ ที่เป็นเกียร์ออโต้แบบกลไล ก็ยังมีเลย
จนมาถึงตัวใหม่ๆ ก็ยังคงมี O/d อยู่

ช่างที่ทำให้ เค้ามีวายริ่งมาเปิดให้ดูยืนยันป่าว บางทีเค้าไม่ทราบตำแหน่งพินของกล่อง
ก็เลยพูดแบบปัดภาระไปง่ายๆซะงั้น
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 08:59   #5
supjungsolution
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 47
กระทู้: 12
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 supjungsolution is on a distinguished road
มาช่วยยืนยันอีกเสียงครับว่ามีแน่นอน ด้ามเกียร์jz มันก็มีปุ่มo/dมาให้ทุกอันนะครับ
supjungsolution is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 09:01   #6
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 18 volvoman is on a distinguished road
ของผมมีแต่ Overdrive ครับ แต่ไม่มี power mode ครับมันเป็นแครงส์หลังแท้ เห็นเค้าบอกว่ามันวางใน supra jza70 อะครับ วิธีสังเกต...ช่างบอกว่าคอยล์หรืออะไรนี่แหละครับ มันจะอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับ 2jge รุ่นอื่นๆ วันหลังจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ จะได้ช่วยดูหน่อยว่าจริงหรือเปล่า......ผมอยากได้ mode power เหมือนกัน
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 10:14   #7
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 16 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
สงสัยต้องเปลี่ยนช่างแล้วมั้งครับ

เกียร์ออโต้ ของโตโยต้า ที่ควบคุมด้วยอิเลคทรอนิคทั้งหมด (รถยี่ห้ออื่นๆด้วย) มี สวิทช์ โอเวอร์ไดร์ฟ และสวิทช์ Power/Normal ครับ ถึงแม้ว่า คันเกียร์อาจจะไม่มีสวิทช์พวกนี้มาก็ตาม แต่ตัวกล่องจะต้องมี Pin ที่ Support ทั้ง 2 สวิทช์นี้ครับ

สวิทช์ ทั้ง 2 นี้ เป็นเหมือน Option ที่จะติดตั้งก็ได้ ไม่ติดตั้งก็ได้ ถ้าไม่มีการติดตั้งสวิทช์นี้ที่คันเกียร์ กล่อง ECU จะทำงานเสมือนว่ามันถูกสั่งให้ทำงานระบบนั้นตลอด เพราะว่า สวิทช์ดังกล่าว เป็นสวิทช์สำหรับสั่งตัดการทำงานของระบบ เช่น สวิทช์ O/D off นั้น ถ้ามีสวิทช์นี้ เมื่อเรากดสวิทช์ เท่ากับเราสั่งกล่อง ตัดการทำงานของระบบ โอเวอร์ไดร์ฟครับ ส่วนสวิทช์ Power ก็เช่นกัน ถ้าเรากดสวิทช์ Power ก็เท่ากับเราสั่งตัดการทำงานแบบ Normal ครับ

ดังนั้น ถึงแม้ว่า คันเกียร์จะไม่มีสวิทช์ดังกล่าวให้มา แต่ว่า กล่องก็ต้องมี Pin สำรองตำแหน่งการสั่งตัดการทำงานเอาไว้ครับ เพียงแต่ว่า ถ้าผู้ใช้ต้องการ ก็แค่ต่อสายไฟขั้ว - เข้า Pin ตำแหน่ง OD2 แล้วต่อไปเข้าสวิทช์ และไฟโชว์ O/D off ให้ครบวงจร ก็เท่ากับสั่งตัดการทำงานของ โอเวอร์ไดร์ฟ ส่วนสวทิช์ Power ก็ต่อสายไฟ+ จากสวิทช์กุญแจผ่านสวิทช์ Power เข้าไปที่กล่อง Pin ตำแหน่ง Power ถ้ามีการกดสวิทช์ Power ก็เท่ากับว่า สั่งตัดการทำงานแบบ Normal ครับ (ช่างบางคน ต่อสายไฟ + เข้า pin นี้เลย โดยไม่ใช้สวิทช์ ก็มีครับ)
ขอถามลุงมูนนิดหนึ่งครับสวิทช์ Power/Normal.เวลาใช้หรือเปิดปิดการทำงานปุ่มนี้ไปคว บคุมการทำงานของเกียร์กับเครื่องแบบใหนครับ และควรขับปกติในรูปแบบใหนขับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 10:44   #8
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 19 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wee18 อ่านกระทู้
ขอถามลุงมูนนิดหนึ่งครับสวิทช์ Power/Normal.เวลาใช้หรือเปิดปิดการทำงานปุ่มนี้ไปคว บคุมการทำงานของเกียร์กับเครื่องแบบใหนครับ และควรขับปกติในรูปแบบใหนขับ
ผมขอตอบแบบสั้นๆนะครับ เพราะว่าผมเคยลงบทความเรื่องเกี่ยวกับหน้าที่ของสวิท ช์นี้แล้ว ใน Forum Technical ลองเข้าไปหาอ่านดูนะครับ

สวิทช์ Power นี้ จะทำให้ เกียร์ปรับเปลี่ยนระดับเกียร์ในรอบเครื่องที่ สูงขึ้น เพื่อเรียกแรงบิดมากขึ้น (อัตราเร่งดีขึ้น) แต่ว่า จะทำให้กินเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วยครับ หน้าที่หลักที่ผู้ผลิตทำเอาไว้นั้น ทำไว้เพื่อให้เรียกกำลังเครื่องยนต์เวลาขึ้นทางลาดชั นมากๆ หรือวิ่งไปในที่ขระขระมากๆ เพื่อต้องการแรงบิดขึ้นครับ แต่ว่า ผู้ใช้รถบางท่าน นำมาใช้ประโยชน์ในการขับเรียกอัตราเร่งในพื้นถนนทางเ รียบครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 11:06   #9
julia_robot
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 41
กระทู้: 69
Thanks: 26
Thanked 70 Times in 34 Posts
คะแนน: 17 julia_robot is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
ผมขอตอบแบบสั้นๆนะครับ เพราะว่าผมเคยลงบทความเรื่องเกี่ยวกับหน้าที่ของสวิท ช์นี้แล้ว ใน Forum Technical ลองเข้าไปหาอ่านดูนะครับ

สวิทช์ Power นี้ จะทำให้ เกียร์ปรับเปลี่ยนระดับเกียร์ในรอบเครื่องที่ สูงขึ้น เพื่อเรียกแรงบิดมากขึ้น (อัตราเร่งดีขึ้น) แต่ว่า จะทำให้กินเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วยครับ หน้าที่หลักที่ผู้ผลิตทำเอาไว้นั้น ทำไว้เพื่อให้เรียกกำลังเครื่องยนต์เวลาขึ้นทางลาดชั นมากๆ หรือวิ่งไปในที่ขระขระมากๆ เพื่อต้องการแรงบิดขึ้นครับ แต่ว่า ผู้ใช้รถบางท่าน นำมาใช้ประโยชน์ในการขับเรียกอัตราเร่งในพื้นถนนทางเ รียบครับ
ขอบคุณทุกๆท่านครับ จะได้เรียกช่างมาแก้ไข(ซึ่งคงตามตัวยาก)เพราะยังอยู่ ในประกัน แล้ววายสายไม่รู้วายยังไง ไฟเบรกหายไปไม่ติดเลยครับ

อ่อลืมบอก เอา 2Jz ge ลงใน E39 นะครับ ต้องมีเทคนิกการวายอย่างไรบ้างครับ เคยโทรคุยกับพี่มุ้ย พี่เค้าว่าต้องต่อเข้ากับกล่องเกียร์เดิมน่ะครับ
julia_robot is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 12:13   #10
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
ผมก็ไม่มีอะ
อย่างนี้ไปใส่เพิ่มยากไหมครับ พอมีใครรู้บอกหน่อยนะ จะได้ลากรอบสูงๆมันๆกับเขาบ้างอะ
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 12:38   #11
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 19 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
ผมก็ไม่มีอะ
อย่างนี้ไปใส่เพิ่มยากไหมครับ พอมีใครรู้บอกหน่อยนะ จะได้ลากรอบสูงๆมันๆกับเขาบ้างอะ
ทำไม่ยากครับ ทำเองยังได้เลยครับ อ่านจากที่ผมเขียนเอาไว้ ถ้ามีทักษะของช่างไฟฟ้าอิเลคทรอนิค ก็ทำได้แล้วครับ แต่ถ้าจะจ้างช่างให้เดินสายไฟให้ สนนราคาไม่น่าเกิน 500 บาทรวมสวิทช์นะครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 19:15   #12
PhotJZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว PhotJZ
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 48
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 17 PhotJZ is on a distinguished road
เสาร์-อาทิตย์ นี้ น่าจะมีงานให้ทำอีกแล้วมั้ง?

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
ทำไม่ยากครับ ทำเองยังได้เลยครับ อ่านจากที่ผมเขียนเอาไว้ ถ้ามีทักษะของช่างไฟฟ้าอิเลคทรอนิค ก็ทำได้แล้วครับ แต่ถ้าจะจ้างช่างให้เดินสายไฟให้ สนนราคาไม่น่าเกิน 500 บาทรวมสวิทช์นะครับ
ของผมก็มีแต่ O/D ครับ ...อยากถาม คุณ น้ามูนต่อ ครับ ว่าถ้าเรา จับ +12 เข้าที่ Pin ขานี้ให้มันทำงานตลอด ความรู้สึกจะต่างจากเดิมมั้ย ครับ แล้วที่ว่ามันกินน้ำมันเนี่ย มันกินเยอะ แบบเห็นๆเลยหรือเปล่า ครับ เพราะถ้ามันมีข้อเสียมากกว่าข้อดีจะได้ไม่ต้องลงมือท ำ ครับ
PhotJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2009, 20:56   #13
toei
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 17 toei is on a distinguished road
ของผมมีแต่ O/D ปุ่มPower ต้องมาวายริ่งเอาเอง หาดูข้อมูลจากบทความ อ.มูนครับ
toei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2009, 20:39   #14
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 15 borancar is on a distinguished road
ของผมมีครบทุกโหมดครับ o/d power ect แถมมีไฟโชว์ตำแหน่งเกียร์ด้วยครับ (เปลี่ยนหน้าป้ดใหม่ครับ)
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1J gte ในบอดี้ A31 ช่างไม่ได้ต่อ Power มาให้ อยากให้มันใช้งานได้ครับ s.thenat ClubJZ ! D.I.Y. 3 08-08-2012 12:28
เก่าแลมด้า ถ้าเสีย จะใช้ power valve โดยไม่รื้อระบบแลมด้าได้มั้ยครับ........ volvo_mania ClubJZ ! GAS 4 11-08-2008 08:10
พอจะมีรูปการต่อท่ออากาศที่ปั๊ม Power เข้าหลัง Mixer บ้างไหมครับ major ClubJZ ! GAS 3 08-05-2007 09:17


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels